ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol]เรื่องลับ ๆ ฉบับหนูน้อยป. 1 {ยอลตะกับคูฟ่าน}

    ลำดับตอนที่ #3 : *O* ตอนที่ 2 *O* ยอลตะจะมีน้องกับคูฟ่าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      17 พ.ย. 56

     ตอนที่ 2  ยอลตะจะมีน้องกับคูฟ่าน

    #ยอลตะกับคูฟ่าน

     

                พักกลางวันอันแสนร้อนระอุ  แพคฮยอน คุณครูดนตรีที่มีงานอดิเรกคือการกอดรัดฟัดเด็ก โดยเฉพาะเด็กน้อยป. 1 ที่แสนน่ารัก เยื้องย่างยิ้มกริ่มเข้ามาในห้องป.1/4 ด้วยความคึกคะนอง  ดวงตาเรียวเล็กหรี่มองเด็กน้อยตาแป๋วที่กำลังก้มหน้าก้มตากินข้าวในถาดอาหารของตนเองอย่างตั้งใจ เพื่อหา เหยื่อที่จะมาแกล้งเล่นด้วยในวันนี้

              “เทาเทา  ยอลตะ อร่อยไหมลูก~ 

              เสียงสดใสกังวานร้องก่อนที่ครูดนตรีอารมณ์ดีจะเดินตรงดิ่งไปยังเด็กชายชาวเกาหลีที่มีแก้มย้วย ๆ เป็นเอกลักษณ์  และเด็กชายจื่อเทาคนง่วง ที่มีดวงตาดำคล้ำคล้ายอดนอนอยู่ตลอดเวลา

              “ยาหย่อยยับ เยาเยายอบยะยาเยตตี้ยี่หยุดเยย”  (อาหย่อยยับ เทาเทาชอบสปาเกตตี้ที่สุดเลย)

              เด็กชายผิวสีแทนตอบกลับมาทั้ง ๆ ที่กำลังเคี้ยวเส้นสปาเกตตี้แก้มตุ่ย ซอสสีส้มเลอะเปรอะครึ่งหน้า จนแพคฮยอนถึงกับตะลึงไปครู่หนึ่ง  ทั้ง ๆ เขาเรียนภาษาจีนมาอย่างคล่องแคล่วแล้ว  แต่กลับไม่กล้าถามต่อว่าไอ้ที่เด็กชายตอบกลับมามันแปลว่าอะไร..    เขาจึงหันไปสนใจเด็กชายแก้มย้วย ๆ น่าหยิกเล่นที่เพิ่งกลืนสปาเกตตี้ที่เคี้ยวเต็มอุ้งแก้มลงคอไปอย่างจดจ่อ

              “เทาเทาเคี้ยวข้างให้หมดปากก่อนแล้วค่อยคุยนะ  ยอลตะล่ะ เป็นไง”

              “อาหร่อยงับ  ยอลตะก็ชอบฉปาเกตตี้”

              “กินเยอะ ๆ น้า จะได้ตัวโต ๆ เราน่ะตัวเล็กกว่าเพื่อนเลย ถ้าไม่กินเยอะโตขึ้นไปจะตัวเล็กนะ”

              “ตัวเล็กเหมือนคูแพคเหยองับ”  ยอลตะถามเสียงใส  หากน้ำเสียงหวานแจ๋วนั้นราวกับน้ำกรดที่สาดหน้าเขา

              “ นี่เทาเทาว่าไหม  เวลาคูแพคยืนคู่กับคูฟ่านนะ เหมือนคนแคระเยย”  เจ้ายอลตะแก้มย้อยสะกิดเรียกเทาเทาที่กลืนสปาเกตตี้ลงคอหมดแล้ว   เจ้าเด็กผิวแทนเลยหันกลับมาพยักเพยิดกับเพื่อนรัก พร้อมกับม้วนสปาเกตตี้คำใหม่ไปพลาง ๆ

              “ไอ้เจ้าฟ่านมันยักษ์ต่างหากล่ะ!!!”    ครูแพคที่อารมณ์ดีเสมอพึมพำอย่างเกรี้ยวกราดเบา ๆ

              “คูแพค ๆ” เทาเทากระตุกขากางเกงเขา  แล้วถามเสียงใส “คูแพคจะมีน้องหรองับ... ”

              “หา!! ว่าไงนะเทาเทา” แพคฮยอนช็อคกับคำถามนั้น  แฟนครูยังไม่มีเลยนะ!!!

