ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนางร้ายตัวประกอบ[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตายปุ๊บเกิดปั๊บโตเลยดีจังเนอะ[^v^]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 492
      1
      20 พ.ค. 60


                 
     ตอนที่2 ตายปุ๊ปเกิดปั๊ปโตเลยดีจังเนอะ
     
     
     ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังอาบน้ำอุ่นที่ออกมาจากตัวฉันมีสีแดงสดเหมือนเลือดเลย 
      หรือมันคือเลือดฉันวาคงไม่ใช่หลอก(ใช่เต็มๆเลยละ/ไอซ)เพราะฉันไม่เห็นรู้สึกเจ็บตรงไหนเลยหรือมันชาจนไม่รู้สึก(แม่นแล้ว/ไอซ)เหมือนได้เสียงใคร สงสัยหูแว่ว      โอยหนักหนัาจังหลับดีกว่าจากนั้นสติฉันก็ดับวูบแต่ก่อนสติฉันจะดับก็ได้ยินเสียงใครคนหนึ่งเหมือนจะเป็นเสียงผู้ชายพูดอะไรสักอย่างแต่ฉันไม่ได้ยิน  เหลือแต่เพียงความมืดมิดที่อยู่เป็นเพื่อนฉัน 



    ''เด็กน้อย เด็กน้อย ''เสียงใครอะ....คนกำลังหลับสบาย
     
    ''อืม...''เสียงครางในลำคอ ของร่างเล็กที่รู้สึกตัวตื่น

    ''ตื่นแล้วหรอเด็กน้อย''ชายปริศนาตรงหน้าฉัน พูดขึ้นพร้อมยิ้มหวานให้อย่างเป็นมิตร  
    และแล้วเครื่องผลิตแสงก็ทำงาน อะไรวะเนี่ยแสบตา!!!ใครมีแว่นกันแดดบ้างงงงงงงง

     ''สะ แสบตา''ฉันพูดด้วยเสียงที่แหบแห้งพร้อมยกมือขึ้นมาป้องแสงตรงหน้า  


    ''อะไรนะ เด็กน้อยเราไม่ได้ยิน''ผู้ชายปริศาตรงหน้าพูดขึ้นพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้
     แสบตาโว้ยยยยยจะยื่นหน้าเข้ามาทำม้ายยยยยยยยย
     
    ''ช่วยเอาหน้าออกไปห่างๆด้วยค่ะ''ฉันยื่นมือออกไปดันหน้าชายตรงให้ออกไปห่างห่าง
    ก่อนที่ฉันจะตาบอดสะก่อน 
     
     ''เด็กน้อยจำอะไรเกี่ยวกับผมได้บ้างมั้ย''ผู้ชายตรงหน้าฉันถามด้วยหน้าตาที่มีความหวัง
                 
     
     ''ไม่ค่ะ...เออ...แล้วคุณคือใครหรอค่ะ''พอฉันพูดออกไปแบบนั้นคนตรงหน้าก็เลิกผลิตแสงทันที  โอยนึกว่าจะตาบอดซะแล้ว  แต่ก็เลิกผลิตแค่แปปเดียวแล้วเครื่องผลิตแสงตรงหน้าก็ผลิตแสงตามปกติต่อ พร้อมตอบคำถามฉันด้วยหน้าตาสดใส
     

    ''ไม่เป็นไรครับ...ขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อซามูเอล  อีทรูสแคน หรือถ้าเรียกสั้นๆตามที่มนุษย์เรียกก็'พระเจ้า' ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ อาเคมิ ริโกะ''พอคนที่อ้างตัวว่าเป็นพระเจ้าพูดจบว่าตัวเองคือพระเจ้าฉันไม่ชื่อค่ะว่าคนตรงหน้าคือ'พระเจ้า'
     

     ''ไม่เชื่อหรอครับ งั้นถ้าผมพิสูจน์ดูเอามั้ยครับ อาา..อย่างเช่นตอนที่ เด็กน้อยลืมตาขึ้นมาก็เอาแต่บ่นว่าแสบตาบ้างละ  ผมเป็นเครื่องผลิตแสงบ้างละ อย่างนี้พอจะพิสูจน์ได้มั้ยครับ'' 


     คนตรงหน้าฉันที่บอกว่าตัวเองเป็นพระเจ้าพูดจบก็ยิ้มให้ฉันอีกพร้อมเปล่งแสงที่สามารถทำให้ฉันตาบอดได้ โอ้แม่เจ้าไอหมอนี้มันเป็นพระเจ้าผลิตแสงใครก็ได้บอกที่ว่าฉันตายแล้ว(ใช่เเก่นะตายแล้ว/ไอซ) 


     ''เด็กน้อย เธอนะตายแล้วนะ''ไอคุณพระเจ้าตรงหน้าพูดพร้อมยิ้มแบบที่ว่าถ้ามามิเห็นถึงกับใจละลายแต่โทษทีสำหรับฉันคือ......แสบบตาโว้ยยยยย....
     
