ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] LOST MEMORY (yoonwoo)

    ลำดับตอนที่ #3 : memory-2-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      3
      26 เม.ย. 58





    นี่ก็เย็นมากแล้วนะทำไมจินอูยังไม่กลับมาสักที ซึงฮุนที่นั่งอยู่ตรงล้อบบี้ของคอนโด มองที่โทรศัพท์ของตนเองสลับไปมากับประตูทางเข้า ตั้งแต่กลับมาเขาโทรหาจินอูไม่ติดเลย ท้งเป็นห่วงทั้งร้อนใจ จินอูไม่เคยเป็นแบบนี้ ไม่เคยหายไปแบบนี้ มือของซึงฮุนยังกดโทรออกไปที่เบอร์เดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ไม่มีวี่แววที่ปลายสายจะรับมันเลย







    นายไหนนะ จินอูซึงฮุนนั่งก้มหน้ามองเท้าตัวเอง ในใจได้แต่หวังให้จินอูกลับมาอย่างปลอดภัย







    เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นเพื่อนตัวเล็กกำลังเปิดประตูเดินเข้ามาด้านใบหน้าที่เหนื่อยๆดวงตาที่บ่งบอกว่าผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก เขาเดินอย่างไร้เรี่ยวแรง









    จินู ไปไหนมา เราเปะ..”ซึงฮุนหยุดพูดกลางคันเพราะเพื่อนตัวเล็กที่อยู่ๆก็เดินมากอดเขา แล้วร้องไห้สะอื้น เขาเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่เขาไม่ชอบเวลาที่จินอูเป็นแบบนี้ เพราะเขามักจะทำอะไรไม่ถูก ซึงฮุนยกมือขึ้นมาลูบหัวจินอูช้าๆ เขาจะไม่ถามว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ถ้าจินอูอยากเล่าเขาคงเล่าเอง การร้องไห้ครั้งนี้ของจินอูมันหนักพอๆกับเมื่อหนึ่งปีที่แล้วที่ซึงยูนไม่ยอมติดต่อเขามาเกือบเดือน ทั้งๆที่วันนี้จินอูควรจะมีความสุขที่กลับไปเจอกับซึงยูนแต่ทำไมถึงกลายเป็นร้องไห้หล่ะ







    ขึ้นห้องกันเถอะซึงฮุนเดินไปข้างหน้าจินอูแล้วนั่งลงยองๆเพื่อเป็นฐาน จินอูทิ้งน้ำหนักตัวลงบนแผ่นหลังของซึงฮุน แม้แต่แรงก้าวเดินในตอนนี้ จินอูก็ไม่มีหรอกเพราะเขาใช้แรงหมดไปกับการร้องไห้และเดินมาจากบริษัทของซึงยูนซึ่งระยะทางมันไกลมาก เขาหวังแค่ว่าความเหนื่อยล้าจะทำให้ลืมความเจ็บปวดลงได้บ้าง

     








    น่าสมเพชจริงอย่างที่ซึงยูนพูดสภาพเขาตอนนี้มันน่าสมเพช ถึงแม้เขาเองจะไม่รู้ว่าทำไมซึงยูนถึงพูดแบบนี้ แต่จินอูเชื่อว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับซึงยูนแน่ๆ เพียงแต่เขาไม่รู้ว่ามันคืออะไร อะไรทำให้ซึงยูนเปลี่ยนไปขนาดนี้

     







    สัมภาษณ์ผ่านไปด้วยดีไหมจริงๆแล้วซึงฮุนเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะถามคำถามนี้หรอก แต่







    วันนี้เราเจอซึงยูน เราเลยวิ่งเข้าไปหาร่างเล็กทรุดตัวลงนั่งบนโซฟาด้วยแววตาเศร้าๆ







    แต่เขาจำเราไม่ได้สิ้นสุดคำพูดจินอูก็ปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง ร่างกายที่สั่นเทาเพราะแรงสะอื้นยิ่งเห็นยิ่งอยากเข้าไปกอดปลอบ แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงเพียงแค่หนึ่งปีจะทำให้คนจำกันไม่ได้เลยหรอ ซึงฮุนได้แต่ลูบหัวจินอูที่ยังคงฟุบหน้าร้องไห้







    ไม่หรอก ไม่มีทางที่หมอนั่นจำจินูไม่ได้หรอก มันรักนายมากเลยนะ







    แต่เขาบอกเราเอง ซึงยูนบอกว่า เราน่าสมเพช เขาผลักเรา เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆน้ำตาของเพื่อนตัวเล็กยังคงไหลออกมาอย่างไมหยุดหย่อน







