ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #41 : ภารกิจที่ 39 เยี่ยมย่าของชิว[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      10 ต.ค. 56

             วันใหม่ได้เริ่มต้อนขึ้น หลังจากที่เกมของ Little Mafia จบลง ทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน

    แต่ชิวได้รับขอความจากคุณแม่ ว่าให้พาทุกคนไปเยี่ยมย่าของชิว ชิวจึงรีบติดต่อทุกคนให้พรุ่งนี้มาเยี่ยมย่าของชิวให้ได้!

    ถ้าใครขัดขืน ผู้ชายจะโดน ...#เซ็นเซอร์ ผู้หญิง ... ให้แสนนึงถ้ายอมมา ปรากฏว่างานนี้มาทุกคน ชิวน้อยนัดทุกคนไว้ที่สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง

    เมื่อทุกคนมาถึง พวกเค้าก็พบกับรถตู้คันใหญ่ คนสามารถเข้าไปในรถคันนั้นได้สูงสุด 20 คน //รถตู้หรือรถบรรทุกของกันแน่ฟระ!!

    ทุกคนเก็บข้าวของขึ้นรถ แล้วก็รีบขึ้นรถ เพื่อหวังว่าจะได้พบเจอกับคุณย่าของชิวเร็วๆ และเมื่อรถออกตัว เรย์ก็พึ่งนึกขึ้นมาได้...

    "เอ่อ ที่เราจะไปนี่คือบ้านของคุณย่าของชิวใช่ไหมครับ??"

    "ใช่จ่ะ"แม่ของชิวตอบ

    "เอ่อ ขอถามอีกนิดนะครับ พ่อแม่ของท่านชิวทำงานอะไรกับหรอครับ??"

    "อ้อ ก็คุณพ่อขอชิวน่ะเป็นตำรวจ ส่วนฉันเป็นสปายจ่ะ"

    "โห..."ทุกคนต่างอึ้งไปพร้อมๆกัน

    "โอ้ว! จริงสิ นอกจาก คุณเซมสันและคุณซานเดอร์แล้วก็คุณครูมาเรีย ก็มีสมาชิกใหม่ด้วยนี่หน่า ชื่ออะไรกันบ้างจ๊ะ?"

    "ผมชื่อ มาโมโนส กาเซิลครับ"

    "ผม อาร์ค โคโทครับ"

    "หนู ซินดี้ แฟนของอเล็ก ค่ะ"

    "ผมเรย์ครับ"

    "หืม? เรย์? ชื่อเหมือนคนญี่ปุ่นเลยนะ"

    "อะ เอ่อ ครับ ผมเป็นคนครึ่งอังกฤษครึ่งญี่ปุ่นน่ะครับ"

    "อ่อ จ่ะ"แม่ของชิวยิ้มให้เรย์ก่อนที่เธอจะหันไปช่วยพ่อของชิวในการดูทาง

    และเมื่อถึงที่หมาย ทุกคนลงจากรถ ในขณะที่ทุกคนกำลังขนของลงจากรถอยู่นั่น ก็มีหญิงชราที่นั่งรถเข็นอยู่ ออกมาจากบ้าน เพื่อมาต้อนรับทุกคน

    "ไงจ๊ะ ชิว"

    "คุณย่า!!" ชิวรีบวิ่งไปกอดคุณย่าของเธอด้วยความดีใจ แต่พอเธอเห็นรถที่ย่าของเธอนั่ง เธอก็ทำหน้าเศร้าๆ

    เรย์เห็นใบหน้าของชิวในตอนนั้นเข้าพอดี เรย์ก็เริ่มเข้าใจรู้สึกถึงความรู้สึกของชิวในตอนนั้นทันที

    "คุณย่า.."

    "อย่าทำหน้าเศร้าอย่างนั้นสิจ๊ะหลานรัก ดูสิ๊! หลานพาใครมาบ้างน่ะ เยอะจัง"

    "สวัสดีครับ/ค่ะ"ทุกคนกล่าวทำความเคารพ//พูดเหมือนเปนหัวหน้าห้องยังไงอย่างงั้นเลยแฮะ = ='

    "หวัดดีจ้า อ้าวๆ แมรี่ อย่าลืมพาทุกคนไปที่ห้องที่ฉันเตรียมไว้ด้วยนะ"

    "ได้ค่ะ คุณแม่"

    "นี่โจ รีบๆยกของสิจะได้พาทุกคนไปพัก"

    "ครับแม่"

    "เอาล่ะทุกคน เดินตามโจไปนะ"

    "โจ??"ทุกคนทำหน้างงๆ

    "เอ่อ ... พ่อของชิวน่ะ แหะๆ"

    "อ่อครับ/ค่ะ" ทุกคนเดินตามพ่อของชิวไป มีเพียงเรย์เท่านั้นที่ยังมองชิวอยู่

    "คุณย่า..."