     
     ''เด็กน้อยเลิกคิดคำว่าแสบตาได้แล้วผมรำคาญคำนี้มากเลยนะรู้มั้ย''ทำไมพระเจ้ายิ้มอย่างกับจะไปกินเลือดกินเนื้อใครอย่างงั้นละ สยอง(วะ)ค่ะ
     อ่อ..ฉันลืมบรรยายค่ะว่ารูปร่างหน้าตาของพระเจ้าเป็นยังไงหน้าก็หล่อนะค่ะขนาดที่ว่า มามิเพื่อนฉันกับสาวอีกเป็นโขลงเป็นลมไปเลยส่วนที่ฉันแสบตาคือสีผมสีทองสวางกับดวงตาสีทองเข้มสีผิวที่สว่างสมกับเป็นพระเจ้าขนาดเสื้อยังสีขาวสว่าง ฉันยังอยากแฟ้บยี่ห้อไหนค่ะถึงขาวขนาดนี้
     
     ''พระเจ้าก็อย่ามาอ่านความคิดของคนอื่นสิค่ะ'' ฉันผู้แกมติดงอนนิดนึ่ง

     ''เด็กน้อยก็ไม่ต้องคิดสิครับผมจะได้ไม่ต้องอ่าน :)''  =_= กวนส้นตี_นค่ะ
     
     ''เอาละ นอกเรื่องมามากพอละมาเข้าเรื่องกันดีกว่าแล้วก็ใกล้ได้เวลาที่ต้องส่งเด็กน้อยลงไปเกิดแล้วด้วย''พระเจ้าพูดติดเศร้าแล้วก็กลับทำสีหน้าร่าเริงตามปกติ
     
     
     ''แล้วโลกที่จะฉันจะไปเกิดเป็นโลกแบบไหน''ถามไว้เตรียมใจ
     
    ''เด็กน้อยผมก็อยากบอกอยู่หรอกนะแต่ถ้าบอกเดี๋ยวเด็กน้อยจะไม่ยอมไปเกิดงั้นผมบอกย่อๆนะมันเป็นโลก......เวทมนต์..ผมบอกได้แค่นี้ละ''โลกเวทมนต์หรอฉันชอบนะฉันฝันอยากใช่ได้ตั้งนานแล้วทำไมถึงบอกว่าฉันถึงไม่อยากไปเกิดละ
     
     ''ผมบอกไปแค่นั้นเด็กน้อยก็ต้องอยากอยู่แล้วแต่ถ้าบอกละเอียดเด็กน้อยอาจจะเปลี่ยนใจไม่อยากลงไปเกิดก็ได้''มันก็จริง
     ''ใช่มั้ยร่า^v^''พระเจ้าค่ะ ''เลิกอ่านความคิดฉันด้วยค่ะ''ฉันบอกไปด้วยความอดทน
     ''ก็เลิกคิดสิครับ''ไอพระเจ้าเรืองแสงกวนส้นเท้า
     
    ''ก่อนที่เด็กน้อยจะลงไปเกิดผมจะให้พร 5 ขอ เป็นการไถ่โทษล่วงหน้าตกลงนะครับ   งั้นขอมาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ''คิดแปปนะพระเจ้า.............คิดออกแล้ว 
    ''งั้นไม่เกรงใจนะค่ะพระเจ้า พรข้อที่1
    1.ขอให้เป็นอัจฉริยะยิ่งกว่าทุกๆคนบนโลก
    2.ขอให้ใช่พลังได้ทุกธาตุโดยไม่จำกัดพลังในการใช่
    3.สามารถใช่วาจาสิทธ์ได้
    4.เป็นที่รักของธรรมชาติและสามารถพูดคุยกับสัตว์ทุกชนิดได้ 
    พรขอที่5ฉันไม่ได้คิดนะค่ะเอามาจากนิยายที่เคยอ่านเพราะคิดไม่ออกเลยจะลองขอแบบนิยายดูพรขอที่5 ขะ...ขอให้สวยเหมือนเทพธิดาบนสวรรค์''อายโว้ยในชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะต้องมาพูดแบบนิยายหวานแหววที่เคยอ่านเพราะตอนนี้ปัญญาไม่เกิด