    มันต้องมีเหตุผลสิ ทุกอย่างต้องมีเหตุผล







    ซึงฮุนนั่งมองเพื่อนตัวเล็กที่ผล็อยหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าจากการร้องไห้ เขาเองก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ร่างสูงลุกขึ้นยืนมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา ก้มลงดึงผ้าห่มที่อยู่ตรงเอวของจินอูขึ้นมาตรงหน้าอก แล้วโน้มใบหน้าลงกดจูบเบาๆที่ขมับของคนตัวเล็ก แล้วค่อยๆเดินกลับมาที่ห้องของตน







    ซึงยูนจำจินอูไม่ได้หรอ เป็นไปได้ไงเมื่อนึกอะไรบางอย่างได้ร่างสูงก็ตรงไปที่โต๊ะทำงาน มือเรียวหยิบแฟ้มประวัติคนไข้ที่เขาเคยเมินขึ้นมาดูอีกครั้ง

     







                                                                     ประวัติคนไข้



    ชื่อ นัมแทฮยอน  อายุ 22ปี



    เหตุผลในการรักษา เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์  ขาทั้งสองใช้การไม่ได้อย่างปกติ

     







    อุบัติเหตุทางรถยนต์งั้นหรอ แสดงว่าที่ซึงยูนเป็นแบบนี้ก็เพราะอุบัติเหตุนั่นด้วยสินะ ซึงฮุนตัดสินใจโทรกลับไปหาประธานชเวเพื่อนัดคุยอีกครั้ง เพื่อคุยรายละเอียดขออาการและการรักษา และพบว่าจริงๆแล้วแทฮยอนเคยได้รับการรักษาจากแพทย์ที่อเมริกาแล้วเพียงแต่มีอะไรบางอย่างที่ทำให้ไม่ยอมเดิน อาจเพราะความกลัว หรืออะไร แต่นี่ไม่ใช่เพียงโรคที่เกิดทางกายภาพเพียงอย่างเดียว แต่ยังเกิดกับสภาพจิตใจด้วย นอกจากนั้นซึงฮุนยังได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับซึงยูนด้วยเช่นกัน แล้วเขาควรจะบอกจินอูอย่างไรดี ความทรงจำที่หายไปของซึงยูนบางครั้งเขาเองก็อยากให้มันหายไปเลย แต่ถ้าเป็นอย่างนั้น จินอูจะต้องทุกข์ใจ เขาทนเห็นจินอูต้องทุกข์ไม่ได้หรอก







    ตืดดดดด ตืดดดดด







    โทรศัพท์ที่วางอยู่บนโต้ะสั่นสะเทือน ซึงฮุนยิ้มออกทันทีที่เห็นชื่อของคนที่โทรมา เป็นไปใครไปไม่ได้หรอก นอกจาก







    ว่าไง จินู







    (ไปทำงานเมื่อไหร่ ทำไมไม่เห็นปลุก)






    เราไม่อยากให้จินูพักผ่อนเยอะๆ แล้วนี่ตื่นมากินข้าวหรือยัง







    (เรียบร้อย ฉันโตแล้วนะ ถามเหมือนตอนเป็นเด็กเลย)







    แล้วโทรมามีอะไรพิเศษหรือเปล่านะ






    (อยู่ห้องแล้วเบื่อ ไปหาที่โรงพยาบาลได้ไหม)







    ก็ได้นะ ใส่ผ้าปิดปากมาด้วยละกัน ที่นี่เชื้อโรคเยอะ







    (โอเค ไว้เจอกันนะ)

     







    จริงๆแล้วซึงฮุนไม่อยากให้จินอูมานักหรอก เพียงแต่ตอนนี้เขาเองไม่อยากปล่อยจินอูไว้อยู่คนเดียว เขากลัวคนตัวเล็กจะคิดมาก มาอยู่ใกล้ๆหน่ะดีแล้ว จะได้ดูแลได้ง่ายขึ้น

     







    ก้อกๆๆ

     







    ขออนุญาตค่ะ หมอฮุนคะ มีคนมาขอพบค่ะแต่นี่มันเวลางานนะ ทำไมไม่รอให้เขาพักก่อน  ซึงฮุนมองไปที่ประตูนิ่งก่อนจะปรากฎให้เห็นถึงผู้มาใหม่







