ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] ความทรงจำที่หายไปกับอาคสึกิ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอน ใครกันที่ผิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.62K
      66
      1 พ.ค. 58

     

     


    "จิ๊บ จิ๊บ เจี๊ยยบบบบบ"(=A=?!)เสียงนกที่บินไปมาสัญญาณของยามเช้าที่ต้องตื่นมาใช้ชีวิต

     

    ขณะนั้นเองเวลาแบบนี้ละที่เป็นเวลาของเขา...

     

    ชายผมบรอน'เดอิดาระ' เช้าที่แจ่มใส่นี้เองที่เขาชอบมาออกมาวิ่งรอบๆและ....ปั้นดินเหนียว

     

    "ศิลปะมันต้องระเบิดอืมม์  คัตสึ!!" 

    ตูมมมมมมมมมมมม!!!!!!

     

    "….."ยืนดูนาฬิกาประมาณห้าวิก่อนจะหันขวับไปมองห้องต่างๆที่วางผลงานของตัวเองเอาไว้

     

    "แก!!... เดอิดาระ!!!!"

     

    ทุกเสียงได้ตะโกนขึ้นอย่างพร้อมเพรียง

     

    "หนวกหู! เอะอะแต่เช้าเลยนะไอ้พวกบ้า!!"เสียงหญิงสาวที่ปกติจะเงียบขรึมคำราม พลางปาระเบิดที่เดอิดาระทำไว้ลงไป

     

    บึ้มมมม!!

     

    จากนั้นจึงระเบิด

    "ช ช่างเป็นศิลปะที่ยอดเยื่อม อ อ๊อค...=q="

     

    ตุบบ

     

    ....โดนเจ้าของเต็มๆ=_=;…

     

    ...อยากให้เป็นแบบนี้มานานแล้ว=_=...

     

    "ศิลปะงี่เง่า"

     

    "ว่าไงนะลุงหลังค่อมพูดอีกทีเด่ะ!"พอเสียงเข้าถึงหูหนุ่มผมบรอนก็ลุกจากกองเถ้าอย่างรวดเร็ว

     

    "ว่าใครเป็นลุงฟร่ะ!?"

    "บอกว่าหนวกหูไงล่ะย่ะ!!!"หลังจากสงบได้ไม่นานเธอก็เริ่มจะปาอย่างอื่นที่ร้ายกาจกว่าระเบิดแล้วหากพวกเขายังไม่เงียบ

     
    "
    ครับผม!!"เดอิดาระพูดแล้วชิ่งกลับห้อง

    "ชิ...ปัญญาอ่อน!"ซาโซริสบถแล้วกลับเข้าห้อง

     

    "เฮ้อ... ไม่ไหวเลยเจ้าพวกนี้"หลังจากจัดการงานเสร็จโคนันก็ต้องถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆเพราะเพื่อนร่วมงานแต่ละคนก่อเรื่องวุ่นวายให้เสมอ

    "อีกแล้วหรอ..."เพนที่มีอาการไม่ต่างกันเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะค่อยๆขยี้ตาปรับแสงสว่างยามเช้า

    "เอาละ วันนี้ก็ต้อง..."


    "อือ...ขออีก5นาทีนะแม่"สิ้นเสียงจบจึงนอนคลุมโป่งดั่งเด็กประถมไม่อยากไปโรงเรียนใส่แม่ที่อายุไล่เลี่ยกัน

    "…..งั้นฉันไปก่อนละ=_="

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึกแอ้ดดดปึงงง


    "....."

    "
    เล่นกับฉันหน่อยก็ได้นะ โคนัน!! ; [];//"  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "นี่ยัยเด็กบ้าตื่นได้แล้วน้า"

     

    "…..ขออีกหน่อยคะแม่"

     

    "แม่อะไรฟระ..."

     

    ดูเหมือนการปลุกจะไม่เป็นผลเลย

     

    เด็กนี้...หลับเก่งชะมัด=_=*…

     

    "ตื่นเดียวนี้นะยัยหนู!"

     

    ฟุบบบบ!

     

    "?!!!"

     

    หลังจากที่ชายคนเดียวในห้องกำลังปลุกเด็กสาวด้วยการเปิดผ้าห่มออกสิ่งแรกที่เขาเห็นคือ...

