ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] The Climax ver.EXO - ft.sment -

    ลำดับตอนที่ #1 : The Climax [i n t r o] : p r o l o g u e

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      1
      14 ก.พ. 56

    I N T R O :The Climax





     



    Damn it.


    เสียงสบถของประธานนักเรียนที่หน้าตาหล่อ ปานรูปปั้นเทพบุตรกรีก หลังจากพบว่าตัวเองลืมสวดมนต์ไปหนึ่งบท


    เอาละครับเรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าผม ชเว ซีวอน ประธานนักเรียนชายของโรงเรียนผมอ้อ!ผมเป็นผู้นำสวดและร้องเพลงประจำโบสถ์ของโรงเรียนผมด้วยนะ ทำหน้าที่เป็นบาทหลวงเลยทีเดียวละ

    โรงเรียนของผมเป็นไฮท์สคูลที่หรูเริศแต่ประหยัดงบไปหน่อย โรงเรียนผมค่อนข้างแบ่งชนชั้นตามความนิยม บุคคลที่มีอิทธิพลในโรงเรียนได้แก่..... แท่นแท้นนนน

    ชางมิน ขาใหญ่ประจำชั้นอยู่องค์กรคยูไลน์กวนตีนแต่บ้านรวยทางบ้านมีดีกรีคุณพ่อ ชองยุนโฮ ประธานาธิบดีเกาหลีใต้คุณแม่เป็นเศรษฐีนี คุณนาย แจจุง


    คยูฮยอน ลูกชายคนเดียวของบริษัทผลิตซอฟแวร์คอมพิวเตอร์ และ แอพพลิเคชั่นเกมต่างๆผู้ก่อการร้ายประจำโรงเรียน เขาเข้าห้องปกครองบ่อยยิ่งกว่าเข้าห้องเรียน แต่ถึงเกเรแต่เขาก็ฉลาดและเรียนเก่งถึงขั้นได้ประกวดคณิตโอลิมปิก



    เยซอง อาจจะดูเงียบๆขรึมแต่เขาก็เป็นคนฉลาดจนสามารถเปิด Y Style .เป็นธุรกิจของตนเองและเป็นนักร้องประจำโรงเรียน ด้วยเพราะเขาเป็นคนมาดขรึม จึงทำให้มีผู้มาหลงใหลเขาอยู่มากมาย


    คริส คาสโนว่าตัวพ่อ เปลี่ยนคนควงไม่ซ้ำหน้าทุกสองวัน แต่ถึงยังไง เขาก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วนะ คือลู่ฮานคนสวย ถึงจะเป็นผู้ชายแต่สวยกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก


    เทา แบดบอย ในการเดทหนึ่งครั้งเขาสามารถเดทกับผู้หญิงพร้อมกันได้ถึง 7 คน ทำอะไรไม่เคยนึกถึงคนอื่นนอกจากตนเอง บุหรี่ เหล้า วอดก้า ยา ทุกอย่างเขาลองมาหมดแล้ว แต่เขาเป็นคนฉลาดมาก มีไอคิวถึง 130+ แต่ชอบเอาความฉลาดไปใช้ในทางที่ผิด


    แทมิน น้องชายของชางมิน เหมือนเป็นนางฟ้าในกลุ่มเลยหล่ะทุกคนดูแลเขาเป็นอย่างดี เป็นคนที่ดูหยิ่งๆ เป็นคนสวยใครๆก็ต่างหลงใหล มีคนเข้ามามากมาย แต่เขาก็ไม่เคยมองใครอยู่ดี 

    -ในโรงเรียนของผมมีชะนีเอ้ยผู้หญิงด้วยนะ แค่เราอยู่หอพักคนละตึกน่ะ-

     

     










    “Your hand fits in mine like it’s made just for me”
    มือของเราช่างเหมาะพอดีกัน ราวกับเธอถูกสร้างมาเพื่อฉัน

    Chanyeol’s part

    มีคนมากมายในโลกกว้างที่ฉันรูจัก แต่มีอยู่น้อยคน ที่ฉันมั่นใจว่ารัก และเข้าใจฉัน คนดี... เธอคือหนึ่งในนั้น พยอนแบคฮยอนฉันรักเธอ....

