ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอน ตีแตงโม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.54K
      47
      1 พ.ค. 58



         ความเดิมชาติที่แล้ว…. แสงอุษาได้หยุดพักร้อนแล้วมุ่งหน้าสู่เกาะ(รกร้าง)ส่วนตัว เอ้าไม่พล่ามให้เสียเวลาไปชมกัน!!

     

    "ถ ถึงแล้ว..."

     

    หลังจากผ่านพ้นโศกนาฏกรรมผีเสื้อกระดาษติดเจ็ตของโคนันจากตอนที่แล้วเหล่าซากุระก็ค่อยๆทยอยลงกันด้วยสีหน้าที่ไม่ดีนักโดยเฉพาะเพน(Chikushoudouหรือเรียกง่ายๆว่าชิคุ)ที่เริ่มหนีไปอ้วกอยู่ไกลๆ

     

    "มากันช้าชะมัด ตะคริวจะกินอยู่แล้วนะไอ้พวกปัญญาอ่อน!"ซาโซริที่ยืนอย่างปล่อยตัวเต๊ะท่ามองหล่าพวกมาทีหลังอย่างหงุดหงิด

     

    อยากลองแบบพวกกรูไหม!!-`´-*…<<คาริน&เพน

     

    ระหว่างที่ต่างคนต่างซุบซิบนินทากัน โคนันที่ยืนมองแผนดีและมองรอบๆอยู่ไม่ไกลก็ค่อยๆหันมาประกาศ

    "พวกเราต้องเดินเข้าไปในป่าอีกนิดหน่อยก็จะถึงที่พักกันแล้ว เพราะฉะนั้นสงบใจของพวกเธอแล้วเดินตามฉันมาซะ=_="เธอกล่ากล่าวอย่างเรียบเฉยจึงเดินนำขบวนไป
















    ในที่สุด... เบื้องหน้าของเหล่าสมาชิกแสงอุษาก็คือบ้านหลังใหญ่ที่ทำจากไม้เรียบๆไม่มีอะไรเป็นพิเศษ รอบๆเป็นป่าไม้หลากหลายพันธ์ที่หลายาๆคนไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าไร่พร้อมทั้งเสียงเซ็งแซ่ของเสียหล่าสัพสัตว์นาๆเพิ่มบรรยากาศ

     

    ...ให้ความรู้สึก... ติดเกาะ...

     
    "เอาละทุกคนฟังทางเน้~"เพนที่อยู่ก่อนแล้วส่งเสียงในโทรโข่งเรียกให้ทุกสายตาหันมามองเป็นจุดเดียวกัน"อะแฮ่ม!... รวมๆแล้วห้องจะมีอยู่10ห้องเท่ากับจำนวนที่เราอยู่แต่เดิม แต่เนื่องจากมีสมาชิกมากขึ้นจึงมีการเปลื่ยนแปลงเล็กน้อย
    "ว่าพลางเขาก็หยิบกระดาษแผ่นนึงให้โคนันรับไปพิจารณา

     

    "อือ...เปลื่ยนตรงนี้กับตรงนี้นิดหน่อยก็โอเค"โคนันเรียบเรียงการจัดห้องในแผ่นกระดาษแล้วส่งให้เพน

     

    ".....ห้องแรก เดอิดาระ ซาโซริ โทบิ

         ห้องที่สอง ฮิดัน คาคุซึ เซ็ตสึ

         ห้องที่สาม อิทาจิ คิซาเมะ

         ห้องที่สี่ ก็ ซาสึเกะ จูโกะ ซุยเงสึ

         ห้องที่ห้า ซากุระ คาริน ส่วนห้องที่หกก็เป็นโคนันกับฉันสามคนสินะ.... "

     
    "
    มีคำถามคะ!"สิ้นเสียงของโทรโข่งคารินก็ยกแขนขึ้นให้คนอื่นๆหันมามอง

     

    "มีอะไร?"

     

    "ถ้าหัวหน้าอยู่กับโคนันได้แล้วทำไมฉันอยู่กับซาสึเกะไม่ได้ละค่ะ!"

     

    "…เรื่องนั้นเพราะมีเหตุจะเป็น"โคนันเป็นคนกล่าวแทน เพนทั้งสามร่างก็จิกตามองคารินราวกับคิดในใจว่า...ถ้าแกไม่ได้ทำให้ฉันอยู่กับโคนันฉันจะจัดการแกยัยเด็กบ้า!

     

    "ใช่ ไม่อนุญาติ=_="คนตอบกลับซุยเงสึแทน"คนที่จะอยู่กับซาสึเกะได้มีแค่ฉันเท่านั้นล่ะ"

     

    ...ประโยคนี่น่าขนลุกชะมัด=_=lll...

     

    "นี่แกอย่ามาพูดอะไรน่าขยะแขยงใส่ซาสึเกะนะย่ะ!!"คารินระเบิดอารมณ์แล้วหันมาทะเลาะกับซุยเงสึแทน

     

    "เธอเองก็เป็นแบบเดียวกัน... ไม่มีสิทธิ์มาว่าฉันหรอกน้า~"

     

    "พูดเรื่องอะไรห้ะ?! หนอย... ไอ้เจ้าบ้านี่..."

