ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว เก็บของค่ะ [ไม่ต้องเข้านะค่ะ^O^]

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร :D

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      12 พ.ย. 54


    *คำเตือน* การ์ตูนเรื่อง Axis Powers Hetalia  เป็นการ์ตูนที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวละครมีต้นแบบมาจากประเทศบนโลก แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเทศ องค์กร หรือบุคคลใดๆที่มีอยู่จริง
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน




    ตัวละครเด่น

    Dr.Fu

      
    คิว
    ตัวเอกของเรื่อง เป็นคนขี้เกียจ  ขวัญอ่อนมาก(กลัวผี) แต่เป็นมิตรต่อทุกคน แม้จะไม่ค่อยได้อะไรนัก แต่เค้าก็จะสู้ต่อไป

     
    ซี
    พี่ของคิว ชอบขอซีคิดส์กับญี่ปุ่น นิสัยก็รักญี่ปุ่น มักพกหูฟัง หนังสือมังงะ แล้วชอบพูดครับลงท้าย แล้วแอบจินฟิลิบรักเอ๊ก้า

     
    เฟิน
    ลูกพี่ลูกน้องของคิวและซี นิสัย เนื่องจากมักหิวขนมบ่อยมาก ก็เลยติ่งต้องนิดหน่อย
    คิวมักชอบทักเฟิน
     
    โรมี 
    เป็นเพื่อนของซีและคิว แต่ไม่รู้จักเฟิน นิสัย รักโคนันมาก ชอบสรุป ในวิชาวิทยาศาสตร์

     
    ญี่ปุ่นหรือคิคุ
    เป็นเพื่อนหรือ(ไอดอล)ของซี มักจะแลกซีคิดส์กับซีเป็นประจำ มาไม่ค่อยบ่อยนัก

     
    เอ๊กก้า(ปล.เพศชายแต่ฟิลิบเค้านึกว่าผู้หญิงบ่อย)
    เป็น(ภรรยา)ของฟิลิบ ที่ฟิลิบแอบชอบเค้าด้วยสาเหตุ ที่เค้าเหมือนผู้หญิง

     
    โรมาโน่
    เจ๊ขายพาสต้า หนุ่มที่ดูไปก็เย็นชา แต่ที่จริงเหมือนน้อง หรือไม่ก็(แย่กว่า)น้องเนี่ยแหละ


    เวเนเซียโน่
    เจ๊ขายพาสต้า น้องของโรมาโน่ นิสัยดีกว่าพี่วาดรูปเก่ง ชอบจีบ บลาๆๆๆๆๆๆๆ

     
    แอฟโจรหรืออเมริกา
    เจ๊ขายเฟรนฟราย มาบ่อยเหมือนกัน กระแสด้วยความร่าเริ่งจึงมาแรง


    อังกฤษ มีฉายาว่าเตอร์
    เป็นพี่ของอเมริกา เคยเลี้ยงแคนาดา แล้วทิ้ง เตอร์เป็นคนชอบโวยวาย คิวมักชอบกวนทีน


    แคนาดา
    เป็นน้องของเตอร์ เนื่องจากถูกทิ้ง เลยมีพี่อีกคนคือฝรั่งเศสนั้นเอง นิสัย คนดีมากเป็นมิตร คิวเลย สนิทกับแคนาดา จนเกือบลืมว่าเค้าเป็นรุ่นพี่นะแหละ


    ไทยคุง
    เป็นครูสอนวิชา ดนตรี รู้จักคิวมาเกือบ1ปี ก็เลยมักจะสอนคิว บทน้อยมากเลย
     
    ซารุ
    สาวน้อยจะมาภายในตอนที่ 5ขึ้นไป บทเยอะนิสัย ชอบพูดครับ แต่ที่จริง เค้าเป็นผู้ชาย 
    เนื่องจากเป็นนักเรียนไหม่ แม่บังคับให้เป็นผู้หญิง เพราะแม่เคาต้องปิดบังเรื่องอะไรซักแห่ง ก็เลยมีดวงจันทร์อยู่ด้านหลัง

    ต่อไปตัวประกอบ
    Philip Owen 2.jpg
    ฟิลิบ

    เป็น(สามี)ของเอ๊กก้า หลงรักเอ๊กก้ามานานแล้ว

     
    มิโตะ
    ชายหนุ่มมาจากนิยายเรื่องไหนมิรู้ แต่เป็นเพื่อนของคิว เคยเล่นคาราเต้มาก่อนแล้วถูกไล่ออกเลยต้องนั่งเหงา


    สเปน
    หนุ่มน้อย จากสเปน ชอบมะเขือเทศ แล้วยังเป็นพี่เลี้ยงโรมาโน่ อีกด้วย

     จีนหรืออาเหยา
    จีนชอบเจรจา สนิทกับคิว มักชอบแย่งซีน แคนาดา
     
    โพชิคุง (ปล.ด้านขวานะ)
    ตัวนี้มันชอบหาญี่ปุ่นก็เลยคิดว่าเป็นตัวประกอบ


    โซกิ
    เพื่อนคิวสมัยป.1 บทน้อยที่สุดในตัวประกอบ


    _________________________________________________________________
























    +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×