ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #13 : EPISODE:12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.01K
      84
      19 ก.ค. 54

    EPISODE : 12

     

               ถ้าผมจะคบกับพี่….พี่จะรังเกียจไหมครับ?

                     ประโยคถามอีกฝ่ายเล็ดลอดออกมาจากปากฝาแฝดคนน้องด้วยน้ำเสียงจริงใจที่แสดงออกไปพร้อมๆกับแววตาที่ดูต้องการคำตอบเท่านั้น  พอคนตัวเล็กได้คำถามนี้เขาก็เริ่มหน้าแดงก่ำ มือไม้สั่นหยิบจับอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแถมยังเป็นน้องชายตัวเอง แบบนี้เขาไม่ยิ่งกว่าช็อคอีกเรอะ!!

                 ยะ..ยูคิโอะแกรู้รึป่าวว่าแกพูดอะไรออกมา รินตัวสั่นระริกๆถามยูคิโอะให้แน่ใจ

                   รู้สิครับพี่ตอบผมมาก่อนว่าพี่จะรังเกียจไหม…”ยูคิโอะเริ่มใส่น้ำหนักเสียงมากกว่าเดิม เขาต้องการความจริงใจตอบกลับมาจากพี่ชายตัวเอง เท่าที่เขาได้คำแนะนำมาจากชูร่านั้นก็เป็นสิ่งที่ดีเลย ทีเดียวที่คิดอะไรไปแล้วถ้าหากว่ามันไม่ทำให้ตัวเขานั้นทุกข์ทรมานก็ทำไป….ไม่ต้องมาอดกลั้นมันไว้อีกแล้ว

                  ฉันก็ไม่รังเกียจหรอกนะ…”รินค่อยๆตอบพลางก้มหน้าไม่ยอมมองหน้ายูคิโอะ  คนน้องเลยเดินเข้าไปใกล้พี่แล้วพยายามจับหน้ารินให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับตนเอง

                   แล้วพี่ทำไมถึงหลบหน้าผมรึว่าพี่รังเกียจ?

                        มะไม่ใช่ซะหน่อย…!!” รินพยายามใช้มือตัวเองดึงมือแกร่งของยูคิโอะออกจากใบหน้าขาวสะอาดของตนอย่างสุดความสามารถ ที่ทำไปแบบนั้นก็เพราะว่าอายที่จะสบสายตาที่มุ่งมั่นของยูคิโอะเวลาทำอะไรจริงจังต่างจากเขาที่ทำอะไรไม่ถูกแล้วมาหลบหน้าด้วยความเขินอายแบบนี้

                   “….ผมเข้าใจว่าพี่อาจจะตกใจที่ไม่นึกว่าผมมาคิดอะไรแบบนี้แต่ว่าผมมีความรู้สึกที่ชอบพี่ไปแล้ว และผมเองก็อยากจะคบกับพี่ในฐานะคนรัก..ขอเพียงแค่พี่ให้คำตอบผม เลือกตอบผมมาว่าพี่จะคบกับผม หรือ ไม่….”

                   รินเริ่มกังวลและลังเลไม่อยากจะเชื่อว่าถ้าเกิดพวกเขาทั้งคู่ต่างมีฐานะเป็นคนรักแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งแถมเขาเป็นผู้ชายด้วยกันทั้งคู่แบบนี้มันไม่น่าแปลกรึยังไงกัน

             งั้นฉันขอเวลาไปคิดก่อน…”พอรินพูดจบก็รีบเดินออกจากห้องโดยไม่ให้คำตอบยูคิโอะ  ตัวยูคิโอะเองก็เข้าใจว่าพี่นั้นอาจจะรังเกียจหรือไม่ก็ยังลังเลไม่รู้ว่าความรู้สึกของตัวเองนั้นมีให้แก่เขายังไงกันแน่

