ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #9 : ภารกิจที่ 9 สิ่งที่อเล็ก ซ่อนอยู่ [Full]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 737
      0
      3 ส.ค. 56

    "ท่าน อเล็ก ครับมีอะไรให้ผมช่วยอีกไหมครับ"

    "ไม่แล้วล่ะ ขอบใจนะ แซม"

    "งั้นกระผมขอตัวนะครับ"

    "ตามสบายเลย"

    อเล็ก เด็กชายวัย 23 ปี นิสัยกวนๆ แนวๆ ฮาๆ จีบสาวไปทั่ว หม้อไปเรื่อยเปื่อย ความจริงแล้ว เขามีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่


    ความหลังของอเล็กตอนอนุบาล

    "เห้ยยย ไอ้ลูกเศรษฐีมาเว้ยยยย ฮ่าๆๆๆๆ"

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"

    มีเด็กชายคนหนึ่งชี้ไปที่หน้าของอเล็กแล้วหัวเราะดังๆ

    อเล็กเดินก้มหน้าเข้าชั้นเรียนไป

    ในห้องเรียนมีแต่คนปาลูกบอ(ว์)ล กระดาษใส่อเล็ก

    มีแต่คนแกล้ง และชอบโดนเด็กชายคนที่ชี้หน้าแกล้งปล่อยๆด้วย เช่น ดึงกางเกงในของอเล็กแล้วคุมหัวของอเล็ก ดึงกางเกงในแล้วแขวนไว้บนต้นไม้

    ดึงกางเกงตอนที่อเล็กเดินถือถาดข้าว อเล็กไม่ชอบที่โดนเพื่อนแกล้งอย่างนี้ ...


    แต่แล้ววันหนึ่ง?


    มีเด็กหญิงคนใหม่เข้ามาในชั้นเรียน เธอหน้าตาหน้ารักสดใส เธอมีชื่อว่า ซินดี้ ผมสีเหลืองทอง ชอบติดกิ๊บรูปผีเสื้อสีแดง ผู้ชายทั้งชั้นต่างชอบเธอ

    และยังมีพวกเลสเปี่ยนแต่เด็กชอบเธอด้วย

    ส่วนอเล็กไม่คิดอะไรนอกจาก เรื่องที่โดนเพื่อนแกล้ง

    แล้วในวันนั้น เด็กชายคนเดิมได้แกล้งอเล็กตอนที่อเล็กกำลังถูพื้นอยู่


    โครม!!!

    เด็กชายคนนี้แกล้งโดนเอานํ้าในถังที่อเล็กเอา mop จุ่มกับนํ้าแล้วมาถูพื้นครอบหัวของอเล็ก

    "เฮ้ยๆๆ ดูสิ ลูกเศรษฐีตกนํ้าล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ"เด็กชายคนนั้นหัวเราะด้วยความสะใจ และเพื่อนๆต่างก็หัวเราเช่นกัน

    แต่มี 1 คนที่ไม่หัวเราะ นั่นคือ ซินดี้

    "นายไปแกล้งเขาทำไมหรอ??"ซินดี้เดินไปถามเด็กชายคนนั้น

    "หึ ก็เจ้าหมอนี่มันทำตัวหน้าลำคาญน่ะสิ ฉันถึงได้แกล้งมัน"เด็กชายคนนั้นตอบ

    "ทำไมนายทำอย่างนี้ล่ะ ไม่ดีเลยนะ ไอ้เด็กผู้ชาย นิสัยเสีย"

    คำพูดแรงๆ คำพูดกวนๆ เช่นคำว่า สันดาน ยังไม่ทำให้ชายคนนี้สำนึกเลย คำว่านิสัยเสียก็เช่นกัน

    แต่พอ ซินดี้ พูด ทำให้เด็กชายคนนั้นถึงกัยใจสลาย

    ซินดี้วิ่งเข้าไปหาอเล็ก

    "นายเป็นอะไรไหม"ซินดี้ถาม

    "ฉันไม่เป็นไรหรอก"อเล็กเงยห้นาขึ้นไปมองซินดี้เขารู้เลยว่า เธอคือคนที่ใช่!!

