ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอน ของที่ให้ใครไม่ได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.47K
      60
      29 เม.ย. 58

     

     

        ณ ที่ไหนสักแห่งในอาคาสึกิ(มักง่ายนะ = =")


    "ซากุระ~"เสียงทุ้มเอ่ยเรียกคนที่อยู่ไม่ห่างจากตนเท่าไรด้วยน้ำเสียงสดใสต่างจากเรียกคนอื่นลิบๆให้เจ้าของชื่อหันมามองอย่างงๆ

     
    "คุณฮิดัน?"พูดพลางก็มองตาสีเงินของชายที่มีร่างเป็นอำมตะ'ฮิดัน'

    "เชื่อเรื่องจาชินไหม"

    "
    ไม่หรอกคะ แล้วเขาเป็นใครเหรอคะ?"

    "
    อืม...นั้นสินะ..."พูดพลางก็ชูสร้อยวงแหวนสีเงินประกอบกับสามเหลี่ยมสามแฉกติดกับวง


    "...เอ๊?"แต่ดูเหมือนเธอจะยังไม่เก็ท

    "อือๆ"พยักหน้าตอบทั้งที่ยังไม่รู้ว่าเธอยังไม่เข้าใจในสิ่งที่มันพูด


    "...สวยดีนะคะ"แม้จะไม่เข้าใจเท่าไร่ก็เอ่ยชมสร้อยสีเงินที่คล้องคอเจ้าของสร้อยที่เอียงคอหน่อยๆก่อนจะเอ่ยยิ่มๆ


    "เอาไหมละ"

    "
    เอ๊?!"จากลมปากเพียงเล็กน้อยของเด็กสาวที่ความจำเสื่อม ทั้งยังหัวเถิก(หนักหัวแกเรอะ!: Fc)ยังสามารถทำให้คนบ้าจาชินอย่างเขา ฮิดันสามารถยกสร้อยที่สำคัญยิ่งกว่าชีวิตได้อย่างง่ายดายงั้นเชียวหรือ
    ?

    "หลับตาก่อน"


    "คะ?"

     
    "
    น่า หลับตาก่อน"เจ้าของสร้อยเอ่ยเสียงขัดก่อนจะทำการปิดตาสาวน้อยไร้เดียงสา


    "ท ทำไมต้องปิดตา...?"

    "....."
    ไร้เสียงตอบรับแต่อย่างใด จากบรรยากาศที่สดใสของชายอำมตะผู้นี้ก็เงียบกริบจนน่ากลัว

     

    ...จะทำอะไรนะ...


    ................................................
    ............................................
    ........................................
    ....................................
    .................................
    .............................
    ..........................
    .....................
    .................
    .............
    .......
    ...

     

    "พอแล้ว"ฮิดันเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะค่อยๆเปิดตาของซากุระออกอย่างไม่มีเหตุผล

     

    "เมื่อกี้ทำอะไรงั้นหรอคะ"มือทั้งสองข้างค่อยๆขยี้ตาปรับแสงภายนอกแล้วเงยหน้ามองคนปิดตาตัวเองอย่างงงๆ

     

    "อือ นั้นสิน้า...."ปากพูดไปพลางก็ค่อยๆกรอกตาตัวเองไปมาก่อนจะหันไปทางอื่น"นั้นอะไรนะ!!"

    "
    อะไร?..."

     

    พริบตาเดียว ภายในพริบตาที่ซากุระหันไปตามเสียงนั้น

     

    จุ๊บบ...

     

    ได้โดนชิงจูบไปซะแล้ว....

     

    "....เอ๊?!!!"คลำแก้มที่โดนจูบไปก่อนจะเงยหน้ามองคนร้ายที่ฉีกแย้มแป้นทั้งยังทำหน้าเจ้าเลห์....(หน้ากลัวมากเมิง=A=;)

     

    "ถือเป็นคำขอโทษละกัน ความจริงฉันไม่ให้หรอก^[+++]^"

     

    "ข ขี้โกงนี่นา"หลังจากที่รับรู้ความเท็จของคนตรงหน้า สีหน้าที่อึ้งอยู่ชั่วครู่ก็เปลื่ยนไปเป็นแดงระรื่อแทน...

     

    ...ค โครตน่ารัก>{}<…

     

    "ไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้แล้วใช่ปะ?"

     

    ...หวาว โหดซะด้วย>w<…

     

    ...เดียวดิ แล้วนี่เสียงใคร...?

     

    ค่อยๆหันไปมองเสียงที่อยู่ด้านหลัง...ชัดเลย...

     

    "สวัสดีจ๊ะฮิดันคุง^ ^*"

     

    "ว หวัดดีโคนัน^ ^;"

     

    "ทำอะไรอยู่จ๊ะ?^ ^*"

     

    "ค คือ...^ ^;;"

     

    "ห๊า~=A=*"

     

    "บ แบบว่า...^^lll"

     

    "ช่วยมากับฉันหน่อยได้มะ==*"ไม่ทันได้คำตอบเจ๊แกก็ลากคอเสื้อของไอ้หัวเงินร่างอำมตะออกไป

     

    "-_-+++"เพนที่อยู่ไม่ห่างเฝ้ามองอยู่เงียบๆ


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×