ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอน ภารกิจแรก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.32K
      50
      1 พ.ค. 58

     

       

        ณ อาคาสิกิ(เจ้าเก่า)

    "ซากุระ อิทาจิมานี่หน่อย มีงานให้ทำ"เพนพูดพลางกวักมือทั้งสองที่ยืนคุยกันให้หันมามอง

    "จะดีเหรอเพน"โคนันพูดเสียงแผ่ว

    "เอาน่า"เพนตอบปัด

    "ว่าแต่.... ทำไมฉันต้องไปกับซากุระ"ระหว่างที่โคนันและเพนกำลังตกลงกันอยู่อิทาจิก็พูดแทรกซะก่อน


    "ไม่มีเหตุผล=_="

    น่ากระทึบให้ตาย

     

    =A=,


    "ไปทำอะไรเหรอคะ"คราวนี้ป็นซากุระที่พูดเข้าเรื่อง

     

    "…เอานี่ไปให้อุจิวะ"เพนเลี่ยงตอบซากุระพลางหันไปให้บางอย่างกับอิทาจิ

     

    "........."อิทาจิมองที่อยู่ในมือนิ่งด้วยสีหน้าจริงจัง

     

    "...ให้ฉันหรอ"

     

    "นี่... กรูบอกให้เอาไปให้น้องเมิงอ่ะ=_="

     

    "ทั่นหัวหน้าหยาบคายชะมัด..."

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะว่าไปแล้ว

     

    "เอาละถึงแล้ว"อิทาจิกล่าวเสียงเรียบก่อนจะหยุดอยู่ตรงเนินเขาแห่งนึง

     

    เหมือน...เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

     

    มันเป็นเนินเขาที่ซากุระเคยตกลงไปตอนนั้นนะเอง

     

    "คุณอิทาจิแล้วเรื่องที่คุณพูดกับคุณหัวหน้า... เรื่องน้องนะคะ..."หลังจากที่เงียบอยู่นานซากุระก็เอ่ยถามอิทาจิลนๆ เจ้าตัวยังคงมีสีหน้าเช่นเดิมตาสีนิลเหลือบไปที่ซากุระ

     

    "น้องชายของฉันน่ะหรอ"

     

    น้องของคุณอิทาจิ

     

    "......"ซากุระพึมพำกับตัวเองก่อนจะชะงักไปอักครั้งนึง

     

    ...ซาสึเกะ...

      

    ฟึบบบบบ

     

    ไม่ทันที่จะได้รู้สึกตัว บุรุษเจ้าของนัยตาสีนิลที่เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็ปรากฎตัวขึ้น... พร้อมกับดาบที่จ่อปลายคอของอิทาจิที่ยังคงแสดงสีหน้าที่เรียบเฉย

     

    ผู้ชายคนนี้นะหรอ?…

     

    "ไม่ได้เจอกันนานนะอิทาจิ.."

     

    "โตขึ้นเยอะเลยนะ…"ร่างที่โดนดาบจ่ออยู่ค่อยๆหายไปแล้วปรากฎตัวอยู่อีกด้านหนึ่งของเด็กหนุ่ม

     

    "หึ..ไม่ได้แตกต่างจากเมื่อก่อนเลย แกนะ..."

     

    "คุณอิทาจิคะ หรือว่าคนๆนั้นจะเป็น..."ทั้งสองคนที่กำลังแข่งกันปล่อยรังสีหันมามองต้นเสียง ซาสึเกะทำสีหน้าแปลกใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

    "เธอ...มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?"

     

    "...อะไร...ล่ะคะ?"ดวงตาที่ไร้ซึ้งการเสเสร้งและงุนงงแสดงออกมาอย่างชัดเจนผ่านดวงตาสีมรกตนั้น ซาสึเกะหันขวับไปหาอิทาจิอย่างรวดเร็ว

     

    "หมายความว่ายังไง?"

     

    "ตามที่เห็น... แต่ไม่นึกว่านายจะรู้จักกับซากุระด้วยนะเนี่ย"ชายหนุ่มตอบเสียงเรียบ

     

    "........"

     

    ซากุระใจคอไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักตัวก็พาไปที่อิทาจิแล้วกระตุกแขนเสื้อของเขา

     

    "คุณอิทาจิ....ภารกิจของเราเสร็จแล้วหรือยังคะ..."

     

    "...ก็กำลังทำอยู่ตอนนี้ไง"

     

    "เอ๊?"

     

    "เอากระดาษที่อยู่กับเธอให้เขาสิ"พอบอกกับเธอแบบนั้นซากุระถึงกับโหยงพลางค่อยๆหยิบม้วนกระดาษใต้เสื้อคลุมออกมาสลับกับมองไปที่เด็กหนุ่มที่ยืนมองอย่างเงียบๆ

     

    แม้จะไม่ค่อยเต็มใจแต่ซากุระก็เขยิบไปหาซาสึเกะพร้อมกับยื่นม้วนกระดาษให้ ซาสึเกะเองก็รับมาอย่างเรียบเฉย

     

    "อย่างนี้เองสินะ..."เขาพึมพำเสียงเบาจึงเดินจากไป

     

    "ซาสึเกะคูง~"เสียงที่ดัดให้แหลมขึ้นวิ่งหยอยๆมาหาบุรุษนามซาสึเกะพลางเข้าไปกอดแขนของอย่างไม่สนว่าเจ้าของแขนที่ทำหน้าไร้อารมณ์ก็ตาม

     

    "ดี๊ด๊าอยู่ได้ น่ารำคาญชะมัด"ซุยเงสึที่เดินตามาพร้อมกับจูโกะพูดดัดเสียงซาสึเกะเล็กน้อยก่อนจะอดขำกับพูดตัวเองไม่ได้ คารินได้ยินก็หันขวับมา

     

    "หุบปากไปเลยไอ้สมองน้ำ!"

     

    "ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาทะเลาะกันหรอกนะ"ซาสึเกะเอ่ยขึ้นก่อนจะจับคารินที่จะกระโจนใส่ซุยเงสึออกพลางหันไปมองหน้าอิทาจิอีกครั้ง

     

    "หวังว่าหัวหน้าของนาย...จะไมผิดคำพูดหรอกนะ? "

     

    "...อือ..."

     

    "หึ!"หลังจากได้คำพูดที่สั้นใจความเป็นคำตอบ เด็กหนุ่มก็สาวเท้าเดินโดยพวกคารินก็ไม่ลืมที่จะเดินตามเข้าไปเหมือนเดิม

     

    "ต้องตามไป หรอคะ?"

     

    "...ใช่..."พูดพลางก็จับมือลากเด็กสาวให้ตามพวกซาสึเกะไป เพราะรู้ว่าซากุระไม่มีทางอยากจะเดินตามคนพวกนั้นไปแน่

     

    ...อะไรกันนะ..ความรู้สึกนี่....

     

    ...กลัวจังเลย....

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×