    พี่หมอฮุนรถเข็นพาเจ้าของใบหน้าหวานเข้ามาในห้อง







    แทฮยอนซึงฮุนมองใบหน้านั้นด้วยสายตาที่ไม่อาจเดาคำพูดได้







    ทำไมเรียกผม แบบนั้นหล่ะดูห่างเหินจัง เรียกผมน้องนัมเหมือนเดิมดีกว่า







    อะแฮ่ม บุคคลที่เข็นแทฮยอนกระแอมขึ้นเบาๆ







    พี่มิโน ตอนนี้พี่มีธุระอะไรก็ไปทำเถอะนะ ผมอยู่กับหมอคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก มิโนหันมามองหน้าซึงฮุนด้วยสายตาขวางก่อนจะเดินออกไปพร้อมปิดประตูเสียงดัง







    มีอะไรหรือเปล่า พี่ต้องทำงานนะ มีคนไข้รอพี่อยู่







    ผมก็เป็นคนไข้ของพี่นะแทฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ แต่เพราะรู้ว่าซึงฮุนไม่คิดจะตามใจเขาเหมือนมิโนและซึงยูน จึงไม่กล้าที่จะเหวี่ยงใส่









    แล้วนี่มากับมิโนแค่นั้นหรอ







    เปล่าหรอกฮะ พี่ซึงยูนขึ้นไปคุยอยู่กับคุณอาหมอชเวก็คงไม่พ้นคุยเรื่องเขาสินะ







    อีกอย่าง นัมอยากมาหาพี่ ไม่ได้เจอกันนานเลย







    ใช่ นานมากๆ แล้วพี่นายกับนายสบายดีใช่ไหมซึงฮุนถามด้วยใบหน้าเรียบเฉย เขามักจะทำตัวเย็นชากับทุกคน ยกเว้นจินอู ซึ่งแทฮยอนเองก็ชินกับบุคลิกของคนตรงหน้าแล้วล่ะ







    ไม่ฮะ ถ้าสบายดีคงไม่มาโรงพยาบาล แล้วก็คงไม่ได้เจอพี่ ไม่รู้ว่าผมควรจะต้องดีใจดีไหมที่เกิดอุบัติเหตุคำพูดคำจาที่แสนร้ายกาจทำซึงฮุนถอนหายใจออกมาเบาๆ







    นั่นสิเนอะพี่ก็ถามแปลก หึ

     

     

     

     

     

     

     






    เมื่อวางสายจากซึงฮุนลง คนตัวเล็กก็รีบลุกขึ้นจากโซฟาแล้วไปแต่งตัว โดยที่ไม่ลืมหยิบมาร์คปิดปากไปด้วย มีเพื่อนเป็นหมอ ต้องปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด วันนี้เขาไม่อยากอยู่ห้องมันทำให้เขารู้สึกฟุ้งซ่าน ยิ่งทำให้เขานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน เขายังคงจำได้แม่นยำ







    ร่างเล็กเลือกที่จะนั่งแท็กซี่มาโรงพยาบาลที่อยู่ห่างไปไม่มากนัก เมื่อถึงสถานที่หมาย มือเล็กล้วงไปในกระเป๋าเพื่อหยิบเครื่องมือสื่อสารกดไปยังเบอร์เพื่อนรัก 







    แต่ก็ไม่มีคนรับสาย สงสัยติดคนไข้อยู่ล่ะมั้ง แต่ไม่เป็นไรหรอกจินอูเคยมาที่นี่บ่อยจำทางได้ไม่มีทางหลงแน่นอน เดินรอแถวๆนั้นก่อนก็ได้







    จินอูนั่งรอแถวๆประชาสัมพันธ์ ไม่อยากรอข้างหน้าห้องประจำ เพราะไม่อยากกดดันคนที่ทำงานอยู่ กวาดสายตามองไปรอบๆ ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดเข้ากับคนๆหนึ่งที่เพิ่งเดินลงมาจากลิฟท์ จินอูเดินเดินตามไปอย่างไม่คิดอะไรมาก เขามาทำอะไรที่นี่นะ และเหมือนคนที่ถูกตามจะรู้ตัว เขาหยุดเดินแล้วหันมามองข้างหลัง ยังโชคดีที่จินอูไหวตัวทัน รีบหลบเข้าไปหลังเสา ในใจเกิดความหวาดกลัวขึ้นอีกครั้ง







    เมื่อแน่ใจว่าคนที่กำลังตามหันกลับไปแล้วจึงพาตัวเองเดินออกมาจากหลังเสา แต่เมื่อออกมากลับไม่เห็นใคร ร่างเล็กรีบวิ่งไปยังทีที่คนๆนั้นยืนอยู่เมื่อสักครู่ ใบหน้าสวยหันมองซ้ายขวาสลับไปมา