      

    "นี่ก็ยังไม่เย็นมาก.. จะเป็นอะไรไหมถ้าผมจะของลงไปในทะเลก่อน...."คิซาเมะขัดการสนทนาแล้วกล่าวอย่างเหนียมอาย พลางก็มองไปทิศที่มีทะเลรอบๆด้วยตาเป็นประกาย

     

    "เรื่องของนายเถอะ=_="พูดไม่ทันไรคิซาเมะก็หายไปในในพริบตาพร้อมกับร่างกายสีฟ้าที่ลอยคออยู่ในทะเลแล้ว

     

    ...ฉลามอยากเล่นน้ำจนตัวสั่น....

     

    "ถ้าอย่างนั้น...!!"ซุยเงสึและคารินหันกลับไปพร้อมกัน

     

    "ซาสึเกะ!!"ทั้งสองเอ่ยเรียกเขาพร้อมเพรียงโดยมิได้นัดหมาย

     

    "ขอปฏิเสธ"ไม่ทันไรซาสึเกะก็พูดตัดบทแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว

     

    เธอและเขาคู่ยืนทอดสายตามองซาสึเกะที่จากไปไม่ล่ะสายตาอย่างเงียบฉียบ

     

    "เพราะ นาย/เธอนะ แหละ!!"

     

     












     

    "ซา~กู~ระ~จ๊าง~~"ชายผู้สวมหน้ากากสีส้มในชุดกางเกงว่ายน้ำแสงอุษาเอ่ยเรียกชื่อเด็กสาวที่ง่วนกับการแกะกระป๋องชาอยู่

     

    "ม มีอะไรคะคุณโทบิ!"เธอกระแทกเสียงนิดหน่อยที่แกะกระป๋องไม่ได้สักที่ใส่โทบิ

     

    "เล่นปิดตาตีแตงโมกันเถอะ~^ 0 ^/"

     

    "เอ๊?"

     

    พรึบบ!

     

    ไม่ทันไรแตงโมก็ได้โผล่มาตรงหน้าเธอพร้อมกับไม้คมแฝกเอ้ย!ท่อนซุงพอดีมือ

     

    "ต ตีแตงโม?"

     

    "ใช่แล้วจ้า~^O^"เสียงโทบิอยู่ด้านหลังของซากุระในพริบตาแล้วลงมือผูกผ้าปิดตาในทันที

     

    "ด เดียวสิคุณโทบิ??!"

     

    "เอ้า ซากระจัง ลุกขึ้นมาแล้วตีแตงโมด้านซ้ายนั้นเลย~"เสียงโทบิที่ไม่มีท่าทีจะให้ปฎิเสธเกมเลยสักนิด เด็กสาวจำต้องทำใจแล้วค่อยๆพยุงขาทั้งสองข้างให้ลุกขึ้นยืนท่ามกลางความมืดมิด

     

    "ไป...ทางซ้าย...สินะ..."มือที่ถือไม้จับแน่นเพื่อเรียกความมั่นใจแล้วเดินไปทางซ้าย...

     

    ...ลงทะเล...

     

    "พลาดอย่างแรงคัฟ w ’ "

     

    "ไอ้โทบิ!!!!!!!!!!!!!"สองเท้าที่เดินมาพอดีเข้าประชาทันชายผู้สวมหน้ากาก

     

    "เข้าไปเก็บของแปปเดียวก่อเรื่องเลยเรอะ อืมม์!!"เดอิดาระยืนตรงหน้าแล้วเริ่มรัวเท้าใส่โทบิไม่ยั้งลงไปในทรายจนมิดตัว

     

    "อ่า... ซากุระจางตรงผิดทางแล้วน้า~"เสียงของโทบิที่ไร้การสำนึกผิดตะโกนบอกเด็กสาวที่เดินแบบงึกงัก"ไปด้านหลังอีกนิดนึงซี้"

     

    ซากุระพยักหน้าช้าๆแล้วจึง... เดินไปลึกกว่าเดิม...

     

    "เดียวซากุระ!!"

     

     







    หลังจากที่คิซาเมะลากขึ้นมาได้แล้ว ซากุระจึงได้โดนนำตัวไปยังห้องที่พวกซาโซริอยู่ โดยมีโทบิโดนปล่อยให้อยู่ในทรายทั้งตัวแม้จะเหลือหัวให้มีอากาศหายใจก็ตาม

     

    "ทำไมเธอถึงลงไปทะเลโดยมีสงสัยอะไรเลยนะห้ะ?"

     

    "...ก็มันช่วยไม่ได้นี่คะ"

     

    ทั้งคู่นั้งคุยกันเพียงลำพังในห้อง ในมือของชายหนุ่มใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมสีชมพูของเด็กสาวจากด้านหน้าแล้วบ่นไปเรื่อยๆให้เด็กสาวเริ่มหงุดหงิด

     

    "ว่าแต่คุณซาโซริ...เมื่อคราวก่อนอยากจะบอกอะไรฉันหรือเปล่าคะ?"

     

    "….."พอซากุระดพูดจบประโยค ผ้าขนหนูในมือก็หยุดลง"...อย่าพึ่งเอาผ้าปิดตาออกนะ"เขาพูดแล้วจับตัวซากุระไปชนกับขอบเตียงจนลงไปนั้งในสภาพที่ยังคงปิดตาอยู่

     

    "ฉันไม่ชอบการพูดอ้อมค้อมนักหรอกนะ"

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×