                              ผม ปาร์คชานยอล ผมแอบชอบเพื่อนคนนี้มานานแล้ว จริงแล้วเรากำลังอยู่ในขั้นที่เรียกว่า คบหาดูใจน่ะ เธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมอยากดูแลทนุถนอม อยากเป็นคนเดียวที่เธอรัก ขอให้เธอมีผมเพียงคนเดียว เป็นคนที่เธอคิดถึงเวลาโดดเดี่ยว อันที่จริงผมไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ แต่ผมว่าเธอก็คิดกับผมเหมือนที่ผมคิดกับเธอนั่นแหละ ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของผม คือคืนวันที่มีเธอเคียงข้าง

     

     

     

     

     

     

     









    “When you love someone.. you’ll do anything to reach the heart of the one you love”

    เมื่อคุณรักใครซักคน...คุณจะทำทุกอย่างเพื่อชนะใจเขา

    Kai’s part

    เธอเป็นดั่งนางฟ้า เธอคนนั้น อีแทมิน ลูกชานท่านประธานาธิบดี ชองยุนโฮ ส่วนคิมจงอินคนนี้ เป็นแค่ คนธรรมดา ไม่มีสิทธ์เลย ไม่มีแม้แต่จะคิด.....

                               อีแทมินเป็นเพื่อนร่วมชั้นของผม เราอยู่โรงเรียนเดียวกัน ผิวขาวดุจน้ำนม เรือนผมสีทอง ดวงตาคูสวย ร่างบางราวกับผู้หญิง กับกลีบปากบางนั่น ใครๆก็ต่างหลงใหล แม้แต่ตัวผมเอง ผมก็ได้แต่แอบมอง เพราะผมมันไม่คู่ควรกับนางฟ้าคนนั้นหรอก มันสูงเกินไป ผมก็แค่คนธรรมดา ที่คิดอยากจะทำตามใจตัวเอง ได้ทำเพื่อคนที่ผมรัก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แม้ว่าเขาจะไม่เคยหันมองเลยด้วยซ้ำ ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของผม คือการได้ทำทุกสิ่งเพื่อเธอ

     

     

     

     

     











    “If someone breaks your heart once, shame on them

    If that same person breaks your heart twice, shame on you.”

    หากใครบางคนทำให้คุณเจ็บปวดหนึ่งครั้ง เขาควรละอายใจ

    แต่คุณยอมให้ใครคนเดิมมาทำให้คุณเจ็บปวดซ้ำอีกครั้งคุณต่างหากที่ควรละอาย

    Luhan’s part

    เรารักกัน... ใช่ เรารักกันใครๆก็รู้ผมกับเขาหน่ะ คริส อู๋อี้ฟานผมเลือกที่จะเป็นเพียงเส้นขนานที่ไม่อาจบรรจบลงเอยกันได้ด้วยเพราะเขาอาจมีพันธะกับคนอีกคนโดยไม่บอกกล่าว...

                                     เราคบกันอย่างเปิดเผยมานานแล้วผมกับคริสน่ะ จริงๆแล้วผมกับเขาถือว่าเป็นคนดังในโรงเรียน ใครๆก้ต่างอิจฉาคู่รักอย่างพวกเราแต่ในความจริงแล้ว มันไม่น่าอิจฉาเลยคริสน่ะเป็นคนเจ้าชู้ชอบแอบไปมีคนอื่น โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร ผมกับเขาเรารักกันถึง คริสจะมีคนอื่นแต่ผมก็รู้ว่าผมรักเขาที่สุดแต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่สาม ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของผม คือการมีคนที่รัก







    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    Talk
    สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เเต่งเป็นเรื่องเเรก เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในโรงเรียนของไอดอลตึก sm จะมีสองเวอร์ชั่นนะคะ อีกเวอร์ชั่นจะเป็นของ super junior ซึ่งเดี๋ยวจะมาลงค่ะ ทั้งสองเรื่องจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกัน จะมีปมหลายๆอย่าง อย่าเดาเนื้อเรื่องไปเอง ตัวละครจะไป ไอดอลค่าย sm โปรดติดตามด้วยนะคะ

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×