     ''เอาละเด็กน้อยได้เวลาส่งเธอแล้ว มายื่นตรงสิ''พระเจ้าพูดขึ้นพร้อมกับพ่ายมือมาตรงฝั่งตรงข้ามกับพระเจ้า ฉันเดินไปยื่นตรงจุดที่พระเจ้าบอกพอยื่นได้ไม่นานก็เกินแสงสีทองห้อหุ่มร่างกายฉันพร้อมกับสติที่กำลังจะดับอีกครั้ง 
    ''ไว้เจอกันใหม่นะเด็กน้อย บาย''พระเจ้าพูดพร้อมกับหน้าตาที่เศร้าเหมือนกับไม่อยากให้ฉันไปไหน แต่ตอนนี้ขอหลับก่อนนะรู้สึกง่วงมากพอพระเจ้าส่งไปเกิดเสร็จก็หลับเป็นตายเลย
     
      นะห้องนอนที่ฉันได้ไปจุติ (ไม่ใช่เทพบุตรโว้ย)

     ร่างเล็กที่ได้หลับไหลไปนานแสนนานตอนนี้กลับมีอีกคนอยู่ในตัวซึ่งจะสามาเปลี่ยนอนาคตในพายภาคหน้าให้กับร่างนี้
     
    ''อืม.....''เสียงครางในลำคอ ของร่างเล็กที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาในร่างใหม่
     สิ่งที่ฉันเห็นอย่ตอนนี้คือเพดานที่มุ้งมิ้งสีชมพูหวานแหวว ตอนนี้ฉันมีความรู้สึกว่า
      

                       อยากจะเผาห้องนี้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
     
     แต่เอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้ลุกไม่ขึ้นเห็นแล้วยิ่งปวดหัวเมื่อไหร่ความสงจำของร่างนี้จะเรียบเรียงเสร็จสักทีค่ะปวดหัววววววววแล้วก็อยากเผาไอห้องมุ้งมิ้งนี้เร็วด้วยเห็นแล้วรำคาญตาค่ะ    แต่ความคิดฉันก็หยุดเพียงเท่านี้เพราะมีเสียงเคาะประตูขัดจังหวะ
      
     '  ก๊อก  ก๊อก '
     ''ขออนุญาติเจ้าค่ะ   คุณหนูดิฉันมาเช็ดตัวให้เจ้าค่ะ''ผู้หญิงวัยกลางคนใส่ชุดเมดเปิดประตูเข้ามาในห้องโดยก้มหน้าพอคุณเธอเงยหน้าขึ้นมาเห็นฉันนั่งอยู่บนเท่านั้นละทำท่าอย่างกับเห็นผี

     ''คะ คะคุณหนูฟื้นแล้ว ต้องรีบไปบอกนายท่าน''ป้าเขาพูดจบก็วิ่งใส่เกียร์หมา อย่างกับเดอะแฟลชไปเลย แต่ป้าค่ะคุณหนูที่ป้าบอกคือไผค่ะ
     

      
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
     ขอโทษนะค่ะที่ลงช้าพอดีติดเรียนโรงเรียนเพิ่งเปิดเลยไม่ค่อยมีเวลามานั่งพิมพ์นิยายลงต้องขอโทษจริงนะค่ะ   แล้วก็อย่าลืมคอมเม้นบอกด้วยละว่าผิดตรงไหน
    ขอบคุณที่อ่านนิยายของไอซนะค่ะ
     
     
                           
     
     
     อันนีคือรูปของ
     
     
     ซามูเอล  อีทรูสแคน    หรือ    พระเจ้า  
     
     ช่วยในการนึกนะค่ะแล้วก็จะมีตอนที่พระเจ้าใส่ 
    แว่นแบบนี้ด้วยละแต่ยังไม่บอกว่าตอนไหนอยากรู้ก็
     หรออัพต่อไปก็แล้วกันนะค่ะ  ครั้งหน้าอาจจะอัพช้า 
    กว่านี้ก็ต้องขอโทษร่วงหน้านะค่ะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     

     
     
     
     
     

     
     
     
     
     
     
     
     

     
     
     
     
     
     
     
     

     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×