    แต่ก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่ออยู่ๆก็มีมือยื่นมาจับเข้าที่หัวไหล่ ร่างเล็กรีบหันกลับมาทำให้ตอนนี้จินอูกำลังเผชิญหน้าเข้ากับคนที่ตัวเองกำลังตามอยู่







    นายตามฉันมาทำไมโชคยังดีที่เขใส่มาร์คปิดปากเอาไว้ อย่างน้อยซึงยูนก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร และไม่ทำร้ายจิตใจเขาเหมือนครั้งนั้น








    นายเป็นใครจินอูรีบสะบัดมือของซึงยูนที่เกาะหัวไล่เขาให้หลุดแล้วรีบวิ่งหนีย่างไม่คิดชีวิต ซึงยูนเองก็วิ่งตามจินอูไปติดๆเขาไม่รู้ว่าเขาเองจะวิ่งตามไปทำไม แต่ท่าทางของบุคคลนั้นมันน่าสงสัยเกินไป บางครั้งอาจจะเป็นผู้ไม่หวังดีที่พยายามจะทำร้ายเขาอยู่ก็ได้







    หยุดนะซึงยูนออกคำสั่งพร้อมรีบวิ่งไปดักหน้าคนตัวเล็ก และด้วยท่อนขาที่ยาวกว่าทำให้ซึงยูนสามารถรวบตัวคนตัวเล็กเอาไว้ได้ จินอูยังคงดิ้นอยู่ภายในอ้อมกอดจากทางด้านหลังของซึงยูน ซึงยูนพลิกคนร่างเล็กกลับมาให้ประจันหน้ากับตนเองก่อนจะดันให้หลังของคนตัวเล็กชิดเข้ากับกำแพง







    แรงเยอะชะมัด นายเป็นใครกันแน่







    “…”







    ถามแล้วไม่ตอบ มีคนส่งนายมาทำร้ายฉันใช่ไหม







    “…”จินอูไม่ตอบได้แต่ส่ายหน้าไปมา







    เหอะ เป็นใบ้หรือไง ไหนของดูหน้าหน่อยเหอะจินอูพยายามบิดหน้าหนีไปมา ซึงยูนเลยเลื่อนมือข้างนึงมาบีบไว้ที่คางของจินอู แล้วดึงผ้าปิดปากนั้นออก







    นายซึงยูนถึงกับอุทานด้วยความตกใจ นี่มันคนที่เขาเพิ่งเจอเมื่อวานนี่ ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ ตามเขามางั้ยหรอ นี่มันจะเข้าข่ายโรคจิตไปหน่อยมั้ง จินอูได้แต่ยืนก้มหน้าด้วยความหวาดกลัว







    คิมจินอูร่างเล็กที่กำลังก้มหน้าอยู่รีบเงยหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินซึงยูนเรียกชื่อของตัวเอง พลันคิดไปว่าซึงยูนคงจำเขาได้แล้ว









    นายจำฉันได้แล้วหรอซึงยูน นายจำได้แล้วใช่ไหมว่าเราเคยรักกันจินอูรีบคว้าข้อมือหนาของซึงยูนมาจับไว้ แต่ซึงยูนสะบัดมันออกไปอย่างไร้เยื่อใย








    จำได้สิ ผู้ชายแพศยา น่าสมเพชคนนั้นไง








    “…”จินอูได้แต่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาโดยไม่พูดอะไร








    แต่ฉันก็ไม่คิดว่านาย จะวิกลจริตถึงขนาดตามฉันไปทุกที่ นายนี่มันน่าขยะแขยงจริงๆคำพูดแต่ละคำที่ออกมาจากปากซึงยูนมันเหมือนเป็นของแหลมคมที่กำลังกรีดลงมาที่หัวใจดวงน้อยของจินอู คนตัวเล็กได้แต่ยืนร้องไห้







    หยุดร้องไห้ น้ำตาสกปรกของเธอไม่ทำให้ฉันใจอ่อนหรอกนะ ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกรังเกียจมากขึ้น แทฮยอนบอกไว้ไม่มีผิด







    ทันทีที่ซึงยูนหันจะเดินจากไป จินอูก็รีบวิ่งเข้าไปกอดจากด้านหลัง







    ซึงยูน ฉันคือคนรักของนายจำไม่ได้หรอ นายรักฉันแล้วฉันก็รักนายเรารักกันมานาน นายลืมฉันแล้วหรอซึงยูนร่างเล็กยังคงร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บนแผ่นหลังกว้างของซึงยูน







