ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 2 : stop my heart at witch special chapter 2 :register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      8 พ.ค. 56

    ใบสมัคร นางเอก

    รูป

    เธอมีรูปร่างหน้าตาอยู่ในเกรนดีผมยาวสีม่วงดำสรวยของเธอดูมีเสน่ย์ดวงตาคมสีม่วงสว่างเพิ่มความงดงามให้เธอยิ่งขึ้น

    ชื่อ เบลล่า เชอโล (Bella Cielo)

    ชื่อเล่น เชอโล(ใครที่เป็นเพื่อนเรียกได้ทุกคน)เบลล่า(คนแปลกหน้า)

    นิสัย บุคลิกห้าวๆเป็นสาวนักกีฬา เข้ากับพวกผู้ชายได้ดี อัชณาสัยดีเป็นมิตรรักเพื่อนฝูงมากเป็นคนที่อารมร์ดีถึงจะชอบทำหน้าเครียดๆจะมีสักกี่คนล่ะที่จะรู้ว่าตอนนั้นน่ะเธอกำลังเพ้อฝันอยู่ ไม่ชอบความวุ่นวายและที่เสียงดังถ้าอยู่ในบริเวณนั้นนานๆเธอจะเดือดสุดๆและจะปลดปล่อยแบบเป็นคนละคน ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวมากเกินไปถ้าใครมายุ่งมากล่ะก็จะทำหน้าโหดพร้อมปล่อยรังศีแกมม่ารุนแรง มักจะชอบอยู่ที่สงบๆ และเล่นกีฬาเป็นที่สุด ถึงจะออกห้าวๆจนโดนหาว่าเป็นทอมบ่อยๆแต่เธอก็มีส่วนที่น่ารักอยู่นะ

    ของประจำพกติดตัว ที่ฟังเพลง อาวุทและที่สำคัญสุดๆคือสร้อยที่เก็บรูปของเพื่อนสนิท(ผู้ชาย)ที่ตายไปแล้ว

    ความสามารถพิเศษ ความสามารถในการต่อสู้ยิ่งถ้าใครมาจี้จุดอ่อนจนเธอโกรธจัดล่ะก็จะเพิ่มความสามรถได้หลายเท่าเลยทีเดียว สามารถคิดแผนการเจ้าเลห์ที่สามารถจะชนะศัตรูได้ในไม่กี่วินาที

    ธาติ ลม/ไฟ/ความมืด

    คู่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    คู่เรียกว่า เชอโล//ยัยทอม//ยัยบ๊อง//เธอ

    เรียกคู่ว่า ยามาโมโตะ//เจ้าบ้า//นาย

    รูปอาวุธ


    วิธีการใช้ กระบองใช้ในการดจมตีระยะประชิดกระบองนี้สามารถเปลี่ยนเป็นพลองที่มีความยาวได้ ส่วนมีดสั้นใช้ในการต่อสู้ระยะไกลและในมีดสั้นบรรจุระเบิดอนุภาพสูงและระเบิดควันอัดไว้ทำให้เกิดความเสียหายต่อศัตรูได้และใช้ในการหลบหนีได้

    คำถามสำหรับออริ

    1. ศาสตร์มืด.......คุณคิดอย่างไรกับมัน
    - เป็นสิ่งลึกลับหน้าค้นหา

    2. อัญมณีที่สาบสูญ คุณจะตามหามันเจอเหรอ

    - ถ้ามีความพยายามก็ต้องหาได้อยู่แล้ว

    3. ทำไมต้องพยายาม ตามหาอัญมณีที่ทำให้คุณต้องไปเสี่ยงตายด้วยล่ะ

    - มันเป็นสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับฉัน

    4. และด้วยกำลังของคุณคิดว่าพอเหรอ กับการจับคนขโมยอัญมณี

    - ฉันไม่รู้แต่มันขโมยของล้ำค่าของฉันไปฉัน....จะฆ่ามัน!

    5. คุณคิดว่าพันธมิตรที่จะช่วยคุณจับขโมย ไว้ใจได้เหรอ

    - คงได้ล่ะมั้ง

    6. แล้วคนเป็นคนยังไง ล่ะ ชอบเค้ามั๊ย

    - เจ้าบ้ายามะน่ะหรออยู่ด้วยก็ดีแต่จะดีถ้ามันไม่ว่าฉันทางอ้อม

    7. ข้าขออวยพรให้พวกท่านโชคดี และขอให้พบอัญมณีที่สาบสูญ

    - ขอบคุณนะ

    คำถามสำหรับ คุณแม่

    1. เอ่อ...ถ้าไม่ติด จะเม้นมั๊ย แล้วถ้าติดจะเม้นมั๊ย ค่ะ
    - เม้นสิ

    2. แอด เป็นเพื่อนกับ add fav. รึยังคะ

    - อืม

    3. สเกลล่า ไม่ชอบถามอะไรมากหรอกค่า สุดท้ายมีอะไรจะฝากมั๊ย

    - สู้ๆนะกับฟิคนี้

    4. ขอให้คุณโชคดี :)
    - ใจนะ
     

    ;sweettheme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×