              “ก็ท้องคูฟ่านโตเหมือนท้องแม่เทาเทาเยย”

              ทว่า.. ข้อสงสัยของเขากลับถูกเฉลยด้วยประโยคอันใสซื่อของจื่อเทา

              “คูแพคท้องแน่ ๆ ...คูแพคท้องโต” มือน้อยจิ้มหน้าท้องที่หย่อนย้อยเพราะเพิ่งกินข้าวกลางวันอิ่ม ๆ มาไม่กี่นาทีจนครูดนตรีร่างเล็กต้องแขม่วพุงตัวเองด้วยความรวดเร็ว

              ดูเหมือนว่าวันนี้แพคฮยอนจะเข้าห้องผิด... โดนเด็กซัดไปกี่ดอกแล้วนี่

              “เอ่อ...ไม่ใช่ ครูแพคไม่ได้มี่น้อง  ...นี่เรียกว่าพุง”

              “อ๋อ!!!  เทาเทาพยักหน้าแรง พลางส่งสปาเกตตี้เข้าปากตัวเองและทำหน้าราวกับอร่อยเสียเต็มประดา “คูแพคไม่มีน้อง  แต่คูแพคมีพุงใช่ไหมกั๊บ”

              “เอ่อ...ใช่(ก็ได้)”

              คราวนี้มือเล็กของอีกคนดึงแขนเสื้อเขา

              “คูแพค ๆ แต่ยอลตะทำน้องได้ด้วยนะ”

              “หา!!!

              ยอลตะหน้าใสขวัญใจห้องพักครูยิ้มกว้างอวดฟันน้ำนมที่เพิ่งหลุดไปสามซี่ให้กับคุณครูดนตรี  รอยยิ้มกว้างขวางทำให้แก้มที่ปกติก็ห้อยย้วยอยู่แล้วดูนุ่มนิ่มน่าจับยิ่งเข้าไปอีก   ดวงตากลมโตเกือบ 1/3 ของใบหน้าส่งประกายสดใสให้กับคุณครูที่กำลังทำหน้าหวอ

              “ยอลตะทำน้องได้  คูฟ่านสอนยอลตะ  แต่ต้องทำในห้องน้ำนะ...ถอดเสื้อด้วย~ ยอลตะเชื่อคูฟ่าน...แล้วยอลตะก็มีน้อง”

              “หาO{}O อ..อะไรนะ เจ้าฟ่านนั่น....”

                ยอลตะยิ้มตาใสให้เขาอีกครั้ง และม้วนสปาเกตตี้เข้าปากตามเด็กชายจื่อเทาไปอย่างมีมารยาท   เด็กน้อยถูกคุณแม่สอนมาอย่างดี ว่าเวลาเคี้ยวข้าวไม่ให้คุยกับใคร  แพคฮยอนเลยไม่มีโอกาสได้ถามต่อ

              ฟ่าน!!! แกสอนอะไรยอลตะวะ!!!

                บอกมาเดี๋ยวนี้ว่าแกทำอะไรเด็กคนนี้..

     

              นี่เจ็ดขวบนะโว้ย!!!  ไอ้ครูศิลปะโรคจิต

     

     *o**o**o*

     

              บ่ายแก่ ๆ  กริ่งเลิกเรียนดังไปพักใหญ่แล้ว  แต่ยังไม่ถึงเวลาเลิกงานแพคฮยอนจึงนั่งง่วนกับกระดาษโน้ตเพลงฉันไปสวนสัตว์ สำหรับเตรียมการสอนในวันพรุ่งนี้อย่างจดจ่อ ทว่า เสียงใส ๆ คุ้นหูของเด็กชายก็ดังขึ้นมา

              “ขออนุญาตเข้าห้องพักคูค้าบ”

              “เชิญคร้าบ”  เขาตอบเสียงเนือย ๆ แล้วจึงหันกลับไปยังประตูห้องพักครู ” ยอลตะมีอะไรครับ”

              “คูฟ่านน อยู่ไหมค้าบ ”

              “เฮ้ย!!!  นั่นไปทำอะไรมาน่ะ” แพคฮยอนร้องด้วยความตกใจ  สภาพชุดนักเรียนของยอลตะตอนนี้เลอะไปด้วยโคลน หมดสภาพเด็กชายแก้มใสที่สะอาดเรียบร้อยไปโดยปริยาย เด็กน้อยยิ้มอวดฟันหลอสามซี่ของตัวเองราวกับไม่รู้สึกอะไร

              “ยอลตะ...ไปเล่นโคลนมาอีกแล้วเหรอ”  เสียงทุ้มของคุณครูศิลปะขวัญใจนักเรียนทั้งชั้นดังขึ้นมาจากหลังห้องพักครู   ร่างสูงใหญ่ ท่าทางสมาร์ท และใบหน้าอันหล่อเหลาลอยมาทำให้แพคฮยอนรู้สึกหมั่นไส้ตะหงิด ๆ

              คำก็คูฟ่าน สองคำก็คูฟ่าน... 

              “คูฟ่าน เปลี่ยนชุดให้ยอลตะหน่อยสิค้าบบบ”

              “ให้ครูแพคเปลี่ยนไม่ได้เหรอครับ”  แพคฮยอนแกล้งแซวเด็กน้อย

              “ไม่เอาคับ  ยอลตะรักคูฟ่าน  ยอลตะจะยอมโป๊กับคูฟ่านคนเดียว”

              เท่านั้น  ครูฟ่านของยอลตะก็ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่นห้อง  ดวงตาคม ๆ ของอีกฝ่ายปรายมายังเขาด้วยความขบขัน   แพคฮยอนจึงได้แต่กลอกตาไปมาด้วยความเพลียหัวใจ

              “อยากทำอะไรก็ทำไปเหอะ” แพคฮยอนส่ายหน้าอย่างขนลุก  มองชายร่างสูงที่เดินไปหาเสื้อผ้าสำรองในตู้เก็บของและผิวปากเบาหวิวอย่างอารมณ์ดีโดยมีเด็กชายยอลตะตัวจิ๋ววิ่งตามไปด้วยความหมั่นไส้     

              “เปลี่ยนในห้องน้ำครูแล้วกันเนอะ  มะ...ยอลตะเดินตามครูฟ่านมา”

              ปัง!!

