ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #19 : ภารกิจที่19 จุดอ่อนของชิว ... โรคหื่นกาม!!![Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 497
      1
      3 ส.ค. 56

    แว๊น~แว๊นนนนนนนนน

    เสียงมอเตอร์ไซต์ที่กำลังขับอยู่บนถนนสีเทาและมีความลื่นนิดหน่อย ถึงมันจะมีหลุมตะปุ่มตะปั่มหน่อยก็เถอะ

    มาร์คและมาเรียนั่งมอเตอร์ไซต์ตามหาชิว

    ส่วนอเล็กและชินดี้ขี่รถถังออกตามหาชิว

    และเรย์กับมาโมโนส ขี่จักรยานออกตามหาชิว

    "ท่านชิว คร๊าบบบบ"

    "ท่านชิวววว"

    "ชิวจ๊าาาาาาาา"

    "ท่านชิววววว"

    "หนูชิวววว"

    "คุณชิวครับบบบ"

    "ชิววววววววววววววววว"

    ................

    "อ่ากกกกกกก"

    "นั่นเสียงอะไรน่ะ?"มาร์คถามก่อนที่จะหันไปพบว่า ชิวใส่แต่ชุดชั้นในวิ่งรอบเมือง

    " อะ จ่ะ อ๊ะ!!//พรวดดดดดดดดดดดดด "(เพิ่มเติม? มาร์คนั่น เดิมตอนที่เขาอายุ 17 เขาเคยเป็นพวกชอบโลลิคอน มาก่อน ถึงแม้ตอนนี้อายุของ

    เขาจะ 30 กว่าๆ แต่ความชอบโลลิคอนก็ยังไม่จางหายไป...)

    แต่ดีที่มาร์คหื่นกามได้นิดเดียวเพราะเขารู้ตัวว่ามีภรรยาเป็นยันเดเระ

    มาร์คและมาเรียตามชิวไปพบว่า ชิวตรงไปที่บ้านแห่งหนึ่ง และชิวกำลังจะไปพัง(?)บ้านหลังนั้น

    "เรย์ มาโมโนส ดักหน้าไว้!!"มาร์คสั่ง

    เรย์และมาโมโนสดักหน้าชิวไว้ แต่ไม่รู้ว่าชิวไปกินอะัไรมารึป่าว?? ชนเรย์และมาโมโนสเข้าจังๆ

    ทั้งมาโมโนสและเรย์ต่างอึ้ง

    "ฉันจัดการเอง!!" อเล็กใช้รถถังดักหน้าชิวไว้

    แต่ สงสัยชิวอาจจะเป็นไททันหรืออันใด พุ่งเข้าใส่รถถังเข้าจังๆ ชิวไม่เป็นอะไร แต่รถถังน่ะ เละ ...

    และแล้วชิวก็ได้บุกเข้าไปในบ้านหลังนั้นจนได้!!

    ปัง!!

    "เรก้าอยู่ไหน!!!" //ทำถ้าแบบจาพนม

    "อ๊ะ!! ชิว!!!"

    "เรก้า ฉันต้องการเธอ ... ต้องการมากๆ มากับฉันสิ มากับฉัน ... ย๊ากกกกกก"

    ชิวกระโจนใส่เรก้าแต่แล้ว!!

    "ย๊ากกกกก กระทะกาแล็กซี่!!!!!!!"

    โป๊ง!!

    พรวดดดด//เลือดของชิวไหลออกมาจากทางจมูก แล้วสลบไปในที่สุด

    "โอ่ ที่รักจ๊ะ นั่นมันท่าอะไรกันจ๊ะ?"มาร์คถาม

    "มันเรียกว่า ท่าสยบชิว น่ะ ^^"มาเรียยิ้มตอบ

    มาร์คและทุกคนถามว่าคุยอะไรกับชิว เรก้าก็ตอบมาว่า

    "หนูแค่บอกว่า ชิวหน้าจะมาบ้านเรานะ ลองมาที่ห้องของเราสิ มีเตียงนุ่มๆด้วยล่ะน๊า ลองมานะชิว แล้วหนูก็ทำเสียงเป่าหูน่ะค่ะ"

    "อ๊อ อย่างนี้ นี่เอง!!"

    "อ๊อ อย่างนี้ นี่เอง!!"

    มาร์คและอเล็กพูดพร้อมกัน

    "อะไรหรอครับ? คุณมาร์ค คุณอเล็ก?"มาโมโนสถาม

    "ก็นะิ ชิวน่ะจะมีจุดอ่อนอยู่หนึ่งอย่างคือ ถ้าได้ยินหรือใครมาเป่าหู จะไปโดนจุดสำคัญที่เรียกว่า 'ชิวทวนลม'

    จะทำให้ชิวเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา//มันเกี่ยวไรวะ = =?

    "งะ งะ้นหนูขอโทษด้วยนะคะ พอดีหนูไม่รู้จริงๆ"เรก้ากล่าวขอโทษ

    "ไม่เป็นไรหรอก เพราะยังไงซะต่อจากนี้ลพวกเราน่ะต้องขอโทษชิว ข้อหา ..."

    เมื่อทุกคนมองไปที่ชิวพบว่าชิวนอนจมกับกองเลือด

    "เง้อ ท่านชิว!! พาไปห้องฉุกเฉินเร็ว!!!"แล้วทุกคนก็รีบพาชิวกลับไปที่ฐานทัพ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ยังไม่จบ!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    กรี๊ง กรี๊ง กรี๊ง~

    "เฮ้อ ไหงไม่มีคนมาซื้อไอศกรีมเลยล่ะเนี่ย เฮ้อ~"อาร์คถอนหายใจก่อนที่จะเร่ขายไอศกรีมต่อไป...

    --------------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป(ภารกิจที่ 20 เดอะ อาร์ค ไอ-ครีม!!)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×