ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #31 : ภารกิจที่ 31 กฏข้อที่ 3 ที่ไม่มีอะไร[Full]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      0
      7 ต.ค. 56

                          ไม่มีใครดีใจกับการทำภารกิจครั้งนี้ เพราะ การหยุดรถนั้น ต้องหยุดให้ได้ 3 คัน แต่พวกเขาหยุดได้แค่ 2 คันเท่านั้น!!

    ซอมบี้ที่กำลังวิ่งไปทั่วสวนสนุกในตอนนี้ เป็นความยากลำบากให้กับผู้เล่นในตอนนี้อย่างมาก...

    ทางด้านชิวและอาร์ค

    ทั้งคู่รีบไปหาที่ซ่อน และพามาโมโนสหนีไปด้วย โดยการให้อาร์คอุ้มตัวของมาโมโนสไป

    ทางด้านมาร์คและมาเรีย ทั้งคู่ก็กำลังหาที่ซ่อนเหมือนกัน

    ทางด้านเรย์ หลบอยู่บนต้นไม้และรอรับฟังกฏข้อต่อไป


    ปิ่ง ป่อง ป่าง โป๊ง~

    "อ่าวล่ะ ตอนนี้ซอมบี้ก็ถูกปล่อยแล้ว เอาล่ะมาถึงกฏข้อที่ 3 กันครับ

    กฏข้อที่ 3 มีอยู่ว่า ต้องเก็บเหรียญให้ครบ 10 เหรียญภายใน 15 นาทีครับ"

    "มีแค่นี้หรอ?"อาร์คถาม

    "มีแค่นี้ครับผม"

    "โหยยยยยยยย งั้นสบายเลย!!!!!!"

    ทุกคนรีบเร่งหาเหรียญเพิ่มทันที แต่เมื่อทุกคนลองวิ่งหาไปดูรอบๆ พบว่า ไม่มีเหรียยวางอยู่เลย...

    "เห้ยยยยย เจ้าอเล็ก เหรียยมันอยู่ไหนกันแน่!!!"อาร์คตะโกน

    ปัง โป๊ง แปง~

    "อยู่กับ ซอมบี้ครับ"

    "หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!" ทุกคนสตั้น

    "มีปัญหาอะไรหรอครับ?"

    "ไหนบอกแค่นี้ไงฟระ!!"อาร์คตะโกนอีกครั้ง

    "ก็แค่นี้แหล่ะครับ แค่หาเหรียญให้ครบ 10 เหรียญก็แค่นั้นเอง แค่เหรียญทั้งหมดอยู่กับซอมบี้แต่ละตัวเท่านั้นเองครับ"

    "ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ"

    "แล้วซอมบี้แต่ละตัวมีกี่เหรียญล่ะ?"มาเรียถาม

    "แต่ละตัวจะมี 2 เหรียญครับ"

    "โอเค เท่านี้ก็พอแล้วล่ะ มาเรียเราไปหาซอมบี้กันเถอะ!"มาร์คจับมือซ้ายของมาเรีย

    "อะ อื้ม!!" มาเรียเขิลนิดๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งไปตามหาซอมบี้


    ทางด้านเรย์

    "โว๊ะ!!" เค้าเจอซอมบี้ 4 ตัว

    "แห่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ห่าาาาาาาาาาาาาาาาาา"

    "หืออออออออออออออ"

    "โหกกกกกกกกกกก"

    'เสียงบ้าบออะไรกันเนี่ย'เรย์คิดในใจ

    "เหอะ ทำได้แค่นี้แหล่ะนะ!" เรย์ใช้วิชานินจาตัวเบา เป็นการเคลื่อนไหวด้วยความรวดเร็วของนินจา

    เขาใช้วิชานี้ในการเก็บเหรียญนั่นเอง

    ฟึบ ฟุบ ฟับ ฟืบ!

    "เห้ย!!"

    "เอ๊ะ???"

    "โอ๊ะ!!!"

    "อ๊ะ????"

    'เสียงอุทานอะไรอีกล่ะเนี่ย...'

    เรย์เก็บเหรียญเสร็จแล้ว จึงรีบไปหาที่ซ่อน และเมื่อเขาลองเช็คเหรียญดู ตอนนี้เขามีเหรียญทั้งหมด 13 เหรียญ

    'เกินมาหน่อย แต่ไม่เป็นไร กฏที่ 3 เราทำสำหรับเสร็จแล้ว'

    ตอนนี้กฏข้อที่ 3 เรย์ได้ทำกฏข้อนี้เสร็จเป็นคนแรก และในเวลาเดียวกัน ทางด้านชิว ...

    "แอ่ก สตอ!!"

    "เฮือก!!"

