ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอน สมาชิกเพิ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.22K
      50
      1 พ.ค. 58

     


    "ไง... กลับมากันแล้วหรอ"เพนทักขึ้นมาพลางกวาดมองพวกมาเยือนทั้งหลาย

    "ได้ตัวกาอาระมาแล้ว"ซาสึเกะเปิดเรื่องพลางให้งูที่พันรอบตัวกาอาระคลายออก จูโกะที่แบกอยู่จึงวางตัวของกาอาระลงช้าๆอย่างรู้หน้าที่

    "เอ้า ตามสัญญา"โคนันส่าพลางยื่นชุดแสงอุษาให้อย่างหยิ่งๆ(=_=)"แล้วทำไมซากุระถึงกลับมาสภาพแบบนั้น"

     

    หลังจากที่สังเกตเห็นสาวน้อยที่กลับมาในสภาพที่ไม่สู้ดีนักก็หันไปถามอิทาจิผู้ร่วมภารกิจด้วย

     
    "
    รู้สึกว่าจะเพราะเรื่องนั้นนะ... "อิทาจิพูดค้างไว้แล้วเดินอุ้มซากุระไปเหมือนให้ไปในที่ลับตากว่านี้ โคนันพยักหน้าแล้วเดินตามไป

    ...หงุดหงิดเฟ้ย!!...

     

    เพนที่ยืนดูอยู่ไม่ไกลคิดในใจอย่างหงุดหงิดก่อนจะสะดุ้งกับคำพูดหนึ่ง


    "เชย"คารินนี่เอง=0=

     

    ...กล้าดียังไง ชุดนั้นฉันออกแบบทั้งคืนเลยนะ!>A<+...


    "มองยังไงยัยตาถั่ว"ซุยเงสึค้านให้เพนยิ้มหน้าบานหันไปมอง

     

    ...ใช่ๆยัยเด็กนั้นตาถั่วแหงมๆ!>0<๐...

     

    ทำไมเมิงไม่ไปพูดเองเลยฟระ=_=

     

    "ไอชุดเนี่ย... โครตของคำว่าเชยตางหาก"ชายฟันแหลมหันมาพูดอย่างจริงจัง

     

    ...อิเด็กดอกพวกนี้นี่ อย่าเห็นว่ากรุเข้มสุดในเรื่องนะฉันจะโดดถีบพวกแกเลย...

     

    ขืนอยู่ไปก็อารมณ์เสียเปล่าๆเพนเลยเดินออกจากวงไปอย่างเงียบๆ

     

    "อะไรของนายนะ น่าขนลุก"คารินพูดอย่างหัวเสียนิดๆ โดยซุยเงสึส่ายหน้าอย่างเอือมๆอย่างก่อนจะพูดต่อ

    "แหม ก็ไม่ได้อยากคิดแบบเดียวกับเธอนักหรอกแต่ท่าทางแบบนั้นเหมือนกำลังล้อเลียนความรู้สึกซาสึเกะที่อยากเข้าแสงอุษาจนตัวสั่นไม่ใช่หรอ"

     

    ...โห...เล่นของสูงนะเมิง=A=...

     

    "ว่าไงนะยะ! พูดใหม่ให้ชัดๆเลย!!"คารินว่าพลางหันมามองคนยั่วที่แลบลิ้นใส่

    "เอ๊~ ฉันพูดอะไรผิดหรือไง"ซุยเงสึว่าแล้วก็หัวเราะอย่างผู้กำชัยชนะ พลางเข้าไปหลบหลังซาสึเกะที่ยืนอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของซุยเงสึเมื่อกี้สักนิด

    "กรี๊ดดดดด ออกมาเดียวนี้นะไอ้เจ้าบ้า!!"คารินว่าพลางก็ดึงซุยเงสึออก

     

    ไอชุดดำๆนี้เป็นต้นเหตุในการเปิดสงครามไปแล้วแหะ=_=…

    "ฉันไม่อยากเสียเวลากับแกหรอกนะ ไปล่ะ!!"ว่าพลางเท้าทั้งสองก็ย้ำออกไปอย่างหงุดหงิด 


    "....ห๊า?"