    "ชิว..."

    และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!

    คุณย่าของชิวค่อยๆลุกจะรถเข็น เธอยืนตรงและนั่นทำให้ เรย์และชิวตกใจมาก

    'อ๊ะ! คุณย่าของชิวลุกจากรถเข็นได้ด้วยตัวเอง! ขนาดท่านชิวยังอึ้งเลย นี่มันอะไรกันเนี่ย...'เรย์คิดในใจ

    "คุณย่าคะ.."

    "ชิวจ๊ะ"

    '......'



    "แท็กทีม!!!"

    'เง้ยยยยย!!!'เรย์ต้องตกตลึงกว่าเดิม เมื่อเห็นชิวและคุณย่าของชิวแท็กมือกันราวกับว่าทั้งคู่พึ่งชนะจกการแข่งมวยปล้ำยังไงยังงั้นเลย

    "แหมๆๆๆๆ คุณย่านี่ หลอกเนียนเหมือนกันนะคะ"

    "โฮ๊ะๆๆๆ ย่าเล่นละครเก่งอยู่แล้วจ้า"

    "น่ะ นี่มันอะไรกันครับเนี่ยยยยยย!!!"

    เรย์ตะโกนออกมาในขณะที่ชิวและคุณย่ากำลังพูดคุยกัน

    "อ้าว!! เจ้าเรย์ แกยังไม่ไปเก็บของอีกหรออออ!!"ชิวตะโกนใส่

    "ทะ ทะ โทดครับ ผมจะรีบเอาไปเก็บเดี๋ยวนี้ล่ะครับ!!!"

    "อ้าวๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาๆ มาคุยกันก่อนสิ"ย่าของชิวชวน

    "อ่า งั้นผม ขอไปเก็บของก่อนนะครับ!!!"เรย์รีบวิ่งปรู๊ด~ ไปทันที

    "เฮ้อ~ ให้ตายสิ เจ้าเรย์นี่จริงๆเล้ย~"

    'เด็กคนนี้ หรือว่าจะ....' คุณย่าของชิวคิดในใจ ก่อนที่จะนั่งลงบนรถเข็นเหมือนเดิม แล้วให้ชิวเข็นรถไปหาคนอื่นๆ


    ตกเย็น


    ทุกคนจัดปิ๊กนิ๊กกัน พ่อแม่ของชิว ช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหาร

    มาร์คและมาเรีย เป็นคนลงมือทำ

    อเล็กและมาโมโนส ช่วยกันจัดโต๊ะ

    อาร์ค เป็นคนเตรียมของหวาน

    ส่วนเรย์และคุณย่าของชิว...


    ใกล้ๆที่ปิ๊กนิ๊กนั่นมีป่าอยู่ ชิวสั่งให้เรย์ไปเก็บฟืนมา เพื่อนำมาก่อไฟ

    "นี่ อาจจะเป็นคนเดียวกันกับที่คุณตาบอกไว้ก็ได้"เรย์เก็บฟืนไปพูดคนเดียวไป

    "แต่ถึงยังไง คุณย่าของชิวคงจำไม่ได้หรอก ว่าเราคือ.."

    "ไทจิ เรย์ สินะ..."

    "อ๊ะ คะ คุณย่า!!"

    "ไม่คิดเลยนะ ว่าจะได้มาเจอหลานของคัตสึโอะคุงเลยนะ ไหนเรา...ต้องคุยกันหน่อยแล้วล่ะ..."

    **************************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวคร๊าาาา"

    "เรย์ครับ~"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~"


    "บู้~~~ ดีใจสุดๆเลย ได้เจอคุณย่าอีกครั้ง ><"

    "ดีใจด้วยนะครับ"

    "จริงสิ! นายน่ะ ทำท่าเหมือนจะรู้จักกับคุณย่าเลยนะ มีความลับอะไรอยู่น่ะ??"

    "มะ ไม่มีหนิครับ!!"

    "จริงหรอ? อืม... ช่างเถอะ งั้นมาสปอยตอนต่อไปกันหน่อยดีกว่า"

    "ครับ ตอนหน้าถึงเวลาที่เราจะได้ทราบกันแล้วครับว่า Little Mafia รุ่นแรก เกิดขึ้นได้อย่างไร และใครเกี่ยวข้องบ้างครับ"

    "โห สุดยอดๆๆๆๆ ง๊ะ! หมดเวลาสะแล้วสิ งั้นต้องล่ไปก่อนกับฉัน ชิวค๊า~"

    "เรย์ครับ~"

    "และช่วง Little Mafia Letter ~~ สวัสดีค๊า/ครับ~"

    -----------------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป(ภารกิจที่ 40 Little Mafia รุ่นแรก!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×