ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นนางร้ายต้องอดทน เรื่องซวยทับถมต้องไม่ตาย!

    ลำดับตอนที่ #26 : ประกาศปิดนิยาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      88
      13 ก.ย. 62



    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ-- (หลบมีด เกิบ เปลือกทุเรียน สารพัดสิ่งของที่พร้อมใจกันปลิวมาทางนังวาย)

    หลังจากการแต่งมาสักระยะจะพบว่าเหล่านักอ่านบางท่านยังคงงงๆกับเนื้อเรื่องว่าอะไรของเมิงวะอิวาย แต่งได้งงแบบบรรลัยชิหัย  หนูซาร์ลีนนี่มันนิสัยยังไง  โผล่มาในเกมได้ยังไง เนื้อเรื่องวนซ้ำไปไหน บลาๆๆๆๆ อีกคำว่าร้อยล้านพันคำที่อัดแน่นในใจของทุกท่าน บัดนี้...นังวายได้ตัดสินใจแล้วค่ะว่า จะขอปิดเรื่องเพื่อรีไรต์ใหม่ทั้งหมดและอาจจะลบพล็อตเก่าและเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ค่ะ 

      อย่างที่ได้บอกไป  มันเป็นด้นสดเลยไม่บาลานซ์กัน  เละตุ้มเป๊ะยิ่งกว่าเยลลี่ใส่ช็อคโกแลตผสมโอริโอ้ซะอีก  หลังจากนั่งคิดนอนคิดอยู่หลายวันก็ได้ผลสรุปมาอย่างที่กล่าวไปเบื้องต้นค่ะ

    ถามว่านานไหม? ไม่แน่ใจค่ะ อาจจะหนึ่งปี สองปี หรืออาจจะดองไปเลยชั่วชีวิตก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะที่วางเนื้อเรื่องเดิมไว้มันค่อนข้างยาวและซับซ้อน  ต้องใช้เวลาในการเรียบเรียงใหม่หมดเลยเพื่อที่จะได้ให้ท่านผู้อ่าน อ่านแล้วไม่งง อ่านแล้วเข้าใจ ไม่สามารถกำหนดเวลาที่แน่นอนได้เพราะฉะนั้น ก็จะขอปิดนิยายเรื่องนี้ค่ะ  แล้วไปปั่นคลังฟิคเพื่อพัฒนาการเขียนเเทน^^:

    ขอโทษทุกๆท่านที่รอนิยายเรื่องนี้นะคะ  แต่วายก็แต่งต่อไปไม่ได้จริงๆเพราะรู้สึกว่าที่เขียนไปยังไม่ดีพอ อาจทำให้ใครหลายๆคนไม่พอใจ  แต่วายจะเริ่มทำการปิดตอนทุกตอนเอาไว้ก่อนค่ะ  แล้วพอวางเนื้อเรื่องดีๆแล้วจะมาเขียนให้ใหม่เพื่อแก้ตัวเนอะ!^^  สุดท้ายนี้ไรต์คงจะหายหน้าหายตาจากนิยายเรื่องนี้ไปอีกนาน  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ ยอดวิว และความเอื้อเฟื้อของทุกท่านในการยอมเสียเวลาเข้ามาอ่านนิยายของนักเขียนคนนี้ค่ะ

    ด้วยรักและขอบคุณ


                  :วายนะเออ:




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×