ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #22 : EPISODE:21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      54
      4 ส.ค. 54

    EPISODE : 21

     

     

            อะ….อื้อร้อน…” ร่างสูงที่ใบหน้าแดงก่ำหลังจากเป็นลมล้มพับชายทะเลส่งเสียงครางออกมาด้วยความปวดศีรษะจากพิษไข้  ซึ่งข้างๆก็มีคนนั่งคอยเอาผ้าขนหนูชุบน้ำในกะละมังที่ไม่พ้นข้างตัว หมั่นเช็ดแขนและใบหน้าของคนป่วยที่ปกติแล้วเป็นคนแกร่ง ไม่ค่อยจะป่วยหรือมีโรคภัยเข้ามานัก

                จู่ๆ..ก็ล้มพับไปเป็นไข้สินะ..” รินใช้ผ้าขนหนูสีอ่อนที่ผืนเล็กพอดีมือเช็ดไปตามแขนแกร่งของยูคิโอะที่กำลังนอนไม่ไหวติง ในตอนเช้านั้นยูคิโอะจะพานักเรียนออกกำลังกายกลับกลายเป็นว่ายูคิโอะกลายมาเป็นหนุ่มที่กำลังนอนไม่ได้สติบนที่นอนเพราะเกิดอาการป่วยแบบนี้ งานนี้พี่ชายในฐานะคนรักอย่างรินจึงต้องมาดูแลอย่างดีกันเลยทีเดียว

                ร่างบางใช้ผ้าเช็ดไปจุดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ใช่ว่าเขาดูแลคนป่วยไม่เป็นหรอกแต่ทว่าปัญหาที่จริงแล้วนั้นก็คือ  เขาไม่กล้าเช็ดตัวร่างยูคิโอะนั้นสิ!!’  เป็นแบบนี้ก็เพราะ..อายไม่อยากจะนึกคืนเมื่อวานได้ยูคิโอะได้เข้ามาสัมผัสกายของเขาไม่อยากจะพบสิ่งที่เขาไม่อยากจะนึกถึง แค่คิดเขาก็จะบ้าตายอยู่แล้ว

                ตะ..แต่ว่า..เจ้าไฝสี่ตา มันเคยสอนในช่วงคาบของมันว่าให้ดูแลผู้ป่วยคนที่มีพิษไข้ด้วยการเช็ดตัวไปทั่วตัวแล้วให้กินยาลดไข้ มันไม่เกินไปหน่อยรึไงฟ่ะ…”

                รินจำสิ่งที่ยูคิโอะสอนในชั่วโมงเรียนก่อนหน้านี้ได้ แต่พอมาทำจริงๆแล้วไม่ว่ายังไงเขาก็ไม่กล้าทำ แม้ว่าจะทำให้พิษไข้ของผู้เป็นน้องดีขึ้นก็ตาม แต่เพราะความเขินอายมันทำให้เขาไม่กล้าทำไปค่อนกว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว…!

                ถะ..ถ้าเราเปิดเสื้อเปิดกางเกงมันมาเช็ดตัวถ้ามันรู้จะโกรธเราไหมละเนี่ย…”

                ปัญหาเดิมยังไม่สามารถแก้ได้รินเองก็เริ่มคิดปัญหาใหม่ได้อีกแล้วแต่ปัญหาที่น่ากลัวและน่าอายที่สุดก็คือการไม่อยากเช็ดตัวยูคิโอะในตอนเปลือยมันก็เท่านั้นแหละ!!

                เอาฟ่ะทำก็ทำ…!!’

    รินใช้ความกล้าทั้งหมดที่ตนพึงมี ค่อยๆดึงเสื้อยืดสีขาวสะอาดของยูคิโอะที่เปียกไปด้วยเหงื่อตามตัวของยูคิโอะ  มือบางค่อยๆเลิกเสื้อร่างสูงขึ้นจนเริ่มเห็นหน้าท้องที่แสนจะดูดีและแข็งแกร่งสมกับเป็นยูคิโอะ

                ซะ..ซิกแพ็ค…’ รินกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบากใจเมื่อเห็นหน้าท้องแกร็งของน้องตัวเอง ส่วนตนเองนั้นกลับไม่มีเลยไอสิ่งที่เรียกว่า ซิกแพ็ค!!’ ที่ผู้ชายแข็งแรงและเข้มแข็งล้วนต้องมีกัน

