ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอสตอนทายาท 3 แผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #11 : ถามมา-ตอบไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      2
      8 ส.ค. 49

    ถามมา-ตอบไป


                  คำถามที่ถามเข้ามานะเจ้าค่ะ จะตอบให้เลยเจ้าค่ะ

     

    1.   มีใครสงสัยไหมว่าคาเรนเป็นผู้หญิง ?

    --  ไม่มีเลยเจ้าค่ะ อาจแค่แวบแรกที่มองแล้วเข้าใจว่าเป็นผู้หญิง แต่ด้วยความที่ถูกท่านปู่ฝึกมาดีนะเจ้าคะ จึงกลายเป็นว่าแค่หล่อค่อนไปทางสวยเหมือนผู้หญิงเจ้าค่ะ

     

    2.   แล้วมีใครรู้ความลับอีกไหม ?

    --  ก็มีเจ้าค่ะ เช่น ท่านพ่อคาโล  ท่านแม่แฟริน  ท่านปู่บาโร  ท่านตาเอวิเดส  โกโดมโคมุส  คาร์ซาร์  เรนอน  คิล  ออเรียล  มิสแรมเซิล  ปราชญ์เลโมธี  และขุนนางชั้นสูงที่มีตำแหน่งสำคัญหลายคนซึ่งอยู่หน้าห้องส่วนพระองค์ตอนมีพระประสูติ  ส่วนคนภายนอกไม่มีทางรู้หรอกเจ้าค่ะ

     

    3.   ตกลงคาเรนรู้ตัวไหมว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ?

    --  รู้สิเจ้าค่ะ  อีกทั้งยังมีความเป็นสตรีเต็มตัวอีกด้วย (ยกเว้น ความเขินอาย และวี้ดว้าย โวยวาย) บางครั้งยังอ่อนไหวและขี้หึง(กับพระเอก) เอาง่ายๆ แต้ค่อนข้างจะพิสดารด้วยความเอาแต่ใจและเคยนิสัยตามประสาคนเคยกุมอำนาจการปกครอง

     

    4.   คาเรนเป็นผู้หญิง แต่เข้าเรียนในฐานะเจ้าชายใช่ไหม ?

    --  ใช่แล้วเจ้าค่ะ

     

    5.   แล้วเพื่อนๆ ในป้อมมีใครรู้ความจริงว่าคาเรนเป็นผู้หญิงบ้าง ?

    --  มีแค่สองคนที่นอนห้องเดียวกัน คือ ออเรียล กับ คาร์ซาร์ (แต่กั้นขอบเขตออกจากกันนะเจ้าค่ะ) แม้แต้เซลด้ายังไม่รู้เลยเจ้าค่ะ

     

    6.   พระเอกขี่ม้าขาวของคาเรนใช่ออเรียลเปล่า ?

    --  ไม่ใช่แน่นอนเจ้าค่ะ เพราะเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันดีเกินไป

     

    7.   ตกลงคนอื่นเข้าใจว่าคาเรนเป็นผู้ชายกันหมดเลยเหรอ ?

    --  คนภายนอกเข้าใจเช่นนั้นหมดเจ้าค่ะ แต่คนภายในรู้ดีกว่านั้นอีกมาก

     

    8.   แล้วออเรียลทำไม ไม่ไปเร่รอนล่ะ  ?

    --  ออเรียลไม่ใช่เจ้าชายรัชทายาทนะเจ้าคะ  และขณะนี้เจ้าชายรัชทายาทก็กำลังเร่รอนอยู่เจ้าค่ะ

     

    9.   แล้วทำไมออเรียลได้ใช่ยศเจ้าชายได้ล่ะ ?

    -- ออเรียลเป็นเจ้าชายองค์รองของคิงและควีนแห่งทริสทอร์คนปัจจุบันเจ้าค่ะ  พระเชษฐาต่างหากที่เป็นเจ้าชายรัชทายาทและออกเร่รอน

     

     

    คงจะเริ่มหายสงสัยกันแล้วในบ้างส่วนนะเจ้าคะ

    ขอบคุณมากเจ้าค่ะ ที่ติดตามผลงานเรื่องนี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×