ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #17 : EPISODE:16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.38K
      78
      23 ก.ค. 54

    EPISODE : 16

     

             วันนี้เป็นวันที่นักเรียนบางส่วนจากกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์อาจจะรอคอยอยู่มานานแสนนาน นั้นก็คือการได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการเรียนและสอบต่างๆนาๆ โดยคนที่ดูท่าทางตื่นเต้นมากที่สุดคงเป็นใครไม่ได้นอกจาก

              ....ในที่สุด...ก็ได้มาเที่ยวกับทุกคน.. ชิเอมิแทบกลั้นความดีใจและตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ ใบหน้าเธอแสดงสีแดงระเรื่อที่บ่งบอกว่าเธอนั้นอยากมาเที่ยวครั้งนี้มากแค่ไหน ส่วนคนที่ดูเซ็งๆที่สุดก็คงจะเป็น

         คามิกิ อิซึโมะที่ทำหน้าตาบูดบึ้งและเบื่อโลกอย่างเห็นได้ชัด

                น่าเบื่อชะมัด.. อิซึโมะลากกระเป๋าสัมภาระของตัวเองมาไว้ใกล้ๆรถไฟฟ้าที่จะพานักเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์ไปยังโอกินาว่า อีกทั้งยังมีการบ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธออยู่แล้ว

         พอยูคิโอะเห็นว่าทุกคนจากกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์มากันครบทุกคนแล้วจึงจัดการให้คำสั่งกับทุกๆคนที่เป็นนักเรียน

          ทุกคนมาพร้อมกันแล้วสินะครับ..ถ้างั้นก็เอากระเป๋าสัมภาระไปเก็บไว้ชั้นวางของภายในรถไฟฟ้าแล้วเข้าไปนั่งตามอัธยาศัยนะครับ

             พอทุกคนได้คำสั่งก็เอากระเป๋าสัมภาระของตัวเองไปวางไว้ชั้นวางของภายในรถไฟชินคันเซ็นอย่างว่าง่ายอีกทั้งยังหาที่นั่งคู่กับเพื่อนได้เรียบร้อยดูเหมือนว่ารินจะต้องนั่งคนเดียวเพราะที่นั่งอื่นๆต่างมีคู่แล้ว แต่จะเป็นแบบนั้นได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ

            ยูคิโอะเข้ามาในรถไฟแล้วก็เลือกนั่งคู่กับรินที่กำลังใช้มือตัวเองพัดให้เกิดความเย็น เพราะอากาศในฤดูร้อนนี่มันอบอ้าวมากๆแถมรถไฟฟ้านั้นมีแอร์ก็จริงแต่สำหรับรินแล้วมันยังเย็นไม่พอ

         ร้อนชะมัด แกว่าไหมยูคิโอะ รินที่กำลังหอบแฮ่กๆพร้อมกับพัดมือไปด้วยหันมาถามยูคิโอะที่ดูเหมือนไม่แสดงท่าทีอาการเด่นชัดเหมือนตัวเอง

          ก็ร้อนนะครับ...แต่ผมไม่ค่อยคิดอะไรมากหรอก พี่นี่ขี้ร้อนจริงๆ

    ยูคิโอะดึงหนังสือเล่มหนาที่ไม่พ้นเรื่องวิชาการจากกระเป๋าติดตัว แล้วเอามาอ่านโดยไม่สนใจว่ารินจะคิดยังไงเมื่อได้คำตอบที่ดูยังไงมันก็เหมือนด่าชัดๆ

          ไอที่ขี้ร้อนนี่แกด่าฉันใช่ไหมห๊า ยูคิโอะ

      ดูเหมือนยูคิโอะจะไม่สนใจที่รินพูด แถมยังอ่านหนังสืออย่างขะมักเขม้นไม่สนใจรอบข้าง ไม่ว่ารถจะเริ่มเคลื่อนตัวไปยังจุดหมายปลายทางแล้วก็ตาม  ทุกคนในรถเองก็ไม่ได้ส่งเสียงดังอะไรมากมายนัก บางส่วนอย่างชิเอมิก็หลับไปแล้วแต่ข้างๆของเธอ ซึ่งก็คือ อิซึโมะที่กำลังนั่งจ้องมองทิวทัศน์จากหน้าต่างรถไฟฟ้า

          เฮ้อ ไม่มีอะไรทำเลย รินเหยียดตัวด้วยความเบื่อหน่ายเพราะไม่มีอะไรทำจริงๆ ส่วนยูคิโอะนั้นก็อ่านหนังสือจนลืมรอบข้าง ทำให้เขาก็ไม่รู้จะคุยกับใครในเมื่อคนอื่นๆมันก็ดูมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำกันหมด

        พี่ยืมหนังสือผมอีกเล่มไปอ่านก่อนก็ได้ยูคิโอะที่นั่งเงียบมานานพอได้ยินว่ารินนั้นไม่มีอะไรทำก็เสนอให้อ่านหนังสือในสิ่งที่เขาชอบ แต่คิดเหรอว่ารินจะยอมอ่านน่ะ