     

    ว่าแต่...Sheรู้ทางหรอนะ

     

     

     

     

     

    "ไม่ดีแน่..."โคนันเอ่ยเสียงขรึมแล้วทำสีหน้าครุ่นคิดหันไปถามอิทาจิ"นายคิดว่าไง?"

    "
    ....ฉันว่าเธอหรือเพนต้องเป็นคนจัดการเองแล้วล่ะ"อิทาจิกล่าวพลางหันไปเปรยตามองเด็กสาวที่หลับไม่ได้สติบนเตียงของเจ้าของห้อง

    "เป็นเรื่องที่ยุ่งยากจริงน้า..."

     

    แกร็งงง...

    ผู้ทำลายบรรยากาศเตะเข้ากับขวดข้างๆ(ที่ไม่รู้มายังไง)ทำให้ทั้งสองคนผู้สนทนาหันมามองอย่างรวดเร็ว

     

    "..........."


    "เอ่อ... ไม่ได้ตั้งใจจะมารบกวนหรอกนะขอโทดที..."คารินเอ่ยลนๆพลางก็เหลือบมองไปทางซากุระเล็กน้อยแล้วหันมามองอิทาจิด้วยสีหน้าซีเรียส"เกิดอะไรขึ้นกับยัยนั้น?"

     

    "....นี่ไม่ใช่ห้องของเธอฉันไม่อนุญาตให้เข้ามาหรอกนะ รีบกลับไปได้แล้วเดียวฉันพาไปเอง"

     

    "....นั้นสินะ?"

     

    "ไปกันเถอะนะ  ไปๆๆV_V"โคนันพูดพลางก็ดันคารินออกไปจากห้องให้เด็กสาวผมสีแดงยืนหงุดหงิดแล้วยอมยืนรออย่างว่าง่าย

     

    "แล้วนายอิทาจิ ฟากดูแลทางนี้ด้วยละ"

     

    ปังง!

     

    พอรู้ว่าจัดการทางนี้ได้แล้วจึงหันไปมองทรั้งท้ายให้อิทาจิแล้วเดินลากคารินออกไป

     

    "….."

      .

      .

      .

      .

     

    "….."

     

    เวลาผ่านไปเนิ่นนาน เด็กสาวที่ยังคงนอนพริ้มอยู่บนเตียงก็ยังคงไม่มีท่าทีที่จะตื่นขึ้นมาแม้แต่น้อย เล่นเอาคนดูแลผู้เฉยชาเริ่มเบื่อที่จะนั้งทำตัวแข็งเฝ้าเธอผู้นี้ไปตลอดเสียแล้ว

     

    ...จะว่าไปก็ว่างเกินไปจริงๆ...

     

    ...แถมเด็กคนนี้ยังสร้างเรื่องเอาไว้เยอะอยู่ด้วย...

     

    "อือ... "

     

    ...ลองแกล้งดูหน่อยดีไหมนะ...

     

    หลังจากที่ตัดสินใจในสิ่งที่ชั่วร้ายไว้ก็ค่อยๆลุกออกจากเก้าอี้พลางก็เลื่อนตัวไปคร่อมร่างของซากุระครึ่งตัว และมือข้างนึงก็ค่อยๆล้วงมือไปหยิบ...

     

    ปากกาเมจิก

     

    "....."

     

    ทุกคนกำลังคืดว่าผมกำลังจะทำมิดีมิร้ายงั้นหรอผมรู้หรอกนะอย่ามาซึนใส่ผมซะให้ยาก!=_=+…

     

    แสรดดดดดดดดดดด!!!=A=*

     

    มืออีกข้างเลื่อนไปปัดปอยผมเผยให้เห็นถึงหน้าผากโหนกๆของเด็กสาวอย่างชัดเจน ยิ่งเห็นก็ยิ่งขำ ยิ่งเห็นก็ยิ่งชอบ

     

    ...งเวลาแบบนี้ยิ่งน่ารักไปกันใหญ่เลยมั้งเนี่ย...