             “…เฮ้อจะทำยังไงต่อละ ยูคิโอะเองก็คิดไว้แล้วว่าคำตอบที่ได้มาสัก 80% จะต้องเป็นปฎิเสธอย่างแน่นอนในเมื่อพวกเขาต่างเป็นพี่น้องท้องเดียวกันน เพศเดียวกัน เป็นไปได้ยากที่ความสัมพันธ์พี่น้องของทั้งคู่จะกลับตาลปัตรเป็นในฐานะคนรัก

             แต่ไม่ว่ายังไง..ความรู้สึกนี่ผมก็ห้ามไม่ได้แล้วละ…’

      [ที่สถาบันสัตยกางเขน]

     บรรยากาศเวลาพักกลางวันของสถาบันนั้น นักเรียนส่วนมากต่างไปโรงอาหารเพื่อกินอาหารพักกลางวัน ซึ่งมันก็มีราคาแพงมาก แต่พวกเขาต่างเป็นนักเรียนที่มีฐานะดีย่อมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีชายหนุ่มตัวโตที่กำลังนั่งกินข้าวกล่องใต้ต้นไม้ที่ดูร่มรื่นที่สุดที่เขาเลือกสรรมา

             นั้นก็คือ โอคุมูระ ยูคิโอะ นั้นเอง

    โดยตอนเช้านั้น รินเป็นฝ่ายออกจากบ้านก่อนยูคิโอะจะออกจากบ้านด้วยซ้ำ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าแปลกมากสำหรับคนขี้เซาแบบพี่ แถมยังเตรียมข้าวกล่องเอาไว้โดยไม่เขียนบอกกล่าวสักอย่าง ถ้ายูคิโอะคิดไม่ผิด รินจะต้องหลบหน้าตนเองอยู่อย่างแน่นอน

               เราคิดถูกที่ไปบอกขอคบพี่แล้วสินะ…” ยูคิโอะถอนหายใจกับตัวเอง การที่รินขอเวลาไปคิดนี่มันทำให้ตัวเขาลำบากใจขนาดนี้เลยหรือถ้าเกิดว่ารินตอบตกลง..อันนี้เขาก็คงคิดได้ว่ามันเป็นแค่ฝันลมๆแล้งๆไปเท่านั้น ไม่มีทางที่จะเป็นจริงไปได้เสียหรอก

            ขณะที่ยูคิโอะกำลังนั่งกินข้าวกล่องที่พี่ทำมาให้ด้วยความโดดเดี่ยว

                  โอคุมูระคุง..พวกเราขอนั่งกินข้าวด้วยคนได้ไหมจ้ะ? เสียงหวานแหลมที่คุ้นเคยดังจากด้านหลังยูคิโอะ  อย่างที่คิดไว้เป็นนักเรียนสาวสามคนที่เป็นแฟนคลับยูคิโอะหนำซ้ำเคยเป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับอุโคบาค(ปีศาจในห้องครัวตอน 6) อีกด้วย คราวนี้พวกเธอมาขอนั่งกินข้าวกับยูคิโอะ หวังจะสร้างความสัมพันธ์ให้ยูคิโอะหันมาสนใจพวกหล่อนบ้าง

               โดยปกติแล้วยูคิโอะจะบอกปฎิเสธแล้วรีบหนีไป แต่ทว่า

    ครับมานั่งกินด้วยกันก็ได้

    ยูคิโอะยอมให้พวกเธอมากินข้าวด้วยเพราะเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว รึว่าเพราะพี่ชายตัวดีทำให้เขาอยากทำแบบนี้

          ถ้าเกิดเรามานั่งข้าวกับพวกผู้หญิงสามคนนี้..พี่จะคิดยังไง..อิจฉาผมหรืออิจฉาพวกเธอนะ….’