    "โอ้ยยยยยยยยยยยย"

    "แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยย" ซอมบี้ 4 ตัวได้ล้มลงเพราะ อาร์คใช้สตอยัดปากซอมบี้ได้ 2 ตัว ส่วนชิวใช้ถุงเงาะฟาดเข้าที่หน้าของซอมบี้ 1ตัว

    และใช้อาวุธที่มาโมโนสเตรียมมาคือ ลูกมะพร้าว เอามาทุ่มใส่หัวของซอมบี้อีกตัว จนซอมบบี้ตัวนั่นนอนลงไปกับพื้น

    "เกมนี้ต้องกลัวซอมบี้สิ ไม่ใช่มาฆ่าซอมบี้..."อเล็กที่จับตาดูอยู่รู้สึกไม่ปลอดภัยกับซอมบี้ที่เขาจ้างงานมาสะแล้ว...

     แต่มีซอมบี้อีก 2 ตัวที่โดนทุกอย่างแล้วไม่เป็นอะไร

    "อาร์ค ทะ ทำไงกับ 2 ตัวนี้ดีล่ะ..."ชิวหันหน้าไปหาอาร์ค

    "มะ ไม่รู้สิ..."อาร์คเริ่มกังวล

    "อะ อื้อ..."มาโมโนสฟื้นขึ้นมาพบว่าซอมบี้อยู่ด้านหน้า 2 ตัว

    "อ๊ะ มาโมโนสตื่นแล้ว!!"ชิวรีบวิ่งไปด้านหลังของอาร์คแล้วบอกเรื่องราวทั้งหมดให้มาโมโนสฟัง

    "อ้อ ผมเข้าใจแล้วครับ" มาโมโนสท่องคาถา...

    "อา บู ... ดา บี!!"//คาถาไรเนี่ย

    เพี้ยง~!!!!

    ควันขึ้นเต็มไปหมด

    "แค่กๆๆ"

    และเมื่อซอมบี้หันมาหามาโมโนส

    พบว่า มาโมโนสกลายเป็นสาวแสนสวยราวกับเจ้าหญิงในเรื่องชินเดอเรล่าเลย

    "เอ่อ นี่ คุณซอมบี้คะ"

    "คร๊าบบบ!!"

    "คร๊าบบบ!!" ซอมบี้ถึงกับร้องประสานเสียงกัน

    "คือขอเหรียญที่มีอยู่ทั้งหมดหน่อย จะได้ไหมคะ..?"

    "ดะ ได้ครับ!!"

    "ดะ ได้ครับ!!"

    ซอมบี้ทั้ง 2 ตัวยื่นเหรียญให้มาโมโนสทันที

    "ขอบคุณค่ะ ... ย๊ากกกกกกกกกกกกกก" มาโมโนสกล่าวขอบคุณเสร็จมาโมโนสเตะเข้าไปที่ระหว่างของซอมบี้ทั้ง 2 ตัวทันที

    ซอมบี้จุก(หนัก)ถึงกับเดินไม่ได้ ลุกไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว ...

    ชิวและอารคยืนหลบหลังต้นไม้ด้วยความกลัว..

    "กลัวอะไรหรอคะ ท่านชิว หัวหน้า ^^"

    "นะ นายนี่สุดยอดไปเลย.."

    "นะ นายนี่สุดยอดไปเลย.."


    *****************************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวคร๊าาาาาา"

    "เรย์ครับ"

    "กับช่วง little Mafia Letter~~~~~"



    "เรย์ฉันว่า เจ้ามาโมโนสนี่น่ากลัวเหมือนกันนะ"

    "นั่นสิครับ ตอนอยู่ด้วยกันผมรู้สึกขนลุกยังไงไม่รู้.."

    "เก็บฉาก Y กันปะ?"

    "มะ ไม่มีหรอกครับ!!!!!"

    "แหม มีก็บอกมา "

    "ไม่มีคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ"

    "ซึนเดเระจังนะนายน่ะ"

    "อะจึ๋ย ... เปลี่ยนเรื่องเถอะครับ จดหมายก็ยังไม่มีมาเหมือนเดิม"

    "เริ่มท้อล่ะสิเนี่ย"

    "นั่นสิครับ"

    "นี่ สปอยตอนต่อไปให้ฟังหน่อยสิ"

    "จะดีหรอครับ?"

    "เถอะน่า มาเลยตอนหน้าคงไม่มีอะไรมากหรอก"

    "มีสิครับ ตอนหน้ามีผู้เล่น 1 คนที่ต้องออกจากเกมครับ"

    "ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาา จริงหรอ???????"

    "แน่นอนครับ"

    "อ้าว แล้วใครจะออกเกมนี้เป็นนแรกล่ะเนี่ย ... อ๊ะหมดเวลาแล้ว ต้องไปซะละ แล้วก็เจอตอนหน้ากับฉัน ชิวคร๊าาาา"

    "เรย์ครับบบบ"

    "และ ช่วง Little Mafia Letter สวัสดีครับบบ/ค๊าาาา"


    ----------------------------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป(ภารกิจที่ 32 คนแรกที่ออกจากเกม!)

     
    +Niyu ~Dekzaa+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×