ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #50 : ภารกิจที่ 48 :Teenager Family:มาเฟียในโรงเรียน[Full]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      6 ธ.ค. 56

                             เช้าวันจันทร์ได้เริ่มต้นขึ้น ความรู้สึกของจูเวียที่ร่างเริงและสดใส วันนี้เธอจึงตื่นเช้าเป็นพิเศษ

    เธอรีบทานอาหารเช้า อาบน้ำ แต่งตัว แล้วรีบวิ่งไปที่โรงเรียน ในขณะที่วิ่งอยู่เธอก็เจอกับริชาต

    "อ้าว จูเวียวันนี้ตื่นแต่เช้าเลยนะ"

    "อื้ม ก็นะ ไหนๆก็อยากลองไปโรงเรียนแต่เช้าสักวันหนึ่งน่ะ แล้วริชาตตื่นแบบนี้ทุกวันเลยหรอ?"

    "ใช่ ฉันน่ะชอบไปโรงเรียนตอนเช้าๆ ไปตอนที่ไม่ค่อยมีคน มันส่วนตัวดีอะนะ"

    "อ่อ.."

    "จูเวียฉันขอถามอะไรเธอหน่อยสิ"

    "ได้สิ อะไรหรอ?"

    "ทำไมเธอต้องใส่หน้ากากประหลาดนี่ด้วยล่ะ?"

    "เอ่อ..."

    "หืม?"

    "คือ...."

    "คือ??"

    "เอ่อ..."

    จูเวียเออออ อยู่นานก็ไม่ยอมพูดสักที

    "ไม่ต้องแล้วล่ะ"

    "เอ๋?"

    "ถ้าเธอไม่อยากตอบ ฉันจะไม่ถามเธออีกแล้วก็ได้"

    "มะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะ"

    "ฉันไม่ถามแล้วล่ะ ฉันเองก็ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเธอมากเกินไป ขอโทษนะ"

    "ริชาต! เดี๋ยว!!!"

    ริชาตเดินห่างออกไปจากจูเวีย เขาเดินอย่างรวดเร็วและไม่หันกลับไปมองจูเวีย

    "ริชาต..."



    คาบเรียนวิชาแรกเริ่มต้นขึ้น

    จูเวียได้แต่กังวลเรื่องเมื่อเช้า จนไม่มีสมาธิในการเรียน

    "3 x 4 +500-10 ตอบเท่าไหร่ จูเวีย?"

    "...."

    "จูเวีย.."

    "...."

    "จูเวี๊ย!!!"

    "คะ!!??"

    เสียงหัวเราะในห้องได้กำเนิดขึ้นเพราะความซื่อบื้อของเธอ

    "ครูเรียกตั้งหลายครั้งแล้วก้ไม่ยอมตอบ หมดคาบนี้ไปพบครูด้วย!!"

    "ค๊า!!"


    ณ ห้องพักครู

    จูเวียถูกทำโทษโดยการทำแบบฝึกหัด 20 ชุด ชุดละ 50 หน้า ส่งภายในพรุ่งนี้!

    "โอ้ยยยยย บ้าจริงๆเล๊ยยยยย"จูเวียโวยวาย

    "โวยวาย เอาไปอีก 10 ชุด!!"อาจารย์ยื่นแบบฝึกหัดเพิ่ม

    "ม่ายยยยยย!!!"

    เย็นวันนั้นเธอเดินไปพร้อมกับแบบฝึกหัด 30ชุดด้วยหน้าตาที่ซีดเซียว จนกระทั่ง

    โตรบ!!

    "โอ้ย!" เธอเดินก็ชนเข้ากับอะไรบางอย่าง

    "โอ้ย เจ็บๆๆๆๆ อะไรกันเนี่ย" เมื่อจูเวียเงยหน้าขึ้นไปก็พบกับชายร่างใหญ่สูงราวๆ 170 ซม. ผิวขาว ผมตั้งสีดำ กำลังมองเธอยู่

    "มีปัญหาอะไรหรอ?" ชายคนนั้นมองเธอด้วยสายตาอันหน้ากลัว

    "อะ ปะ ป่าวค่ะ!!"

    "งั้นหรอ...ฉันไม่เชื่อ!!" พรึบ!! "โอ้ย!!!"

    ชายคนนั้นใช้มือข้างซ้ายบีบคอของเธอแล้วยกเธอขึ้นเนื้อพื้นดิน

    "แอ่ก อะ แค่กๆ แอก..." จูเวียเริ่มหายใจไม่ออก

    "เหอะๆ หาเรื่องดีนักนะ ไม่รู้จักดูตาม้าตาเรือเล๊ย..."

    "คะ อะ ปะ ปะ ปล่อย นะ!!" จูเวียใช้มือซ้ายตีไปที่แขนที่จับคอของเธอยู่

    "หึ คิดหรอว่าคนอย่างฉันจะปล่อยน่ะ! ฮ่าๆๆๆๆๆ"

    ฟิ๊บบบบ ปี๊ช!!

    "โอ้กกก!!" มใครบางคนยิงหนังสติ๊กมาโดนที่คอของชายคนนั้น

    "ใครวะ ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!!"

    ชายคนนั้นปรากฏร่างออกมา เขาก็คือ ...

    "ริชาต!!!"

    ชายคนนั้นก็คือ ริชาต เขาเดินมาพร้อมกับหนังสติ๊ก

    "แกกล้ายิงสิ่งนั่นมาใส่ฉันนะ แกไม่รู้สะแล้วว่าฉันเป็นใคร"

    "เจ้านี่เรียกว่าหนังสติ๊ก และฉันรู้แกคือใคร"

    "หึ งั้นบอกมาสิ ฉันคือใคร?"

    "นายน่ะ ชื่อ ฟลิ้น โกเดอร์ สินะ "

    "ใช่แล้ว ฉันฟลิ้น โกเดอร์ ชายที่เป้นสุดยอดมาเฟียในโรงเรียนนี้ยังไงล่ะ"

    "สุดยอดมาเฟีย?"

    "หึๆๆ ใช่แล้ว ..." ฟลิ้นปล่อยตัวจูเวียแล้วใช้เท้าถีบไปที่แผ่นหลังของจูเวีย เธอกระเด็นไปหาริชาต ริชาตจับตัวไว้ทัน

    "ไม่เป็นไรนะจูเวีย"

    "แค่กๆ อะ อื้ม..."

    "หึ งั้นแกทั้ง 2 คนไปลองนรกไป๊!!"

    "หะ!!..."

    ฟลิ้นหยิบปืนจากกระเป๋าขึ้นมาเล็งไปที่หน้าของริชาต แล้วอย่างนี้ริชาตและจูเวีย จะทำยังไง ติดตามชมตอนต่อไปนะครับ!!

    -----------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป (ภารกิจที่ 49 :Teenager Family: ศึกแรกระหว่างมาเฟีย)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×