              หูของคุณครูดนตรีแทบจะกระดิกเมื่อได้ยินเสียงใส ๆ ดังแว่วออกมา ทำให้แพคฮยอนผุดลุกขึ้นด้วยใบหน้าอันบิดเบี้ยว

              “นี่  ๆ คูฟ่านต้องทำน้องให้ป๋ม(ดู)ด้วยนะก๊าบ”

              “ได้สิ  ๆ น้องตัวโต ๆ ใช่ไหม”  น้ำเสียงใจดีของอี้ฟานตอบรับ  ตามด้วยเสียงโหวกเหวกด้วยความดีใจของเด็กชาย

              “หู... น้องของคูฟ่านตัวโตที่ซู้ดดด ว้าว ๆๆ  คูฟ่านฉุดยอดเลยย”

     

     
    *o**o**o*

     

             

              “แพค.. แกเป็นอะไรหรือเปล่าวะ”

              คุณครูวิชาภาษาจีนที่หอบเอกสารพะรุงพะรังขมวดคิ้วยุ่งเมื่อเดินเข้ามาพบกับหน้าซีดเผือดของครูวิชาดนตรีที่ปกติจะร่าเริงสดใสน่ารำคาญอยู่เสมอ   

              “ไม่...ไม่เป็นอะไร  ฉันไม่เป็นอะไร”

              แพคฮยอนปฏิเสธ   ก่อนรู้ตัวว่าได้เวลาเลิกงานแล้ว  เขาจึงพยักหน้ากับตัวเองแล้วจึงเอ่ยด้วยเสียงอันเลื่อนลอยกับลู่หาน

              “หาน....  แกทำน้องเป็นปะวะ ”

              ม้วนกระดาษตัวอักษรภาษาจีนที่ใช้สอนเด็กลอยข้ามห้องตรงมายังแพคฮยอนอย่างรวดเร็ว    

              “ไอ้ทะลึ่ง!!!  อยู่โรงเรียนยังคิดแต่เรื่องอกุศลนะแก  กลับบ้านไปเลยไป!”      

     

                แพคฮยอนทำหน้าเศร้า...  ถามแค่นี้มาด่าเขาคิดอกุศล

              ทีไอ้เจ้าฟ่านนั่นสอนเด็กทำลูกได้หน้าตาเฉย ไม่เห็นมีใครว่ามันเลย!

              โลกนี้ไม่ยุติธรรมมมม

     

     

     *o**o**o*

     

             

              ก่อนหน้านั้น....

              จื่อเทามองตามครูแพคฮยอนที่เดินตาลอยออกไปจากห้องด้วยความงุนงง  เด็กน้อยหันไปเอียงหน้าถามเพื่อนรักว่า

              “ยอลตะทำน้องยังไงหยอ”

              “คูฟ่านสอนตอนเปลี่ยนเสื้อให้ยอลตะ  แต่ต้องไปทำในห้องน้ำนะ  เอาเฉื้อขึ้น ๆ” ยอลตะตอบกลับด้วยน้ำเสียงทรงภูมิด้วยความภาคภูมิใจที่ได้เป็นครูให้เทาเทาบ้าง “แต่เป็นความลับนะ ห้ามบอกไค”

              “แบบนี้เหยอ ๆ”  เทาเทาเหลียวซ้ายแลขวาเพื่อหลบสายตาครูประจำชั้น  เด็กชายแอบดึงเสื้อขึ้นและมองตามเพื่อนชาวเกาหลีด้วยความตั้งใจ

              “ลองหายใจแรง ๆ นะ  เอาให้ท้องป่อง ๆ   มีน้องยัง”  ยอลตะเคลื่อนหน้าเข้าไปซุบซิบกับจื่อเทาเพราะกลัวมีคนรู้ความลับ 

              “เย้!! เทามีน้องแล้ว”

              “เห็นไหม  ท้องโต ๆ เหมือนคุณแม่เลย เทาเทาก็มีน้องเหมือนยอลตะแล้ว~

              แล้วพักกลางวันวันนั้น...  ห้องป. 1 / 4 ที่แสนน่ารัก ก็มีเด็กชายยอลตะและเด็กชายจื่อเทานั่งหัวเราะคิกคักเพราะท้องโต ๆ กันแค่สองคน

              เด็กน้อยก็ยังคงเป็นเด็กน้อย                

              เด็กน้อยคงหารู้ไม่ว่านั่นทำให้คุณครูแพคฮยอนจิตตกไปอีกหลายวัน

     

     

     

     

     

     

     

     “ยอลตะลักคูฟ่านที่ฉุดในโลกเยย”

     
     

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×