          ยูคิโอะคิดในใจพร้อมกับคีบอาหารเข้าปากแต่ละคำช้าๆ

             เอ้า โอคุมูระคุงอ้ามมม หนึ่งในสามสาวคีบคร็อกเก้มาทางปากยูคิโอะ ซึ่งปกติยูคิโอะก็ไม่มีทางจะกินเด็ดขาดเพราะกลัวพวกหล่อนจะเข้าใจผิด แต่คราวนี้

             ยูคิโอะกินคร็อกเก้ที่ถูกหยิบยื่นเข้าปากโดยว่าง่ายและไม่มีคำพูดใดๆทั้งนั้น สาวผู้ป้อนคนนั้นถึงกับแทบจะละลายไปกับพื้นดินบริเวณนั้น

           กรี๊ด!!...โอคุมูระคุงกินอาหารที่ฉันทำ..แล้วก็ป้อนด้วยอ๊า---- >///<”

            นี่หล่อน..!! เขาจะต้องกินของฉันด้วยยะ!!” อีกสาวคนหนึ่งยอมไม่ได้จึงป้อนอาหารที่ตนเองทำมากับมือด้วย ซึ่งยูคิโอะก็กินอีกแม้ว่าจะถูกป้อนมากี่ครั้งก็ตาม แต่ภายในใจนั้นเขากำลังรอใครสักคนว่าจะมาสนใจเขาที่กำลังทำแบบนี้อยู่รึไม่?

               และแล้ว….

           เฮ้ย!! หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ย!!” เสียงกร้าวที่คุ้นเคยดังออกมา ทั้งยูคิโอะและสามสาวต่างตกใจกับเสียงที่เข้ามาห้ามนั้น เป็นรินนั้นเองที่เดินออกมาจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาทางยูคิโอะ

           พี่….. ยูคิโอะก็หวังว่าให้เป็นแบบที่เขาคิด

            ยูคิโอะ..แก.........ทำไมแกถึงได้เนื้อหอมแบบนี้วะ รินเว้นคำพูดหลังชื่อของยูคิโอะไว้สักครู่ก่อนจะออกมาจนจบประโยคแต่มันดูไม่เป็นตามที่ยูคิโอะคาดไว้เลย   ส่วนสามสาวต่างกลัวรินจนหนีกระจัดกระจายออกห่างไปลับตา

            ก็เพราะว่าผม..เนื้อหอมยังไงล่ะครับ..ไม่เหมือนพี่..” ยูคิโอะลองแหย่เข้าดูตามปกติที่เขาจะต้องแกล้งพี่

            หยุดพูดได้แล้ว!!” รินตะคอกใส่ยูคิโอะจบปุ้บก็ดึงเนกไทของยูคิโอะเต็มแรงให้ตัวของยูคิโอะย่อลงมาให้เสมอๆพอดีกับความสูงที่ไม่ค่อยมากนัก จากนั้นก็….

             พี่..จะทำอะอุ้บ…” ยูคิโอะที่ไม่รู้ว่าพี่ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกันแน่ พร้อมกำลังจะทักท้วงถามแต่ก็ถูกปิดปากด้วยริมฝีปากบางของคนตัวเล็ก   นี่มันเป็นเหนือความคาดหมายรึว่ารินกำลังหึงเขาจริงๆ

           ซึ่งรินเองก็คงจะแอบมองยูคิโอะกับสามสาวห่างๆ..แล้วเกิดความรู้สึกหึงแบบที่กำลังจูบเขาเพราะหึงแบบนี้น่ะเหรอ…!?

    มาอัพแล้วค่า พอดีวันนี้ไรท์เตอร์ได้หยุดเรียนอ่านหนังสือสอบ ก็เลยแอบมาอัพสักหน่อยค่ะหวังว่าตอนนี้อาจจะถูกใจใครๆหลายๆคนนะคะ =//O///= ไม่น่าเชื่อว่ารินเราจะโมเอ้และซึนได้ขนาดนี้  ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนท์นะคะใครที่กำลังสอบก็ขอให้สอบได้คะแนนดีๆ แล้วอย่าลืมอ่านหนังสือกันนะคะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×