ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #3 : ภารกิจที่ 3 สระว่ายนํ้า[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      1
      3 ส.ค. 56

    ในวันที่ 25 ธันวาคม

    ชิวได้ให้ของขวัญกับครูมาเรีย ส่วนครูมาเรียก็ให้ของขวัญแก่มาร์ค ถึงแม้ว่าจะมีกลุ่มมาเฟียกลุ่มหนึ่งมาทำร้ายครูมาเรีย

    แต่ทั้งชิวและมาร์คก็ช่วยกันปกป้องครูมาเรีย เมื่อชิวกับมาร์คจัดการมาเฟียกลุ่มนั้นได้ มาร์คใช้นํ้าแดงราดไปตามตัว

    แล้วให้ชิวรองไห้ แล้วใช้ปากกาแดงเขียนไปที่แขน เพื่อนทำให้ดูเหมือนว่าเป็นบาดแผล แล้วชิวก็เดินไปที่สถานีตำรวจ

    บอกว่า มีกลุ่มมาเฟียมาทำร้ายพ่อกับแม่หนู พอตำรวจไปถึงพบว่ามาร์คนอนอยู่เลยส่งมาร์คไปที่โรงพยาบาล แล้วจับมาเฟียกลุ่มนั่นเข้าคุก

    เมื่อตำรวจมาที่โรงพยาบาลเพื่อมาดูอาการของมาร์คพบว่ามาร์คหายไป

    สามัคคีกันดีจริงๆ...


    วันที่ 26 ธันวาคม ปี 2019 เวลา 08:40 นาที

    เกิดเรื่องประหลาด??

    จากวันที่หนาวสุดขั้ว กลับกลายเป็นวันสุดร้อน ทำให้ใครหลายๆคนที่ลอนดอนต้องไปสระว่ายนํ้ากันทันที

    แล้วทางชิวล่ะ ...

    "โอย ร้อน~"ชิวบ่นไปเอาพัด พัดไปมา

    "ท่านชิวครับ วันนี้รู้สึกว่าจะร้อนผิดปกตินะครับ"มาร์คพูดไปเอาหน้าจ่อพัดลมไป

    "โหยยยย มาร์ค เอาหน้าออกจากพัดลมเดี๋ยวนี้เลยนะ รู้ไหมว่าฉันร้อนแค่ไหนนน"ชิวตะโกนใส่มาร์ค

    "อ๊ะ ขอโทษครับๆ"มาร์ครีบเดินออกห่างจากพัดลมตัวนั้น


    กริ๊งงง~กริ๊ง~~ เสียงโทรศัทพ์ดังขึ้น

    "ฮาโหลค่ะ"ชิวกลิ้งตัวไปรับโทรศัทพ์

    "ชิวจ๊ะ ครูเองนะ คือวันนี้น่ะมันร้อนครูเลยอยากชวนเธอกับมาร์คไปสระว่ายนํ้าน่ะ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปสระไหนเลย ชิวพอจะรู้บ้างไหมจ๊ะ?"

    ชิวถึงกับสตั้นไป 10 วิ เพราะเสียงนี้คือเสียงของครูมาเรีย ชิวไม่รอช้าตอบไปทันที

    "หนูรู้ค่ะอาจารย์ เดี๋ยวหนูพาไปเองนะคะ"

    "อื้ม ชวนมาร์คมาด้วยก็ดีนะ"

    "รับทราบค่ะ!"

    ตื๊ด ตือ ตื๊ด ดือ ดือ~

    ชิวรีบกดโทรศัทพ์ไปหาใครบางคน

    "นี่ สระว่ายนํ้านายเต็มยัง ... โอ้ โอเคดีมาก ฉันไปได้ใช่ไหม .. ดีมาก งั้นแค่นี้แหล่ะ"

    ตื๊ด~

    "มาร์ค ได้เวลาไปสระว่ายนํ้ากันแล้ว!"


    เวลา 10:05 นาที

    ทั้งชิว มาร์ค มาเรีย ก็ไปถึงสระว่ายนํ้า อยู่ๆก็มีชายคนหนึ่งเดินมา ...

