ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #39 : ภารกิจที่ 37 เมื่อความลับของเด็กนรกถูกเปิดโปง!![Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      4 ต.ค. 56

                           ในที่สุดก็เหลือคนสุดท้าย ... ชิว เดม่า นั้นเอง!

    เด็กหญิงวัย 7 ขวบก้าวเดินเข้าไปช้าๆ เธอเดินไปด้วยความมั่นใจ และเมื่อเธอเดินไปถึงจุดที่ต้องสารภาพ

    "เอาล่ะ เปิดโปงฉันได้เลยอเล็ก"

    "มั่นใจจริงๆเลยนะครับ ท่านชิว"

    "แน่นอนสิ ว่ามาเลยๆ" ชิวทำท่าเหมือนคนจะไฝว้! (ห๊ะ?!!)

    "งั้นเริ่มเลยล่ะกัน ..." อเล็กหยิบสมุดประวัติขึ้นมา หาข้อความเปิดโปงพบว่า...

    "ไม่มี! ไม่มีงั้นหรอ!!"

    "หึๆๆๆ"

    เรื่องที่จะเอาไว้เปิดโปงชิวนั้นกลับไม่มีแม้แต่เรื่องเดียว

    'ชิ...' เรย์เริ่มเจ็บใจขึ้นมานิดๆ แต่ในขณะนั้นเอง!!

    มีหญิงคนหนึ่งเดินมาทางด้านหลังของอเล็กพร้อมกับสมุดเล่มหนึ่ง

    เธอสกิดที่ไหล่ของอเล็กเบาๆ เมื่ออเล็กหันไป...

    "อ๊ะ! คุณ..!!!"

    หญิงคนนั้นใช่นิ้วชี้ข้างซ้ายแตะไปที่ปากของเธอ

    'ชู่...' หญิงคนนั้นยื่นสมุดเล่มนั้นให้อเล็กก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

    เมื่ออเล็กเปิดหนังสือเล่ม...

    "ห๊ะ!!! ... ฮึ่ม ...."


    "เห้! เงียบงี้ฉันจะเดินออกจากห้องล่ะนะ เฮ้อ~ หน้าเบื่อ.."

    "กางเกงใน!"

    "อ๊ะ!!!" เมื่อชิวได้ยินคำนี้ ทำให้ชิวยืนนิ่ง ไม่ขยับ สีหน้าของชิวเริ่มซีด

    "อ้าวววว เป็นไรไปล่ะครับ ท่านชิว เงียบเชียว~" อเล็กเิริ่มยิ้มแบบคนโรคจิต

    "ทะ ทำไมกัน ทั้งๆที่มีแค่คนๆนั้นแค่คนเดียวแท้ๆ..."หน้าชิวซีดกว่าเดิม

    "ทุกวันจันทร์ ชิวจะใส่กางเกงในสีเหลือง..."

    "ม่ายยยยย"

    "โอ่ ... หนักกว่าพวกเราอีก.." ทุกคนพูดพร้อมกัน

    "วันอังคาร ชมพู วันพุธสีเขียวลายหมี.."

    "หยุดน๊าาาาาาาาาาา"

    'หึๆ..'อเล็กหัวเละในใจ //หัวเราะ!!

    "ทุกๆวัน จะต้องติดกิ๊บสีชมพูทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน"

    "พอได้แล้วววววววว"

    "และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ!!"

    "อย่าน๊าาาาาาาาาาา"


    ภาพของชิวตอนร้อเพลงไปอาบน้ำไปโดยคุรแม่ของชิวเป็นคนแม่ถ่าย


    "แง๊ๆๆๆๆๆๆ" ชิวเริ่มร้องไห้ ปล.การร้องไห้ครั้งนี้ She ไม่ได้สำออย

    "กั๊กกๆๆๆๆๆ สะใจโว้ยยย ท่านชิวร้องไห้ด้วยยยย"

    "แว่น ..."

    "เอ๊ะ??"อเล็กหยุดหัวเราะ

    "แว่น ... แว่นสีดำอันนั้นยังไงล่ะ!!"

    "เอ๊ะ??????" ทุกคนประสานเสียงกัน รวมไปถึงอเล็กด้วย

    "แว่นสีดำที่นายชอบใส่ไว้บนหัวตลอดเวลาไงละ??"

    "ละ แล้วมันทำไมหรอครับ??" อเล็กถาม

    "ครั้งแรกที่ฉันเจอนาย ตอนที่นายอยู่ในคุก ผมด้านหน้าของนายน่ะ มันยาวเกินไปแล้วมันก็ปิดหน้านายเอาไว้ จนดูเหมือนกับโจรยังไงล่ะ!!"

    "!!!!!!"อเล็กตกใจเล็กน้อย

    "คะ แค่นี้หรอครับ..."อเล็กเริ่มเหงื่อตก

    "ผมด้านหน้าที่ยาวเกินไป มีส่วนเกี่ยวกับหนวดของนายด้วย "

    "อ๊ะ..."

    "หรือจะให้สรุปง่ายๆเลยก็คือ นายน่ะมีฮอร์โมนที่โตเร็วเกินไป(แต่สมองยังเท่าเดิม)และแว่นนั่น คือแว่นที่แม่ของนายสร้างขึ้นมา

    เพื่อหยุดฮอร์โมนที่เป็นส่วนเกินเอาไว้ไงล่ะ!!"

    "บะ บ้า เอ้ย..."อเล็กเริ่มรู้สึกเจ็บใจ แต่เขาเองยังเหลือความลับสุดท้ายไว้อยู่...

    "แต่เรื่องนั้นฉันจะไม่ขอพูดก็แล้วกันเดี๋ยวมันจะทำร้ายนายไปมากกว่านี้ งั้นฉันไปละ"

    ชิวหยิบเหรียญที่อยู่ตรงหน้าแล้วเดินออกไป เพื่อบ่งบอกว่ากฏข้อนี้จบลงแล้ว

    'ท่านชิว...ขอบคุณนะครับ..'อเล็กนึกขอบคุณในใจ เพราะความลับสุดท้ายสำคัญกับเขามาก

    ในใจของชิวตอนนี้

    'รูปนั้น...ไม่หน้าจะมีใครรู้หนิ นอกจาก ... นอกจาก...





                                                                            คนๆนั้น...เท่านั้น...

    ***************************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวคร๊าาาา"

    "เรย์ครับ"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~~"


    "แหม่ กฏที่ 5 ก็จบไปแล้วสินะ"

    "เหลือแค่กฏสุดท้ายเท่านั้นสินะครับ"

    "ใช่แล้ว และกฏข้อสุดท้าย มันเป็นกฏที่มันส์กว่ากฏอื่นๆ จะไม่มีซอมบี้ หรือเก็บเหรียญ แต่เป็นการสู้กันเอง ไงล่ะ!!"

    "โหหห งั้นเลยหรอครับ"

    "ใช่แล้ว ใครสู้กับใคร ถ้าคนนั้นชนะก็ได้เหรียญของคนนั้นไป ส่วนคนแพ้ก็ออกจากเกมไปยังไงล่ะ"

    "โห ต้องลุ้นกันมากเลยสิครับงานนี้"

    "ใครจะชนะในกฏสุดท้าย ติดตามตอนหน้า วันนี้หมดเวลาแล้ว ไปแล้วกับฉันชิวคร๊าาา"

    "เรย์ครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter บายคร๊าาา/ครับบ~~"

    --------------------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป(ภารกิจที่ 38 กฏสุดท้ายและการตัดสิน)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×