ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] To Be With You

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3 : Dream

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      1
      18 พ.ย. 56

     


    DREAM



    ท่ามกลางหิมะที่ตกหนัก ชายหนุ่มผิวขาวในชุดโอเวอร์โค้ทสีแดงสดค่อยๆก้าวเดินอย่างระมัดระวังบนพื้นที่เต็มไปด้วยหิมะ
    ใบหน้าขาวตัดกับเรือนผมสีดำขลับ ริมฝีปากได้รูปเม้นแน่นจนเป็นเส้นตรง


    คืนนี้เป็นคืนเดือนมืด หากแต่แสงจากเสาไฟริมถนนสองข้างทางยังพอส่องให้ความสว่างอยู่บ้าง ชายหนุ่มเผยยิ้มกว้างเมื่อมองเห็นพุ่มไม้เล็กๆที่ถูกหิมะปกคลุมไปด้วยหิมะทั้งต้น ต้นสีน้ำตาลแห้งเหี่ยวไม่เหลือวี่แววของสีเขียวใดๆบนลำต้น


    มือที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อโค้ทเอื้อมไปหยิบถุงผ้าสีขาวจากในกระเป๋าเสื้อ ก่อนจะครอบถุงผ้าไปคลุมต้นไม้ที่น่าสงสารนั้นไว้   แสงสีขาวเปล่งประกายออกมาจากถุงผ้าส่องสว่างไปทั่วบริเวณ ละอองสีทองอาบไล้รอบตัวชายหนุ่มและถุงผ้า และเพียงชั่วพริบตาทั้งชายหนุ่มและถุงผ้าสีขาวใบนั้นก็หายวับไป  บนพื้นที่ก่อนหน้ามีพุ่มไฮเดรนเยียบัดนี้กับเหลือเพียงความว่างเปล่าที่ถูกแทนที่ด้วยหิมะ  ราวกับก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีต้นไม้ใดเติบโตอยู่ที่นี่เลย


     

     

     ****** To Be With You ******



     

     

    "นายต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปนะ" เสียงที่คุ้นเคยดังแว่วเข้ามาในโสตประสาท


    ภูติน้อยที่นอนหลับไหล ขมวดคิ้วมุ่น พลางขยับตัวไปมาอยู่บนเตียงของตนเองด้วยท่าทีกระสับกระส่าย


    "ตื่นขึ้นมาสิ"

    "มีคนกำลังรอนายอยู่นะ"

     

    "ใคร ใครรอฉัน" ปากเล็กพึมพำคำพูดออกมาทั้งที่ดวงตาทั้งคู่ยังคงปิดสนิท


    "ใครกันที่รอฉัน"


    เอ่ยถามย้ำเมื่อไร้เสียงตอบกลับมา


    เมื่อรู้ตัวอีกทีหมอกสีขาวก็เคลื่อนมาปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ทำเอาภูติน้อยได้แต่ทำหน้าฉงน สองขาพยายามก้าวถอยหลังหนีกลุ่มหมอกปริศนา แต่จู่ๆก็เหมือนมีแรงประหลาดดึงร่างของภูติน้อยให้เข้าไปในหมอกสีขาว

     

    "ที่นี่ที่ไหน ปล่อยฉันไปนะ"

     

    ภูติน้อยตะโกนเสียงดัง พลางหันรีหันขวางอย่างหวาดระแวง ก่อนจะทำตาโตเมื่อหมอกสีขาวค่อยๆจางไป และพบว่าตัวเองยืนอยู่บนสนามหญ้าสีเขียวขจี กลิ่นหอมของดอกไม้โชยมาให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างแปลกประหลาด แต่มีบางอย่างที่ฉุดความสนใจของภูติน้อยไปตั้งแต่ที่กลุ่มหมอกจางไป


    กรอบหน้าต่างสีขาวที่มีกระถางดอกไม้นานาพันธุ์วางเรียงราย ด้านหลังบานหน้าต่างกระจกใส มีร่างๆหนึ่งที่นอนหลับสนิท
    ราวกับมีมนต์สะกดที่พาสองขาเล็กให้ก้าวเดินเข้าไปใกล้บานกระจกบานนั้น หัวใจของเจ้าของร่างเล็กกำลังหนักอึ้งด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด


    สองตาจับจ้องอยู่ที่ผิวขาวซีดของชายที่นอนนิ่งอยู่อีกด้านของกระจก


    ความรู้สึกโหยหา กำลังจู่โจมเขา


    คนๆนี้ เหมือนมาเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายของเขา


    มือเล็กๆที่กำลังสั่นเทายกขึ้นทาบกับบานกระจกที่เย็นเฉียบ


    และก่อนที่จะได้เพ่งมองใบหน้านั้นให้ชัด


    พื้นดินที่ยืนอยู่ก็หายไปราวกับไม่เคยมีมาก่อน ร่างของภูติน้อยตกลงไปในความเวิ้งว้างว่างเปล่าอย่างรวดเร็ว


    "ช่วยด้วยยยยยยยยยยย"

     

