ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอสตอนทายาท 3 แผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #55 : ถามมา – ตอบไป ฉบับที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      1
      21 พ.ย. 49

    ถามมา ตอบไป ฉบับที่ 2

     

    1.               ออเรียลโผล่มาจากไหนมาช่วยคาเรนได้ทัน?

     

    ตอบ           ออเรียลได้ยินเกี่ยวกับลางสังหรณ์ของคลาเอน่าจึงรีบติดตามมาเจ้าค่ะ โดยอาศัย การร้องรับระหว่างคทาหมื่นเหมันต์ที่คลาเอน่าใส่มนต์รักษาฝากมา กับคทาแสนวสันต์ที่เรย์ครอบครองอยู่

     

     

    2.               แล้วเรย์เฝ้าคาเรนยังไงไม่ได้ยินที่คาเรนเพ้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเองเลยหรือ?

     

    ตอบ           ถ้าเฝ้าด้วยความใจหายใจคว่ำว่าคนในอ้อมกอดจะจากไปตอนไหนก็ไม่รู้ล่ะก็ เป็นใครก็ไม่มีเวลาฟังเสียงพึมพำอ้อแอ้ที่เพ้อออกมาเพราะพิษไข้หรอกเจ้าค่ะ

     

     

    3.               ในเมื่อพ่อของออเรียล คือ โร  แล้วโรกล้าทำสงครามกับแฟรินเหรอ?

     

    ตอบ           ถึงสายเลือดจะมีส่วนเกี่ยวพันกัน แต่ปัจจุบันโรคือคิง  แฟรินคือควีน นะเจ้าค่ะ เรื่องไม่อยากทำสงครามด้วยน่ะแน่นอนเจ้าค่ะ แต่ถ้าคิงไม่กล้าทำสงคราม ก็สงสารประชาชนทริสทอร์แย่สิเจ้าคะ

     

     

    4.               มันดูขัดกันอยู่นะที่ทริสทอร์จะประกาศสงครามกับคาโนวาล ซึ่งหมายถึง เดมอสด้วย เพราะทริสทอร์มีพันธะสัญญาเป็นทาสของปีศาจไม่ใช่เหรอ แล้วจะประกาศสงครามกับแฟรินได้ไง?

     

    ตอบ           ประกาศสงครามกับคาโนวาลซึ่งหมายถึงเดมอสน่ะถูกต้องค่ะ แต่คราวนี้เป็นสงครามแห่งเอเดนที่ชาวเดมอสไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย ต่อให้ท่านตาเอวิเดส ยกทัพยักษ์ คนแคระ แม่มด มาช่วยก็คงทำไม่ได้  อีกอย่างคือ โร มั่นใจว่าแฟรินไม่ได้ออกสมรภูมิรบหรอกค่ะ จึงน่าจะเป็นการประจันหน้าระหว่างเรย์กับคาเรนมากกว่า ไม่ใช่โรกับแฟรินหรอกเจ้าค่ะ  ส่วนที่มีคนเคย ถามว่าทำไมเรย์ถึงไม่รู้สึกว่าคาเรนเป็นนาย  ความจริงคือเรย์ก็รู้สึกเจ้าค่ะ แต่เพราะมัวคิดว่า คาเรนคือเด็กตัวเล็กๆ ความรู้สึกจงรักภักดีเลยกลายป็นเนดูทะนุถนอมไปซะนี่

     

     

    5.               ออเรียลตัดใจบอกคลาเอน่าแบบนี้ เจอกันในสนามรบ คลาเอน่า จะเอาจริงรึเปล่า  กลายเป็นแม่มดปีศาจแห่งคาโนวาลไปแล้ว?

     

    ตอบ           ใช่แล้วค่ะ แต่คลาเอน่ากำลังอยู่ในอารมณ์น้อยใจมากกว่าจึงปลดปล่อยความเป็นแม่มดปีศาจออกมา ต่อไปเราจะได้เห็นบทบาทเจ้าหญิงแม่มดองค์นี้ในสนามรบเจ้าค่ะ

     

     

    6.               แสดงว่าคลาเอน่าคิดจะเข้าร่วมสงครามล่ะสิ?

     

    ตอบ           ใช่แล้วค่ะ ตอนสุดท้ายแม้คาเรนจะห้ามเด็ดขาดแต่คลาเอน่าก็อยากจะเจอเจ้าพี่ของตัวเองในสนามรบอยู่ดี

     

     

    7.               ทำไมเรย์ไม่เอาไข่มุกแสงจันทร์ให้คาเรนกินล่ะ? (สู้คาโลก็ไม่ได้)

     

    ตอบ           ถ้าคนรักษาคาเรนเป็นหมอเทวดาโอเดล และบอกว่าต้องใช้ไข่มุกแสงจันทร์ เรย์ก็ไม่ลังเลหรอกเจ้าค่ะ เพราะเขาไม่เคยเห็นว่าการเป็นเจ้าชายเป็นเรื่องที่ดี และแทบไม่เคยเห็นค่าของไข่มุกแสงจันทร์ด้วยซ้ำเลย

     

    ป.ล.  ถ้านึกไม่ออกว่าทริสทอร์อยู่ใกล้อาณาเขตทางเหนือยังไง ลองกลับไปดูแผนที่เอเดนในหนังสือหัวขโมยแห่งบารามอส และ Guidbook ที่พี่แรบบิทเขียนนะเจ้าค่ะ มุกอันดาใช้หนังสือเล่มนั้นอ้างอิงมาตลอดเจ้าค่ะ จะได้เห็นเส้นทางเดินทัพในตอนต่อๆ ไปด้วย

     

    ป.ล. สุดท้าย เพื่อนๆ มีปัญหา หรือ ข้อสงสัยอะไรก็ Post เข้ามากันได้นะเจ้าค่ะ  มุกอันดา จะตอบขอสงสัยให้ทุกข้อเลยเจ้าค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×