ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #46 : ภารกิจที่ 44 :Teenager Family: ฉันและเพื่อนพ้อง[Full]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      17 พ.ย. 56




    ''ฉันดูเหมือนคนประหลาด ฉันดูเหมือนคนไม่ปกติ ฉันดูเหมือนไม่มีตัวตน ฉันดูไม่มีคุณค่าเลย....''
     

         หญิงสาววัย 17 ปี ที่กำลังเขียนข้อความลงในไดอารี่ของเธอ สิ่งที่เธอเขียนไป ล้วนแล้วมีแต่คำในแง่ลบ

    หญิงสาวที่ตัองสวมหน้ากากไว้ตลอดเวลา เธออับอายกับอะไรหลายๆอย่าง แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมและเพราะอะไร

    เธอชอบใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่จะไปไหนมาไหน และนั้น ทำให้เธอดูแปลกในสายตาคนอื่น

    เธอคือ 'จูเวีย เดม่า'  สาวน้อยที่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร และโดนกลั่นแกล้งตลอดเวลา

    เธอได้แต่เก็บตัวอยู่ในห้องไปวันๆ แต่ห้องที่ว่าไม่ใช่ห้องส่วนตัว แต่เป็นห้องครัว?!!

    เธอเปิดตู้เย็นแล้วนั่งกอดเข่าหน้าตู้เย็นแบบนี้ประจำ เพราะเธอกลัวว่า 'ผิวหน้าของเธอจะละลาย'

    เธอต้องทนความเหงาและความเดียวดายนี้มาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง....


            เปิดเทอมใหม่ มีเด็กใหม่เข้ามานับร้อย เธอเดินไปที่โรงเรียน นั่งที่ประจำของเธอ แต่แล้ว...

    "เห้! เธอคนนั้นน่ะ"

    "!!!!" เธอตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะหันไปหาต้นเสียง

    "ที่ตรงนั้นน่ะ มันที่ของฉันนะ!!" ชายหนุ่มผมสีดำ แถบขาว จ้องมองเธอด้วยความไม่พอใจ

    "อะ ... ขะ ขอโทษค่ะ!!!" เธอรีบวิ่งไปที่โต๊ะอีกมุมหนึ่ง แต่ก็...

    "นี่เธอ..."

    "!!! ค...คะ???.." เธอสะดุ้งเพราะชายหนุ่มอีกคนมาแตะไหล่ของเธอ

    "โทษนะ แต่ตรงนี้ที่ของฉันน่ะ" ชายร่างใหญ่ หน้าตาดูดุร้าย เขามีเคราที่สามารถมัดเป็นกระจุกได้เลย ได้ยืนอยู่ข้างๆเธอ

    "งะ ขะ ขอโทษค๊าาาาาา!!"

    เธอก็เลยวิ่งไปที่โต๊ะแรกที่ใกล้กับประตู แต่....

    "นี่คุณครับ"

    "อะ ขอโทษนะคะ .... อ่ะ" ขณะที่เธอขอโทษ เธอได้สังเกตว่าชายคนนั้นดูหล่อเหลาเอาการ มีเครานิดๆหน่อยๆ แต่ก็น้อยกว่าคนเมื่อกี้

    ดูถ้าว่า น่าจะเป็นเด็กใหม่ที่พึ่งเข้ามา และนั่น ก็คือ รักแรกของเธอนั่นเอง!

    "เอ่อ นี่ก็ที่ของผมขอโทษด้วยนะครับ"

    "ค ค่ะ!! O//O"

    "นี่เธอคนที่ใส่หน้ากากน่ะ"

    "???"
     
    หญิงสาวคนหนึ่งกำลังเรียกเธอ หน้าตาน่ารัก สวย หุ่นดี หรือว่าง่ายๆ เพอร์เฟคเลยก็ว่าได้

    "เธอมานั่งโต๊ะข้างๆเราสิ ยังว่างอยู่นะ" หญิงสาวชี้ไปที่โต๊ะข้างๆของเธอ เพื่อให้สาวพิลึกนั่งด้วย

    "อ่ะ ค ค่ะ!!" หญิงสาวไม่รอช้ารีบวิ่งไปนั่งที่เก้าอี้ตามที่หญิงคนนั้นบอก

    "เธอเป็นเด็กใหม่หรอ?" หญิงสาวถามสาวพิลึกด้วยความสงสัย

    "ปะ ป่าวค่ะ..." สาวพิลึกก้มหน้าตบ

    "อ่อ แล้วเธอชื่ออะไรหรอ?"หญิงสาวถามอีกครั้ง

    "จูเวีย เดม่า ค่ะ"

    "อ่อ ฉันชื่อแอมเบอร์ มาเชล ยินดีที่ได้รู้จักนะ เดม่า"

    "เรียกฉันว่า จูเวียก็ได้ค่ะ คุณมาเชล"

    "จ้า งั้นเธอก็เรียกฉันว่า แอมเบอร์ นะ"

    "อะ อื้ม" สาวหน้ากากเริ่มดีใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยที่มีคนมาพูดคุยกับเธอ