    อเล็กได้พูดคุยกับซินดี้ทุกวันๆ เดินกับบ้านด้วยกันทุกวันๆ อยู่โต๊ะอาหารด้วยกันทุกวัน จนเพื่อนล้อซินดี้ว่า

    "เมียลูกเศรษฐี!! (แรงส์) " แล้วหลังจากวันนั้นที่ซินดี้โดนล้อ ซินดี้ก็ไม่เข้ามาเล่นหรือคุยกับอเล็กอีกเลย

    อเล็กเสียใจมาก เขาได้แต่คิดในใจว่าทำไมต้องเกิดเรื่องบ้าๆเรื่องนี้ด้วย เมื่ออเล็กออกจากโรงเรียนอนุบาลไปเรียนประถม เขาก็เจอกับซินดี้เช่นเคย

    วันวาเลนไทน์ อเล็กจะแอบเอาช็อกโกแลคใส่ใต้โต๊ะของซินดี้ แต่จะกี่ปีๆๆ ช็อกโกแลคนั้นก็ถูกทิ้งลงถังขยะทุกที จนซินดี้ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน

    ขึ้นมัธยมก็ไม่เจอซินดี้ มหาลัย ก็ไม่เจอ

    อเล็กเฝ้ารอวันที่จะได้พบกับซินดี้อีกครั้ง ในไดอารี่ของอเล็ก เขียนเรื่องราวทุกอย่างของซินดี้ รู้ว่าเธอชอบกินอะไร สีอะไร อยู่ที่ไหน พ่อแม่ชื่ออะไร

    (แต่ไม่เคยล้อนะ) จำวันเกิดของซินดี้ได้และอีกหลายๆอย่างเกี่ยวกับซินดี้


    จนกระทั่งตอนนี้ อเล็ก ก็ยังไม่เจอซินดี้


    วันที่ 29 ธันวาคม 2019 เวลา 20:45 นาที ชิวนัดกินเลี้ยง "คนอกหัก"

    ประธานงาน ชิว รองประธาน มาเรีย ผู้ร่วม เรย์และอเล็ก

    เนื้อหาของงาน มานั่งดราม่าร่วมกัน งานนี้ต้องไม่มี "มาร์ค"


    เมื่อมาถึงร้านอาหารที่นัด เปิดงานโดยการ ... ร้องไห้?

    "ฮือๆๆๆ ทำไมมาร์คถึงไม่สนใจฉานนนนนนน"มาเรีย

    "ทั้งๆที่รักครูมากขนาดนั้นแท้ๆ แง๊ๆๆๆๆๆ"ชิว

    ' ... ' เรย์และอเล็ก

    "เอ่อ คุณอเล็กครับเราออกไปคุยข้างนอกกันไหมครับ"เรย์เสนอความคิดเห็น

    "ก็ดีเหมือนกันนะ" อเล็กตอบตกลง

    ทั้งคู่เดินออกไปข้างนอกปล่อยให้ครูมาเรียและชิวดราม่ากันตามลำพัง

    "ท้องฟ้ายามกลางคืนสวยดีนะครับ"เรย์พูดขึ้น

    "ฉันก็คิดอย่างนั้น"อเล็กตอบ

    "นี่คุณอเล็กครับ คุณเคยชอบใครบ้างไหมครับ"เรย์ถาม

    "เคยสิ ตอนนี้ฉันก็ยังชอบเธออยู่"อเล็กตอบ

    "งั้นหรอครับ ดีจังเลย ผมน่ะ ไม่เคยชอบใครมาก่อนเลยไม่รู้น่ะครับ"เรย์ตอบ

    "แต่คนที่ฉันชอบก็ไม่ได้สนใจฉันหรอกนะ"อเล็กพูด

    "ทำไมล่ะครับ?"เรย์ถาม

    "..." อเล็กจึงตัดสินใจบอกทุกอย่างให้กับเรย์ฟัง และตอนนั้น นั่นเอง ...

    ตูม!!

    เกิดเสียงระเบิดขึ้น ดังมาจากร้านอาหาร

    "อ๊ายยยยยยยยยยยย"มี 2 เสียงประสานกัน

    "นั่นเสียงท่านชิวกับคุณมาเรียหนิ"

    "เรารีบไปกันเถอะครับ คุณอเล็ก"

    "อื้ม"

    ชิวและมาเรียจะเป็นอย่างไร แล้วอเล็กและเรย์จะช่วยได้ไหม ต้องอ่านตอนต่อไปครับ!!

    -------------------------------
    ติดตามชมตอนต่อไป (ภารกิจที่ 10 คู่ต่อสู้คือคนรัก! ตอนที่ 1)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×