     

    อย่างแรกคือ เสื้อคลุมแสงอุษา เสื้อคลุมได้กองกับพื้นแล้วไม่ต้องห่วง

     

    อย่างที่สอง เสื้อที่ใส่ตั้งแต่แรกก็เปิดสูงจนเห็นท้องขาวๆอย่างชัดเจน เพลอๆเกือบจะเห็นเสื้อในแล้วด้วยซ้ำ

     

    อย่างที่สาม ไอ้กางเกงรัดรูปสีดำนั้นช่างปกปิดส่วนที่เหลือนอกจากต้นขา มัน...มันช่างยั่วใจดีเหลือเกิน

     

    " .......... "

     

    คนเปิดถึงกับสตั้นแดรกไปเลยทีเดียว

     

    "คุณซาโซริคร้าบ..."เสียงเรียกคิซาเมะดังผ่านบานประตูมา แต่กระนั้นเจ้าของห้องยังติดแช่แข็งก็ไม่ตอบอะไรกลับไป

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก...แกร็บบบ!

     

    "คุณซา... "

     

    ฉ ฉลามบุก!!(แต่กรูล๊อคห้องแล้วนี่?!!)....

     

    ถึงอย่างไรHeแกก็พังประตูเข้ามาอย่างไม่รีรอ(เมิงต้องการอัลไล?!!)

     

    " ° ▽ ° "

     

    " == "

     

    "…ขอโทษครับ"โค้งเสร็จก็...วิ่งออกไปด้วยความเร็วแสง!

     

    "ไอ้ฉลามมมมม?!!"ไม่แม้แต่เจ้าของชื่อจะหันมาแต่น้อย ผู้เรียกมือค้างอยู่บนอากาศ

     

    ...นี่มันเรื่องอะไรกัน!!...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "อือ..."ซากุระขยี้ตาตัวเองเล็กน้อยก่อนจะมองภายในห้องอย่างงงๆ"เราหลับไปกี่รอบแล้วเนี่ยปวดหัวจัง..."เธอเลื่อนมือไปลูบที่หัวที่ปวดแปล็บๆ

     

    ...แล้ว...ที่นี่ที่ไหนอีกเนี่ย...

     

    "หือ?"แล้วก็ไปสะดุดกับกระดาษแผ่นนึงที่แปะไว้ตรงตักเธอพอดี

     

    'ถ้าเธอตื่นแล้วอยู่ข้างในนั้นแหละเดียวฉันมา อาหารอยู่บนโต๊ะ จบ.'

     

    ...เอ๊?...

     

    เธอหันไปมองไปรอบๆก็เห็นข้าวปั้นสามก้อนเรียงกันอยู่บนโต๊ะที่รายล้อมด้วยหุ่นกระบอก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ซาโซริ"

     

    "ห๊า?"

     

    ".... ซากุระ... สบายดีไหม?...."

     

    อยู่ๆโคนันที่แม้จะถามด้วยสีหน้าไร้อารมณ์แต่กลับส่งกระแสจิตบางอย่างมาทางซาโซริอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และนั้นทำให้หนุ่มผมแดงหันไปหาคิซาเมะอย่างรวดเร็ว

     

    =_ =*\\ ขวับบบ  ฟรึบบบ //''= v=

     

    เขาหลบหน้าหนีชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว

     

    ...อีฉลามนี่... สินะ.....

     

    นอกจากรังสีอำมหิตที่มาจากโคนันซาโซริก็เพ่งไปหาคิซาเมะด้วย หนุ่มร่างใหญ่เหงื่อแตกพลั่กจนตัวชื้นไปหมด

     

    "ทำไมอยู่ๆมาถามฉันอย่างนั้น"เขาหันกลับมาเผชิญหน้ากับโคนันอย่างช่วยไม่ได้

     

    "ก็เปล่า... นายดูมีพิรุธนะว่าไหม?"

     

    ...เจ๊ผมขอมอบคำนั้นให้คิซาเมะ!!...

     

    "โคนัน มานี่หน่อย"แต่แล้วเพนผู้เป็นหัวหน้าที่ไม่รู้เรื่องอัลลัยก็มาเรียกขัดซะก่อน โคนันทำหน้าเสียอารมณ์ชั่ววูบแล้วจึงเดินตามไป

     

    "อย่าให้ฉันรู้ว่าแกทำอะไรไม่ซื่อกับซากุระเชียวนะ..."ประโยคหลังของเธอดูมีอำนาจจึงหายไปกับเพนเหลือทิ้งไว้เพียงซาโซริผู้ต้องสงสัยและเหล่ากลุ่มอาคาซึกินั้งสลอนชนิดที่ว่างงานเพื่อเสีอก(me//โดนรุมกระทืบ)

