ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #13 : ภารกิจที่ 13 สาวดุ้น [Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 580
      1
      3 ส.ค. 56

    ในเย็นวันนั้น มินนี่ได้ค้างที่บ้านของชิว ก็ได้ทำความรู้จักและอะไรหลายๆอย่าง

    แต่เรย์คิดว่า เธอคงมีลูกดอกเหลืออยู่อีกอันแน่

    และในระหว่างที่มินนี่กำลังไปอาบนํ้า มินนี่ลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วยเลยเรียกชิวให้เอาผ้ามา

    "ชิวจ๊ะ หยิบผ้าให้ฉันหน่อยได้ไหม??" มินนี่ถาม

    "ได้สิ"เสียงที่มินนี่ได้ยินเป็นเสียงชิว และเธอคิดว่าจังหวะที่ชิวเปิดประตูเอามาให้จะใช้ลูกดอกลูกสุดท้ายฆ่าชิวซะ

    "มาแล้ววว" เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มินนี่เตรียมพร้อมที่จะฆ่าชิว

    ' 3 ... 2 ... 1 ...'

    ''ย๊ากกกกก"

    แป๊ง!!

    เสียงกระทะ กระแทกมือของมินนี่อย่างจัง ลูกดอกหลุดออกจากมือของเธอ ห้องนํ้าที่เต็มได้ด้วยไอของนํ้าอุ่น

    "เธอคิดจะฆ่าท่านชิวจริงๆด้วยสินะ"ชายคนนั้นที่ทำเสียงของชิวคือ เรย์!!

    "นี่แก ทำไมแกถึงรู้ล่ะ"มินนี่ถาม

    "ก็ตอนที่เธอเดทกับท่านชิวน่ะ ฉันเห็นนะเธอพยายามฆ่าท่านชิว ฉันเลยวอนให้ซินดี้สร้างเคยปลอมเสียงขึ้นมายังไงล่ะ"เรย์ตอบ

    "หึๆ ทั้งๆที่แกอายุแค่ 10 ขวบเท่านั้นเองนะ "มินนี่ตอบ

    "หมายความว่าไง??"เรย์ถาม

    "ก็ฉันน่ะ ถึงจะตัวเล็กแต่อายุ 12 นะ "มินนี่ตอบ

    "แล้วยังไงล่ะ ยังไงก็ตามฉันไม่ยอมให้เธอทำอะไรท่านชิวเดะขาด"เรย์ตอบ

    "งั้นได้เลย ย๊ากกกก"มินนี่หยิบลูกดอกขึ้นมาหวังว่าจะแทงเรย์ แต่ทันใดนั้น!!

    หมอกควันในห้องก็หายไป และทำให้เรย์เห็นบางสิ่งบางอย่าง และอุทานออกมาว่า ...

    "สาวดุ้นนนน!!!" เรย์ตกใจสุดเผลอถอยหลังแล้วสะดุดขาตัวเอง มือสะบัด กระทะลอยไปโดนหัวมินนี่ สลบไปทันที

    "เกิดอะไรขึ้นน่ะ?"ชิวและอเล็กรีบวิ่งมาดู

    "ห๊ะ อะ อะ อะ สะ สาว ดุ้นนนนนนนน NOOOOOO!! '' ชิวก็สลบไปตามๆกัน


    หลังจากนั่น 10 นาที ได้มีการสอบปากคำกับมินนี่สาวดุ้นผู้หน้ารัก

    เธอ ไม่สิ เขา สารภาพว่า  ทำงานให้กับองค์กรเงินเป็นเงินจำนวน 250,000,000 บาทต้องค่าชิวให้ได้

    องค์กรนั่นชื่อว่า LaPaDoll หรืออีกชื่อหนึ่ง ตุ๊กตาหมานรก องค์กรนี้อยู่อันดับ 3 ของมาเฟีย แต่ที่จะฆ่าชิวเพราะ อาร์ดคือพี่ของหัวหน้าองค์กรนี้

    แล้วชิวก็ถามต่อ

    "แล้วตกลงนายชื่ออะไร แล้วนายอยู่มาเฟียกลุ่มไหน??"ชิวถาม

    "ฉันชื่อ มาโมโนส กาเชิล (ชื่อไรวะ  = ='' ) อายุ 12 ปี ฉันอยู่แก๊งเดียวกับอาร์ด ฉันเป็นนักปลอมแปลงหรืออีกชื่อหนึ่ง "หน้ากากพันหน้า"

    แก๊งของฉันก็อยู่ดีๆอยู่หรอก แต่จู่ๆวันหนึ่ง LaPaDoll ก็มาที่ฐานทัพแล้วจัดการทุกคน แม้กระทั่งอาร์ดด้วย

    แต่เหลือเขาเพียงคนเดียวที่ยังรอด และพวกนั่นรู้ว่าฉันเก่งทางด้านปลอมแปลงเลยสั่งให้มาฆ่า แต่เพื่ออาร์ดจึงจำเป็นต้องทำ"


    มาโมโนสสารภาพทุกอย่างจนหมด ทำให้ชิวคิดหนักนิดๆ

    "นายเองก็อยากเอาชนะพวกนั้นสินะ งั้นจงมาร่วมอยู่แฟมมิลี่เดียวกันเถอะนะ!!"

    "เอ๋????"เรย์และอเล็กตกใจ

    "ท่านชิว แต่เขาน่ะ ..."เรย์ยังพูดไม่จบชิวก็ใช้มือซ้ายปิดปากเรย์

    "ฉันพอจะเข้าใจนะ เพราะงั้น มาโมโนส เราต้องช่วยกันจัดการพวกนั้น"

    "รับทราบ!!" มาโมโนส ตอบตกลงทันที


    ทั้งพวกชิวและมาโมโนส วางแผนแก้แค้นกลุ่ม LaPaDoll วางแผนประมาณ 2 วัน เมื่อคิดว่าแผนนี้ต้องทำได้แน่จริงเริ่มปฎิบัติการทันที

    เช้าของวันรุ่งขึ้น มินนี่ หรือ มาโมโนส เข้าไปในฐานทัพของ LaPaDoll รีบตรงไปหาหัวหน้าของกลุ่มนั้นทันที

    "อะ นี่รูปตอนที่ชิวโดนฉันฆ่า"




    ทางด้านนอกคือพวกชิวก็คิดๆกันอยู่ ว่าไอ้รูปแบบนี้มันจะเชื่อหรอ

    สรุปคือ

    "อืม ดีมาก อะนี่เงิน 250,000,000 ตามสัญญากันไว้"

    "หา?? นี่มันโคตรโง่หรือโคตรโง่กันแน่วะ"ชิวพูด

    และเมื่อชิวแน่ใจแล้วจึงรีบเข้าไปจัดการทันที

    "พวกเราลุย!! ย๊ากกกกก"

    การต่อสู้ก็ได้เริ่มขึ้น การต่อสู้ดุเดือด เลือดกระเด็นเป็น 10 เม็ด(?) และในที่สุด แก๊ง Little mafia ก็ชนะ!!

    แต่ทว่า ...

    "หึๆ ฉันไม่ยอมแพ้หรอกนะ" หัวหน้าแก๊ง LaPaDoll หนีออกไปได้

    "หนอยแน่ะ คราวหน้าจะไม่ยอมให้หนีไปได้เลยคอยดู!!"

    ----------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป (ภารกิจที่ 14 ฉันจะช่วยแกเอง! )

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×