    ฉันคิดถึงนาย นายหายไปไหน ฮึกๆ ทำไมถึงเป็นแบบนี้พูดไปร้องไห้ไปร่างกายของซึงยูนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการสะอื้นของคนตัวเล็ก อยู่ๆเขาเองก็รู้สึกปวดหัวขึ้นมา ซึงยูนขมวดคิ้วเข้าหากัน แล้วยกมือขึ้นมากุมที่หัวของตัวเอง ตอนนี้ซึงยูนรู้สึกเหมือนสมองจะระเบิดยังไงยังงั้น จินอูเองก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยิ่งรู้สึกทำตัวไม่ถูกเมื่อซึงยูนลงไปนอนคุดคู้อยู่บนพื้น

     

     

     






    หมอฮุนคะ เกิดขึ้นแล้วค่ะพยาบาลที่อยู่ๆพรวดพราดเข้ามาโดยไม่เคาะประตูทำเอาแทฮยอนถึงกับหัวเสีย







    เกิดอะไรขึ้นไม่รอฟังคำตอบจากพยาบาลคนนั้น ซึงฮุนรีบวิ่งออกมาจากนอกห้องทันที แล้วเดินตรงไปยังที่ที่มีคนมุงอยู่







    นี่ แกแทฮยอนเรียกจิกพยาบาลคนนั้นสายตาของเขาก็จิกไม่แพ้กัน







    เข็นฉันออกไปเดี๋ยวนี้!!!”

     








    ซึงฮุนเดินฝ่ากลุ่มคนที่กำลังมุง ก็เห็นเพื่อนตัวเล็กของเขากำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆซึงยูนที่กำลังนอนบิดไปมาด้วยความเจ็บปวด







    คุณพยาบาล รีบเตรียมห้องด่วน แล้วรีบโทรบอก หมอดงให้รีบกลับมาด้วย เพราะจริงๆแล้วซึงฮุนไม่ได้จบมาทางด้านประสาทโดยตรงเขาคงทำอะไรไม่ได้มากเท่าที่ควร เมื่อออกคำสั่งกับพยาบาลเสร็จ เขาก็รีบเดินเข้าไปหาจินอูที่นั่งร้องไห้อยู่ กอดปลอบเบาๆ







    ซึงยูนไม่เป็นอะไรหรอก อย่าร้องนะ








    ร่างของซึงยูนถูกหามเข้าห้องไปแล้ว หมอที่ซึงฮุนให้ตามก็เดินเข้าไปแล้ว แต่จินอูยังคงร้องไห้อยู่อย่างนั้น เพราะความกลัว กลัวซึงยูนจะเป็นอะไร ทั้งรู้สึกผิกที่ทำให้ซึงยูนเป็นแบบนี้ ถ้าเขาไม่พูดเรื่องนี้ขึ้นมา ซึงยูนก็ไม่ต้องทรมานขนาดนี้ ร่างเล็กยังคงซุกใบหน้าลงไปบนบริเวณหน้าอกของเพื่อนรัก ทำให้เสื้อกราวของซึงฮุนเปียกชื้อไปด้วยหยดน้ำตา

     








    แล้วภาพที่เกิดขึ้นตอนนี้มันยิ่งทำให้ไปแห่งแรงริษยาลุกโชนขึ้นอีกครั้ง เกลียด แทฮยอนเกลียดจินอู เพราะจินอูคือคนที่แย่งความรักจากทุกคนไป เกลียดที่ซึงฮุนไม่เคยเปลี่ยนใจไปจากจินอูเลย

     








    ฉันจะทำให้นายเจ็บปวดที่สุด คิมจินอู





























    *น้ำตาจะไล่ กว่าจะแต่งได้ ต้องรอตัวเองอินก่อน 
     เขียนแล้วลบอยู่ตั้งนาน จริงๆกะจะให้เรื่องอีกเรื่องจบก่อนแล้วค่อยต่อ 
     แต่ไหนๆก็แต่งได้แล้วก็ลงเลยละกัน ถึงแม้คนอ่านน้อยแต่แค่มีคนอ่านก็ชื่นใจแล้ว
     #ความทรงจำของซึงยูน ตอนแรกคิดว่าไม่ต้องมีหรอกแต่พอจะโปรโมทให้ตัวเองไม่รู้จะเขียนยังไง 
     ฝากโปรโมทด้วยเด้อ อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกันนะคะ





    ❥ Яυbɥ Thємє V.² !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×