     

    "คิซาเมะ...คุง..."ประโยคแปลกๆเริ่มลอยออกมาจากปากของหนุ่มทรงกระบอก คอของเขาค่อยๆขยับดัง ..แกร๊ก ...แกร๊กไปด้านหลังที่คิซาเมะยืนอยู่หยั่งกะผีตุ๊กตาหลอนๆในหนัง

     

    "ผมไม่ได้พูดนะ! คุณอิทาจิเป็นคนพูดครับ!!! >A<;;"ไม่ทันพูดอะไรคำแก้ตัวก็ออกมาจากฟันฉลามของเขา ปลายนิ้วอันใหญ่โตก็ชี้ไปที่อิทาจินั้งเคี้ยวดังโงะในปากตุ้ยๆ

     

    ".... รู้อะไรไหม"อิทาจิพูดพร้อมกับของในปากจึงกลืนลงไป แล้วพูดต่อ"ความจริงฉันเอาไปบอกแค่เซ็ตซึกับคาคุซึล่ะ- _ -"อิทาจิพูดเสียงเรียบแล้วมองคาซึที่นั้งนับเงินไม่แคร์ซื่อและเซ็ตสึที่นั้งอาบแดดสังเคราะห์ตัวเองอยู่ข้างๆ

     

    "....ฉันไม่ได้บอกกับโคนัน ....แต่ฉันแค่บอกกับทุกคน.... "หนุ่มหน้าสองซีกกล่าวหน้าตาย

     

    ...หนัก...หนักเลยละครับ...ไปกันใหญ่แล้วโว้ยยยย!!

     

    "ไม่อยากจะพูดแต่ทุกคนแม่มรู้กันทุกคนเลยอ่ะลูกเพี่ย’ w ‘ อืมม์"เดอิดาระเข้ามาทักพลางตบบ่าซาโซริที่ตัวแข็งทื่อเป็นหินอย่างไม่กลัวตาย

     

    "อ้ะ! แต่ถ้าเรื่องที่รุ่นพี่จะทำอะไรเด็กคนนั้นผมเป็นคนบอกอาเจ๊เองล่ะคัฟ>w</"

     

    ....ห้ะ!...

     

    ...ช้ะ...

     

    "........."

     

    ทั้งห้องได้กลับเข้าสู่บรรยากาศแสนมืดมิดโดยมีหนึ่งเดียวที่เปล่งประกายอย่างไม่รู้เรื่องอะไร เสียงแกร็กๆดังมาจากคอของซาโซริอีกครั้ง ครั้งนี้มันทั้งช้าและเยือกเย็น

     

    "ไม่เป็นไร...นายไม่ผิดอะไรหรอกนะ..."รอยยิ้มปรากฏบนหน้าของซาโซริ ทุกคนรอบๆเริ่มหายเกลี้ยงเหลือเพียงโทบิยืนทำหน้าแอ็บแบ๊วอยู่

    "ใยเหยือw?"

     

    "ซาโซริ! เราเชื่อมั่นว่านายไม่ผิดฆ่ามันเลย!!"อิทาจิทำหน้าจริงจังเข้ามาล็อคแขนโทบิเอาไว้พร้อมเดอิดาระที่ขนาบมาด้วย

     

    "มีอารัยหรอคัฟw;;?"ชายผู้มีหน้ากากโลลี่ป๊อบเริ่มมีเหงื่อเม็ดใหญ่ที่ต้นคอ

     

    "ไม่ต้องห่วง เขาเรียกรับน้องวางใจได้ อืมม์"เดอิดาระพยักหน้า

     

    "โทษของแกคือ.... ตาย.... ตายยยยยยยยยยย!!!!!"

     

    "Nooooooooooooooo!!!!"

     

    เสียงโหยหวนพร้อมกับเสียงที่ระเบิดของข้าวของที่พังทลายจึงเริ่มขึ้น

     

    "กรุณาไปสู่สุขติเถอะนะครับ/l\"คิซาเมะพูดพลางพนมมือ คนอื่นก็พนมมือตามอย่างสงบนิ่ง

     

    "ทุกคนใจร้าย คอยดูเถอะโทบิจะมาหลอกทุกคนให้หมดเลย!!"

     

    เสียงนั้นร้องราวกับกำลังให้อภัยในทิศตรงกันข้าม

    เปาะ!!

     
    ตายแน่เมิง/l\
     

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×