    ******* ****** ****** *******

    "ดูเหมือนเค้าจะรู้สึกตัวแล้วล่ะ" เสียงเล็กๆเอ่ยขึ้นอย่างดีใจ


    "ไหนๆ อ่า น่ารักชะมัดเลย โอ้ย! คยองซูนายตีฉันทำไมกัน" อีกเสียงที่ดังขึ้นพร้อมสัมผัสเย็นๆที่ข้างแก้ม


    "นายไปจิ้มเค้าแบบนั้นได้ยังไงเล่า แบคฮยอน"


    "อ้าว ก็เค้าน่ารักดีนี่นา"


    "นายนี่มันจริงๆเลยนะ"


    เสียงคุยกันดังแว่วเข้ามาในโสตประสาท ร่างเล็กขยับตัวอย่างกระสับกระส่าย คิ้วเล็กๆขมวดมุ่นอย่างสงสัย


    ใคร


    เสียงใครกัน


    "ดูเค้าสิ สงสัยจะรำคาญ"


    "ก็นายนั่นแหละเสียงดัง"


    "ทำอย่างกับนายเสียงไม่ดังเลยนะ คยองซู" เจ้าของดวงตาเรียวเล็กย่นจมูกใส่อีกคนที่ชอบทำตาโตอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะเบนความสนใจมาที่ร่างที่นอนอยู่บนเตียง


    แสงสีขาวที่สว่างจนแสบตาทำให้ภูติน้อยต้องปิดเปลือกตาลงอีกครั้ง แพขนตาสีดำยาวกระพริบถี่ๆเพื่อปรับโฟกัสสายตากับภาพตรงหน้า


    เด็กผู้ชาย ไม่สิ เด็กหนุ่มสองคนที่ดูรุ่นราวคราวเดียวกับเขากำลังจ้องมาที่เขาเหมือนตกใจอะไรบางอย่างกับอีกคนที่พยายามเบิกตาให้กว้าง


    ใคร


    ขยับปากถามแต่กลับไร้ซึ่งเสียงที่พยายามเปล่งออกมา ดวงตาคู่กลมทอแววสับสนก่อนจะจ้องมองร่างตรงหน้าเป็นเชิงถาม


    "ซูโฮ สะกดนายไว้ เดี๋ยวอีกสักพักเค้าก็กลับมาแล้วล่ะ" เจ้าของดวงตาเรียวเล็กรีบเอ่ยบอกพลางส่งยิ้มกว้างที่ดูสดใสไปให้ร่างบนเตียง


    ซูโฮ?


    ใครกัน


    สะกดไว้


    เดี๋ยวกลับมา


    นี่เกิดอะไรขึ้นกับฉันกัน


    ภูติน้อยกระพริบตาช้าๆอย่างเหนื่อยอ่อน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะรู้สึกไปเองรึเปล่า แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนร่างกายของเขาพร้อมจะสลายไปในอากาศได้ทุกเมื่อ  อาการเจ็บที่คอทำให้ภูติน้อยนิ่วหน้าอย่างเจ็บปวด มือขวายกขึ้นหมายจะจับที่ลำคอตัวเอง แต่เรี่ยวแรงที่พอมีอยู่ก็ไม่อาจทำให้แขนของเขาขยับได้ พยายามจะออกแรงยกมืออีกข้างแต่ผลก็ออกมาเหมือนกัน ดวงตาคู่กลมเบิกกว้าง ตอนนี้ภูติน้อยกำลังตกอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง


    กวาดสายตามองไปรอบๆก่อนจะตระหนักว่าที่นี่ไม่ใช่บ้านของเขา ผนังสีขาวผิวมันวาวที่ด้านบนมีลวดลายเถากุหลาบหลากสีสลักไว้ เหนือขึ้นไปเป็นเพดานสีขาวที่ทำด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน


    เสียงหัวเราะเบาๆที่ดังขึ้นทำให้ภูติน้อยตวัดสายตากลับมามองสองร่างที่นั่งอยู่บนเตียงของเขาอย่างหวาดกลัว

     

    "อุ๊บ" เจ้าของดวงตากลมโตรีบยกมือขึ้นมาปิดปากกันเสียงหัวเราะเมื่อเห็นท่าทางของร่างเล็กบนเตียง


    "อ่าา ขอโทษนะ นายทำหน้าแบบนั้นแล้วมันตลกมาก" เจ้าของปากรูปหัวใจส่งยิ้มที่ไร้เดียงสามาให้ แต่สายตาหวาดระแวงของภูติน้อยก็ยังไม่ได้จางไป


    "ไม่ต้องกลัวพวกเราหรอกนะ เราก็เหมือนกับนาย" คราวนี้เป็นอีกคนที่เอ่ยขึ้น ภูติน้อยทำได้เพียงมองตอบกลับไปอย่างไม่เข้าใจก่อนจะเบิกตากว้าง


    มนุษย์ไม่มีทางมองเห็นเขา


    หมายความว่า ทั้งคู่ไม่ใช่มนุษย์



    to be continued


     


     

    มาแล้วนะคะสำหรับตอนที่ 3 มันสั้นเนอะ
    แต่จะพยายามอัพบ่อยๆแทนละกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเรื่องนี้นะคะ
    Jyploy



     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×