    "นี่ เธอคุยกับผู้หญิงพิลึกคนนี้ด้วยหรอ??" ชายผมดำแถบขาวเดินมา

    "ทำไมล่ะ? ฉันว่าเธอดูน่ารักออกนะ"

    "น่ะ น่ารักหรอคะ??" จูเวียตกใจนิดๆ

    "เหอะ น่ารักตรงไหนกัน สาวที่ญี่ปุ่นน่ารักกว่าตั้งเยอะ" ชายหนุ่มมองตาขวางใส่จูเวีย

    'อะไรกันสายตาแบบนั้น...' จูเวียคิดในใจ

    "ไม่เอาน่า คัตสึโอะอย่าไปว่าเขาสิ เราเองก็เด็กใหม่เหมือนกันนะ"

    "แล้วไง ยัยนี่พิลึกจะตาย ใส่หน้ากากบ้าบออะไรก็ไม่รู้"

    "ใจเย็นๆสิ คัตสึโอะ "หนุ่มที่จูเวียหลงรักก็เดินเข้ามาแตะไหล่ของจูเวีย ทำให้ในนาทีนั้น จูเวียหน้าแดงเป็นลูกมะพร้าว(?)เลยทีเดียว...

    (ก็เธอใส่หน้ากากสีขาวนี่นา =w=')

    "เอาเถอะ ยังไงฉันว่ายัยนี่ก็ประหลาดอยู่ดี"หนุ่มผมดำแถบขาวเดินกลับไปที่โต๊ะของตน ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

    'แล้วมันหนักหัวแกรึไงฟระ!'จูเวียพูดในใจ



    พอถึงเวลาพักเที่ยง ทุกคนต่างแยกย้ายไปซื้อข้าวหรือนำข้าวที่ห่อมาจากบ้านมานั่งกินกัน(คงไม่ยืนกินหรอก = =')

    จูเวียนำข้าวที่ห่อมาวางไปบนโต๊ะ ขณะที่เธอจะเปิดฝาข้าวกล่องนั่นเอง

    "จ๊ะเอ๋!!!"

    "ห๊ะ!!!!"

    แอมเบอร์เดินเข้ามาแตะไหล่ของจูเวียอย่างเงียบๆ ทำให้จูเวียตื่นตกใจ

    "โทษนะ ที่ทำให้ตกใจน่ะ"

    "มะ ไม่เป็นไร..."

    "จูเวีย มานั่งกินข้าวกับฉันไหม?"

    "เอ๊ะ??"

    แอมเบอร์ชวนจูวเียไปนั่งกินข้าวที่ดาดฟ้าด้วย แล้วบังเอิญว่าที่ๆพวกเธอไปกินไม่ได้มีแค่พวกเธอ 2 คน....

    "อ้าว! ว่าไงจูเวีย"

    "ห๊ะ! ยัยพิลึกนี่อีกแล้วหรอ??"

    "หืม? ใครกันน่ะแอมเบอร์?...."

    "ฉันขอแนะนำให้รู้จักนะ นี่จูเวีย เดม่า เธออาจจะเป็นคนดูพิลึก แต่ฉันว่าเธออยากมีเพื่อนนะ"

    "งั้นหรอ ฉันแม็ค ฟายเออร์นะ"หนุ่มหล่อที่จูเวียสนใจได้บอกชื่อของเขาแล้ว....

    "ฉัน ไทจิ คัตสึโอะ ต้องเรียกฉันว่า ท่านคัตสึโอ นะ!!" ชายผมดำแถบขาวปรากฏชื่อ...

    "ส่วนฉัน....(สะบัดผม) ชื่อริชาต เจสัน นะ"

    "ค ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ..."

    'ในที่สุด ฉัน ก็มีเพื่อน...สักที...'จูเวียยิ้ม ก่อนที่จะมีน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมา..

    *****************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "จูเวียค่ะ"

    "คัตสึโอะครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter~"


    "สวัสดีครับ ผมไทจิ คัตสึโอะ มาแทนที่เจ้าเรย์นะครับผม~"

    "ส่วนฉันมาแทนชิวนะคะ"

    "วันนี้มีจดหมายมาครับ จากคุณ love of life ครับ

    little mafia lettler 

    ขอโทษนะคะ ที่เขียนข้อความซ้ำแต่อยากถามว่า รับคนวาดรูปตัวละครไหมคะ 
    =w= หรือว่าคนเขียนจะหารูปเอาเองคะ?? 


    "ยังรับอยู่จ้า แต่ตอนนี้ก็ขอวาดแบบก่อนน๊า~" //เผ่น

    "....เมื่อกี้ใครน่ะ?"

    "ไม่รู้สิ อีะ มะ หมดเวลาแล้วค่ะ งั้นต้องลาไปก่อนกับฉัน จูเวียค่ะ"

    "คัตสึโอะครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter สวัสดีค่ะ/ครับ"

    --------------------------------------

    ติดตามชมตอนต่อไป (ภารกิจที่ 45 :Teenager Family:กำเนิดมาเฟียรุ่นแรก)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×