ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #29 : ภารกิจที่ 29 ภารกิจล้มเหลว![Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      7 ต.ค. 56

         รถถูกยุดไปแล้วถึง 2 คัน คราวนี้ก็เหลือรถแค่คันเดียวเท่านั้น แต่รหัสนั้นอยู่กับซอมบี้

    มีซอมบี้ทั้งหมด 5ตัว ตัดซอมบี้ออกไปแล้ว 2 ตัว จะเหลือซอมบี้อยู่กี่ตัว??

    "3 ตัวววว"

    "ถูกต้องจร๊า~"#โดนตบ เข้าเนื้อเรื่องกันเลยดีกว่า



    1 ใน 3 จะมีเพียงซอมบี้ตัวเดียวเท่านั้นที่มีรหัสติดอยู่ด้านหลัง

    มาโมโนสสลบไป ไม่เป็นไรไม่ใช่อุปสรรค! ตอนนี้อุปสรรคอยู่ที่ว่า ซอมบี้อีก 3 ตัวอยู่ที่ไหน?


    ตอนนี้ชิวและอาร์คอยู่ที่ตู้หยุด และมาโมโนสที่นอนสลบอยู่

    มาร์คและมาเรียกำลังวิ่งไปที่ "รถไฟเหาะ"

    เรย์หนีออกมาจากห้องขังได้ และณ วินาทีนี้....

    โป๊ง แป๊ง~

    เสียงประกาศดังขึ้น

    "เหลือเวลาอีก 5 นาทีกับกฏที่ 2 ครับ"

    "ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"ชิวสตั้น 3 วิ

    "อะจ่ะอะ??"อาร์คงงนิดๆ

    "แย่แล้ว!!"มาร์คอุทาน

    "!!!!!" มาเรียเงิบนิดๆ

    "บ้าจริงต้องรีบหารหัสสุดท้ายให้ได้!!"เรย์รีบวิ่งหาซอมบี้ทันที


    และตอนนี้ทางด้านมาร์คและมาเรียก็เจอซอมบี้อีกตัวแล้ว...

    "เห้ย รีบไปดูรหัสเร็ว!!!" มาร์ควิ่งตรงไปที่ซอมบี้ แต่พอเขากระโดดข้ามหัวซอมบี้แล้วดูรหัสกลับพบว่า...

    "ไม่มี!! หาต่อไป!!!"


    แฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    ตุ๊บ!

    ขณะ ที่ซอมบี้กำลังจะจู่โจมใส่มาร์ค มาเรียหยิบไม้หน้าสามฟาดเข้าท่กลางหลังขอซอมบี้ทันที

    "อุ้ย สงสัยจะฟาดแรงไปหน่อยแต่คงไม่เป็นไรนะ ^^"

    "เอ่อ...."


    ทางเรย์ ก็เจอซอมบี้อีกตัว!!

    "เห้ย เจ้าซอมบี้!!!!"

    "หะ...แห่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ทั้งเรย์และซอมบี้พุ่งกระโจมใส่กันแต่เรย์ใช้เทคนิคโดนการใช้เชือกมัดขาของซอมบี้ไว้

    และเมื่อเขามองไปด้านหลัง...

    "ไม่มี!! อะไรกันเนี่ย!!" เรย์จึงวิ่งหาต่อไป


    ทางด้านอาร์ค ได้ฝากชิวดูแลมาโมโนสไว้ และในที่สุดเขาก็เจอซอมบี้ตัวสุดท้าย...

    "เห้ย ซอมบี้หนิ!!" อาร์ครีบวิ่งตรงเข้าไป

    ปิ๊ง ป่ิอง!

    "เหลือเวลาอีก 1 นาที"

    "เห้ย แย่แล้วววววว!!!" อาร์ครีบวิ่งไป วิ่งไป และวิ่งไป ซอมบี้เริ่มวิ่งหนี แต่ตอนที่ซอมบี้หันหลังนั่นเอง รหัสก็ได้ปรากฏขึ้น!!

    "9 4 3 ชิววววววววววววววววว"

    "รับทราบ!!!"

    ชิวรีบวิ่งไปที่ตู้หยุด เสียงประกาศก็ดังขึ้น!!

    "9"

    "8"

    "7"

    "6"

    "5"

    "ไม่มีเวลาแล้ววววว"ชิวไปถึงตู้หยุดพอดี

    "4"

    "3"

    "รหัส 9.."

    "2"

    "4..."

    "1"

    "3..."


    ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~!!!


    "หมดเวลา ภารกิจนี้...."

    "......"

    "......"


    ".......''


    "ไม่ผ่าน!!"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

    และในที่สุดตอนนี้รถคันที่ 3 ก็ได้ปล่อยซอมบี้ออกมาแล้ว... มีอยู่แล้ว 3 ตัว เพิ่มอีก 8 ตัวตอนนี้เป็น 11ตัว!!

    เอาล่ะสิ ซอมบี้เยอะอย่างนี้ ความอยู่ยากมันก็เพิ่ม แต่จะยากกว่านี้เมื่อกฏข้อที่ 4 ได้เริ่มขึ้น!!

    ***************************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวคร๊าาา"

    "เรย์คร๊าบบ"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~~~~"


    "แง๊ๆๆๆๆ ซวยแล้วววว รถคันสุดท้ายปล่อยซอมบี้มาแล้วแง๊ๆๆๆ"

    "ซอมบี้เยอะขนาดนี้จะไปซ่อนที่ไหดีล่ะเนี่ย..."

    "ซอมบี้เยอะไม่เท่าไหร่ แต่กฏข้อต่อไป..."

    "หยุดดด Stop โปรดอย่าสปอยครับ"

    "น่าๆ ฉันไม่สปอยหรอก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครส่งจดหมายมาทางเราเลยฮือๆ - -."

    "ก็นะ ... อ๊ะ หมดเวลาแล้วสิ เร็วจัง"

    "เถอะน่า แต่ยังไงสะ ตอนที่ 30 ขอเรื่องนี้จะเป็นการพูดคุยกับนักเขียนล่ะ"

    "งั้นหรอครับ แล้วพวกเราจะโผล่อีกตอนไหนกันล่ะเนี่ย"

    "คงจะตอนที่ 31 นั่นล่ะ ตอนนี้หมดเวลาของพวกเราแล้ว งั้นต้องขอลาไปก่อนกับฉัน ชิวคร๊าาา"

    "เรย์ครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter สวัสดีครับ/คร๊า"

    --------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป (ภารกิจที่ 30 พูดคุยกับนักเขียน)

     
    +Niyu ~Dekzaa+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×