     

    อิทาจิคิดขำๆพลางก็เอามือข้างที่ถือปากกาขึ้นมาปิดปากก่อนจะนึกขึ้นได้

     

    ...จะว่าไป เด็กคนนี้รู้จักกับซาสึเกะงั้นสินะ...

     

    ...หรือว่าจะเป็นกิ๊กกับไปเจ้าหนูหัวเป็ดนั้นกันน้า...

     

    ชายหนุ่มคลายยิ้มออกก่อนจะวางปากกาลงแล้วมองหน้าเด็กสาวอย่างจริงจัง มือข้างนึงก็จับหน้าให้เห็นชัดขึ้นแต่เจ้าตัวเริ่มรู้สึกแล้ว

     

    ...หน้าเด็กคนนี้...นุ่มชะมัด...

     

    ยิ่งคิดก็ยิ่งใจเต้น มือทั้งสองข้างก็เริ่มจิ้ม หยิก จับ ลูบ แล้วก็ดึงอย่างสนุกสนาน

     

    หารู้ไม่ว่าคนที่โดนอยู่ซ้ำยังหลับ...คงฝันว่าโดนฆาตกรรมแหงๆ=_=lll

     

    ...กลายเป็นว่า...เล่นหน้าแทนการวาดศิลปะบนใบหน้าแทนซะแล้วสิ...

     

    คิซาเมะ ผู้ยืนดูเหตุการณ์ข้างประตูอยู่ตลอดเวลาคิดในใจก่อนจะคิดต่อ

     

    ...ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกโคนันคุง คงจะดีสิมั้งครับ...

     

    ฉึกกกกกกก!!

     

    ไม่ทันจะคิดจบ ไม้ดังโงะที่ไม่รู้โผล่มายังไงก็พุ่งรี่มาตรงขอบประตูที่คิซาเมะยืนอยู่อย่างเฉียดฉิว ทำให้เขาคิดเลยว่า'คิดผิดอย่างแรง'

     

    "นี่คิซาเมะ...ฉันรู้นะว่านายอยู่ตรงนั้นตลอดนะ"

     

    ป ป่าวนะคับ ผมพึ่งมาช๊อตที่คุณอิทาจิเล่นหน้าซากุระจังนะฮับ=A=;;;…

     

    "แล้วฉันก็รู้อีกว่านายมาเพราะโคนันใช้ให้มาใช่ไหม...."

     

    อันนั้นละถูกเผง!...

     

    "งั้นก็ออกไปได้แล้ว"

     

    "=A="

     

    "-_-+"

     

    'ถ้าฉันกลับมายังพบว่านายยังไม่อยู่คุมอิทาจิ ฉันจะฆ่านายซะคิซาเมะ'

     

    ...ทำไมไม่ให้คนอื่นคุมครับคุณโคนัน; v ;

     

    สายตาอิทาจิคุงที่เป็นเนตรวงแหวนกล่าวอย่างดีว่า'เมิงไม่ออกไปกรูจะทรมานเมิงนะฉลามครุง'

     

    แบบนี้ชัดเลยนะครับv^v…

     

    ไม่ทำฝั่งไหนก็ตายเยี่ยงเขียดคับY ^ Y…

     

    "...งั้นผมจะคอยเฝ้าหลังให้นะครับ..."หลังจากฉลามน้อยของเราคิดได้อย่างแน่วแน่ดีแล้วคิซาเมะก็เดินออกจากห้องไปอย่างสงบ

     

    อันเป็นที่พึงพอใจของท่านอุจิวะ อิทาจิดีแล้วนั้น

     

    ขอเล่นหน้าเด็กคนนี้ต่อเถอะนะ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×