ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #7 : ภารกิจที่ 7 ความตอแหลของครูมาเรีย[Full]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      1
      3 ส.ค. 56

    เช้าวันใหม่ เรย์ยังคงอยู่ที่บ้านของชิวเหมือนเดิม และในเช้าวันนี้

    "เรย์ ฉันเอานํ้ามาให้ ^^ "หน้าที่สดใสของชิวบอกได้ถึงความตอแหลของเธอ

    "อ่า ครับ ^^"

    แล้วมาร์คก็เดินลงมา

    "ท่านชิวครับวันนี้ผมมี 'เดท' กับครูมาเรียนะครับ" เมื่อวาร์คพูดเสร็จก็ออกจากบ้านไป โดยไม่รู้เลยว่าชิวโมโหสุดๆ

    "เรย์ จะว่าไรไหมถ้าวันนี้จะขอให้นายช่วยฉันดูว่า มาร์คกับครูมาเรีย เดทกันน่ะ"ชิวขอเรย์

    "ได้สิครับ "เรย์รับปาก

    และแล้ว ชิวกับเรย์ก็แอบตามมาร์คไป มาร์คไม่รู้สึกตัวแม่แต่นิดว่า ชิวกับเรย์ตามอยู่


    ทางด้านครูมาเรีย

    เมื่อ 2 วันก่อน ที่บ้านของมาเรีย

    "นี่ๆ มาเรีย เธอจะไปเดทกับมาร์คแล้วใช่ไหม"นิโคลถาม

    "ใช่จ่ะ"มาเรยตอบ

    "โอ้วววว ดีใจจังเลย เธอจะได้มีผัวกับเขาสักที"นิโคลกำลังจะกอดมาเรีย ... แต่ ...

    ปัก!!

    "เขาไม่ใช่ผัวฉันย่ะ"มาเรียใช้มือซ้ายดันหน้าของนิโคล แล้วผลักออกไป

    "แหมๆ อย่าทำเป็นเขินหน่อยเลยนะๆ"นิโคลพูดจบ ก็ให้กระดาษแผ่นหนึ่ง

    "กระดาษนี่มัน ... "

    "เป็นวิธีมัดใจผู้ชายยังไงล่ะ ฉันไปสืบมาน่ะ วิธีที่จะทำให้ผู้ชายอย่างมาร์คชอบเธอได้"นิโคลอธิบาย

    มาเรียตั้งใจฟัง แล้วเธอก็ได้วิธีเด็ดมามัดใจมาร์คแล้ว


    และ ณ ตอนนี้ ...

    " ครูมาเรียคร๊าบบบ"มาร์คตะโกนพร้อมกับโบกมือเรียก

    "อ๊ะ มาร์คคคคคค"ครูมาเรียตอบกลับ

    "โทษนะครับที่ผมมช้าไปหน่อย"มาร์คตอบ

    "ค่ะ ^^ (มาเร็วไป 15 นาที) "ครูมาเรียพูดในใจ

    การเดทได้เริ่มต้น ชิวและเรย์ก็แอบดูอยู่ห่างๆ

    เดทเริ่มต้น โดยการที่มาร์คและมาเรียเดินเล่นในสวนดอกไม้(จันทร์!! ล้อเล่นๆ)

    ทั้งคู่เดินไปรอบๆ มาเรียจึงเริ่มโจทย์การคุย

    "ดอกไม้สวยดีนะคะ"มาเรียเริ่มพูด

    "..."มาร์คไม่ตอบอะไร

    'แย่ล่ะสิ ถ้าเขาเบื่อล่ะก็เดทนี้ต้องแย่แน่ๆ'และในระหว่างที่มาเรียกำลังคิดอยู่นั่น มาร์คก็เดินไปทีรถไอศครีมโคน

    และเมื่อมาร์คเดินกลับมาก็ยื่นไอศครีมโคนให้ครูมาเรีย บนโคนเป็นไอศครีมรส 'สตอ'เบอร์รี่

    "เอ๊ะ?"มาเรียงง

    "ผมคิดว่าคุณอาจจะร้อนผมเลยซื้อไอศครีมมาให้ ชิวบอกผมว่าคุณชอบไอศครีมรสสตรอเบอร์รี่น่ะ"มาร์คตอบ

    มาเรียอึ้งไปนิดๆ แต่บอกได้แค่ว่าตอนนี้ ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยสีแดง

    "เจ้ามาร์คคคค"ชิวแอบอยู่หลังต้นไม้แล้วเห็นฉากนั้นพอดี เธอคิดที่จะไปต่อยหน้ามาร์ค

    "ใจเย็นๆครับ ชิว"แต่ดีที่เรย์จับแขนไว้

    และที่ต่อไปคือ สวนสนุก

    มาเรียนึกถึงสิ่งที่นิโคลบอก ต้องเล่นอะไรเสียวๆ เธอจึงเลือกที่จะเล่น รถไฟเหาะ

    และเมื่อเธอเล่นเสร็จ ก็เริ่มแผน!

    "โอ้ย ปะ ปวดหัวจัง"มาเรียเซไปซบ อกของมาร์ค (ความจริงเธอไม่ได้ปวดหัวหรอก แค่ สำออย)

    "เป็นอะไรหรอครับ?"มาร์คถาม

    "ฉะ ฉันปวดหัวน่ะ "มาเรียตอบ


    หลังต้นไม้


    "ทำไมคนที่จะโดนซบอกไม่เป็นฉานนนนนน"ชิวเริ่มทนไม่ไหว แต่ดีเรย์กอดขาชิวไว้


    ทางด้านมาเรียมาร์ค

    "งั้น ไปพักที่ห้องพยาบาลก่อนดีกว่านะครับ"มาร์คพูดจบก็ให้มาเรียขี่หลัง

    ' รู้สึก ดี สุดๆเลย' มาเรียคิดในใจ


    ทางด้านชิว

    "มาร์คคคค กลับบ้านแกตายแน่ๆๆๆๆๆ"

    "ใจเย็นคร๊าบบบบ" เรย์กอดตัวชิวพร้อมกับเอาเท้ายันไม้เพื่อไม่ให้ไหลไปกับชิวมากกว่านี้


    ทางด้านมาเรียมาร์ค


    เมื่อทั้งคู่ไปที่ห้องพยาบาล

    มาเรียเอาถุงนํ้าร้อนที่เตรียมไว้มาวางไว้บนหัวเพื่อเิพิ่่มความร้อน และทำดูเหมือนว่า เธอจะเป็นไข้ (สำออยสุดๆ)

    "ผมเอายามาให้แล้วนะ อะ..."มาร์คเข้ามาในห้องพร้อมยา แต่ก็เห็นมาเรียนอนขดตัวอยู่บนเตียง

    "มาร์ค แค่กๆ โทษทีนะ การเดทอาจจะถูกยกเลิกน่ะ พอดีฉันไม่สบายน่ะ แค่กๆ"มาเรีย(ทำเป็น)ไอ

    "ไหน ผมดูสิ๊"มาร์คเดินไปจับหน้าผาก และแน่นอนชิวก็เห็น


    "ไอ้มาร์คคคคคคค" คราวนี้เรย์ ไม่จับไม่กอด แต่ล่ามไว้กับโซ่เลยทีเดียว

    -------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป ( ภารกิจที่ 8 ฉันรักคุณค่ะ )
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×