        ไม่เอาอ่ะ เข้าใจยากแถมหนังสือแก ฉันอ่านแล้วไม่สนุกเฟ้ย

    สุดท้ายรินก็ปฎิเสธความหวังดีจากน้องชายที่ไม่เหมือนเป็นน้องชายตัวเองเข้าไปทุกๆที แต่ถึงแบบนั้นพวกเขาเองก็เป็น คนที่คบหากับแบบคนรัก แต่ก็เหมือนกับพี่น้องธรรมดาๆ เพียงแต่มีความรักเข้ามาเพิ่มเติมด้วย

            สุดท้ายรินก็ตัดสินใจเข้าสู่ภวังค์การหลับใหลเพื่อที่เขาจะได้ไปถึงจุดหมายโดยที่ไม่เบื่อหน่ายมากนัก

    ไม่นานเท่าไหร่รินเองก็หลับอย่างง่ายดาย ทำให้คนข้างๆของรินที่เป็นยูคิโอะหันมามองและวางหนังสือที่กำลังอ่านอย่างจริงจังลงเพื่อจดจ้องใบหน้าของรินที่กำลังหลับซึ่งมันก็ดูใสซื่อเหมือนเด็กๆ อีกทั้งยังน่ารักอีกด้วย

          พี่นี่หลับง่ายจริงๆเลยนะ...แถมเวลาหลับนี่ไม่รู้เลยว่าตัวเองทำให้คนอื่นต้องสนใจแค่ไหน

                ยูคิโอะคิดในใจ เมื่อเห็นสภาพของรินที่กำลังนอนอ้าปากเล็กๆน้อยเหมือนกับเด็กๆมิปาน แถมยังเกาพุงตัวเองไปมาอีกต่างหาก พอยูคิโอะเห็นรินดึงเสื้อขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อที่จะเกาพุง เขาก็ต้องรีบดึงเสื้อรินให้เรียบร้อยเหมือนดังเดิม  ไม่ว่าอะไรเขาก็ต้องดูแลพี่ที่ยังเด็กแบบนี้ไปตลอด

             จนดูเหมือนว่ายูคิโอะนั้นเริ่มที่จะพัฒนาตนเป็นผู้ใหญ่แล้วสุดท้ายก็เหมือนว่าเขาดูเป็นพี่ชายมากกว่าน้องชายในสายตาคนอื่นๆ หรือแม้กระทั่งตัวเองก็ยังดูเป็นแบบนั้นเลย

             พี่นี่ต้องให้ห่วงทุกเรื่องจริงๆ...ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ก็ต้องมีคนเข้ามาสนใจพี่ แบบนั้นผมไม่ยอมหรอกยูคิโอะพูดเบาๆผ่านหูแหลมเล็กๆของรินเหมือนกำลังอยากให้รินได้รู้ตัวว่าต้องให้น้องชายคนนี้ที่เป็นถึงคนรักห่วงแค่ไหน ตั้งแต่เรื่องการเรียนจนไปถึงความน่ารักของพี่ชายตัวเองที่สักวันอาจจะต้องมีคนมาแย่งไปก็เป็นได้

              อะ...อื้อ...ยูคิโอะ..

              รินขยับตัวไปมาและส่งเสียงงัวเงียโดยที่ยังหลับอยู่เหมือนว่ารับทราบที่ยูคิโอะบอกเบาๆแก่ตัวเองก็คงจะใช่    คนตัวสูงที่ได้เห็นปฎิกิริยาแบบนี้จากคนรักก็ถึงกับรู้สึกดีกับคนตัวเล็กและตัวดี

                 ถ้างั้นผมก็ขอหลับด้วยนะ ยูคิโอะเอนตัวไปทางรินช้าๆแล้วค่อยๆกล่าวออกมาเบาๆ จากนั้นเขาก็ถอดแว่นออกใบหน้าขาวและเก็บเอาไว้ที่กระเป๋าเสื้อ สุดท้ายนัยน์ตาทั้งสองของเขาก็เริ่มปิดลงและเข้าสู่ห้วงนิทราไปพร้อมๆกับพี่ชายตัวเล็กข้างๆ

     

          มาอัพแล้วล่ะค่า  !! ช่วงนี้พีน้องคู่นี้หวานมากๆเลยไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะชอบกันรึป่าวน้า (แต่งเองยังเขินเองเลยว่าแต่งหวานจนมดขึ้นแบบนี้ได้ไงเนี่ย ^O^”)  บางคนก็สอบเสร็จไปแล้วใช่ไหมคะ ก็ขอให้ได้คะแนนออกมาสวยๆกันนะคะ ส่วนใครยังสอบไม่เสร็จเหมือนไรท์เตอร์ OTL ก็พยายามเต็มที่นะคะ

                  

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×