ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Sunflower {KrisYeol}{รวมชอตฟิคคริสยอล}

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] Just Somebody {Intro}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      10
      6 ม.ค. 56

     

                    วันที่สบตากัน...

                ท่ามกลางผู้คนมากมาย มีเพียงสายตาของเราสองคนเท่านั้นที่ประสานกันได้พอดี...

                    วินาทีนั้น...ผมแทบไม่ทันนับหนึ่งถึงห้าในใจด้วยซ้ำ  ไม่ทันแม้แต่จะกระพริบตา  เร็วจนตั้งตัวไม่ทัน  ฝูงคนมหาศาลก็พาคุณไปจากผม


                    คุณครับ...  

                    ดวงตากลมโตทอดมองภาพตรงหน้าพร้อมด้วยอาการถอนหายใจ  สายน้ำไหวระริกสะท้อนกับแสงไฟเป็นประกายระยิบระยับดึงดูดสายตาให้จับจ้อง ไอชื้นเย็นถูกลมหอบพัดเข้ามาต้องผิวเนื้อแรงขึ้นทุกนาทีที่ผ่านไป  เด็กหนุ่มร่างสูงลูบแขนยาว ๆ ของตัวเองก่อนกอดตัวเองด้วยแขนทั้งสอง  ขาเรียวยาวงอขึ้นอีก  ร่างกายสูงใหญ่นั่งขดตัวอยู่บนรั้วอลูมิเนียมขนาดใหญ่ที่กั้นระหว่างบาทวิถีกับพื้นหญ้าที่ลาดลงสู่แม่น้ำ   ชานยอลโยกตัวไปตามจังหวะของเพลงฮิปฮอปจากหูฟังที่ปิดกั้นเขาจากโลกภายนอก   หากสิ่งที่อยู่ในใจกลับกำลังพลุ่งพล่าน และกำลังถาโถมเข้ามาจนทำให้เขาฟังเพลงไม่รู้เรื่อง

                    ผ่านไปแล้ว....

                    แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

                    หลงเหลือเพียงสายตาคู่นั้น...ที่ยังคงติดอยู่   ดวงตาที่สว่างไสวและเป็นประกาย ดวงตาที่จรดลึกเข้าไปอยู่ในความทรงจำ...

                ใครสักคน...ยืนโดดเด่นอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย  ชานยอลเคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง  ส่วนสูง 186 เซ็นติเมตรทำให้เขาโดดเด่นมาตลอด  หากคน ๆ นั้นกลับทำให้ความมั่นใจนั้นลดลงจนแทบติดลบ รูปร่างสูงใหญ่สมส่วน... และผมสีทองสว่างโดดเด่นขึ้นมาจากฝูงชนจนอดที่จะมองตามไม่ได้    ราวกับร่างนั้นมีแสงออร่าฉายออกมา  ยิ่งกว่ามีสปอร์ตไลท์สาดส่อง   ผิวขาวผ่องและใบหน้างดงามราวรูปสลัก ก็ไม่ได้ดึงดูดความสนใจของชานยอลมากไปกว่าสายตาคู่นั้น

                    ดวงตาที่จับจ้องมายังเขา...  ทำให้เขารู้ว่ามันไม่ใช่ความฝัน... และคนตรงหน้าไม่ใช่ภูตผีที่ไหน

                    .....

                    เด็กหนุ่มแทบไม่อยากกระพริบตา... เพราะกลัวว่าภาพนั้นจะหายไป

                    คุณคนนั้น

                    บอกผมทีว่าผมจะได้พบคุณอีกสักครั้งไหม
     

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×