    "ดีครับท่านชิว สวัสดีนะมาร์ค โอ้ แล้วผู้หญิงคนนี้ใครน่ะ?"ชายคนนี้ชี้หน้าถาม

    "ฉันชื่อมาเรีย เป็นครูประจำชั้นของชิวน่ะ แล้วเธอชื่ออะไรหรอ?"ครูมาเรียถาม

    "อ้อ ผมชื่อ ... ''


    ตูม!!!


    "อร๊ายยยยช่วยด้วยคร๊าาาา"มีผู้หญิงคนหนึ่งจมนํ้า

    "เดี๋ยวผมลงไปช่วยเอง"


    ตูม!!

    ชายคนนั้นกรโดดลงนํ้า แล้วช่วยผู้หญิงคนนั้นขึ้นมา

    "เป็นอะไรไหมครับ"ฝ่ายชายถาม

    "ม่ะ ไม่เป็นอะไรค่ะ ขอบคุณนะคะที่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้"

    "ไม่เป็นไรครับคนกันเองครับ"

    เมื่อหญิงคนนั้นกล่าวขอบคุณ หญิงสาวก็รีบวิ่งงออกจะสระไปด้วยแก้มที่แดงแจ๋


    "เอ้อ เธอชื่ออะไรนะ?"ครูมาเรียมาสะกิดไหล่

    "อ๊อ ลืมบอกไป ผมชื่อ อาเล็ก ซานเดอร์ครับ ผมเป็นเจ้าของสระนํ้าที่นี่ครับ"

    ชายหนุ่มคนนี้ชื่อ อาเล็กเป็นเจ้าของสระนํ้าและเป็นลูกน้องของชิว


    เวลา 12:00 นาที

    แดดที่ร้อนจัด ได้สัมผัสร่างของคนในบริเวณนั้น

    "โอย~ร้อน~ นี่มาสระว่ายนํ้าแล้วแท้ๆยังร้อนอยู่อีก เฮอ~"ชิวนอนถ่างขาอยู่บนห่วงยาง


    แอร๊ยยยยยยยยยยย


    อยู่ดีๆมีเสียงกรี๊ดมาจากข้างสระ พบว่า ครูมาเรียโดนชายร่างใหญ่ผิวดำจับข้อมืออยู่

    "เห้ย! น้องสาว น่ารักจังน๊า มาคบกับพี่ไหมจ๊ะ~"ชายร่างใหญ่ถาม

    "เห้ยแกน่ะ อย่ารังแกผู้หญิงสิวะ!" อาเล็กตะโกนใส่ ก่อนที่จะข้างขวดนํ้าไปโดนหัวของชายร่างใหญ่คนนั้น

    ชายร่างใหญ่เดินไปหาอาเล็ก

    "แกคิดว่าตัวเองเป็นใคร ฮีโร่หรอ? อย่ามาทำเป็นปากดีหน่อยเลยน่ะ"ชายร่างใหญ่ใช้นิ้วชี้ผลักหัวอาเล็ก

    "โหยย ไอ้ดำเอ้ยย "

    ปัก!!


    อาเล็กต่อยหน้าไอ้ดำอย่างแรง ไอดำหันมาหาอาเล็ก

    "ไอ้เด็กเวรเอ้ยยย" ทั้ง 2 ชกต่อยกันข้างสระ สุดท้ายไอ้ดำต่อยอาเล็กเข้าที่ท้อง จนอาเล็กล้มลงไปนอนกับพื้น

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ อ่อนจริงๆ คิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่รึไงฟระ ฮ่าๆๆๆๆๆ"

    "ลำคาญโว้ยยยยย"ชิวกระโดดถีบหน้าไอ้ดำล้มไปนอนกับพื้น

    "เด็กนี่มันอะไรกันฟระ"ไอ้ดำหันไปหาชิว

    ชิวชี้หน้าไอ้ดำ

    "แกทำให้ฉันโกรธแล้วนะ!!"

    --------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป(ภารกิจที่ 4 เด็กปะทะไอ้ดำ)


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×