                เอาล่ะ ฟู่…” รินปาดเหงื่อหลังจากเลิกเสื้อของยูคิโอะจนถึงอกแกร่งได้สำเร็จ เขาจัดการใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำแล้วบีบหมาดๆก่อนจะลูบไล้และเช็ดไปยังอกแกร่งจนเลื่อนมาถึงหน้าท้องของยูคิโอะ

                อือร้อน…” ยูคิโอะขยับตัวไปมาช้าๆก่อนจะเอ่ยน้ำเสียงไม่ค่อยมีแรงออกมาเท่าไหร่นัก นี่สาบานได้เลยว่ายูคิโอะนั้นไม่มีสติ หากว่ามีสติเขาไม่มีทางพูดอะไรแบบนี้แน่ๆ รินเองได้ยินก็ถึงกับเขินและตลกในสิ่งที่น้องตัวเองหลุดพูดในยามนอนแบบนี้  มือบางใช้ผ้าเช็ดตัวจนคิดว่าเช็ดตัวให้คนป่วยตัวโตพอสมควรแล้วจากนี้ไปสิ่งที่เขาจะเช็ดมันก็คือ

                กายของยูคิโอะท่อนล่าง!!!’

        ใบหน้าของรินเริ่มแดงจัดเมื่อรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อจากนี้นั้นก็คือการถอดกางเกงของยูคิโอะแล้วก็ต้องเช็ดตั้งแต่เอวของยูคิโอะเลื่อนมาก็เป็นต้นขาเลื่อนลงมาอีกก็เป็นขา แต่ดูเหมือนเขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเช็ดอะไรบางอย่างอยู่

                โธ่เว้ยทำไมแกต้องมาป่วยแบบนี้ด้วยวะ

                รินบ่นออกมาด้วยความอายสุดขีด ไม่อยากจะทำแบบนี้เลยแต่เพราะว่ามันทำให้ลดพิษไข้ลงได้เขาก็จำเป็นต้องยอมทำต้องทำ

                รินเอามือบางไปกุมขอบชายกางเกงสีดำสนิทของยูคิโอะก่อนจะหลับตาปี๊แล้วค่อยๆใช้แรงที่ตัวเองมีค่อยๆดึงกางเกงออกจากร่างของยูคิโอะ

                พี่ทำอะไร..น่ะครับ?

                ทันใดนั้นเสียงที่เปรียบเสมือนสวรรค์ก็ได้ดังขึ้นรินรีบปล่อยมือตัวเองออกจากยูคิโอะด้วยความเขินอายแล้วรีบรับมือกับคำถามที่ยูคิโอะจะถามในต่อไป

                คือว่า..พอดีแกเป็นลมไปน่ะ...ฉันก็เลยอยากจะช่วยดึงกางเกงแกให้มันต่ำลงกว่านี้จะได้..จะได้ไม่ร้อนยังไงล่ะ เห็นแกบ่นว่าร้อนๆ รินแถออกมาโดยไม่มองสายตาของยูคิโอะที่เพิ่งตื่น สายตาของยูคิโอะนั้นเต็มไปด้วยความสงสัยและงัวเงียในคราเดียวกัน

                ไม่ต้องเลยนะครับแล้วที่บอกว่าผมเป็นลมไปน่ะ จริงเหรอครับ ยูคิโอะถาม

                เออดิ แกกำลังจะนำออกกำลังกายอยู่ดีๆก็ล้มลงไปนอนเฉยเลย แกอาจจะไม่ชินกับสภาพอากาศของโอกินาว่าก็ได้ล่ะมั้ง

                ผมนี่แย่ชะมัดเลย อาจารย์เนกอสบอกให้ผมช่วยนำนักเรียนออกกำลังกายแท้ๆ ผมยังทำไม่ได้เลย ยูคิโอะโทษตัวเองด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย

                ยูคิโอะไม่ใช่ความผิดของแกสักหน่อย ตอนนี้ทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร แกก็มีหน้าที่นอนแล้วก็กินยา กินอาหารซะจะได้หายป่วยไวๆ มาพักผ่อนแท้ๆกลับต้องมานอนแต่ที่นอนแบบนี้ รินปัดผมที่บังหน้าตัวเองไปพร้อมๆกับอาการเหนื่อยหน่ายเสียดายแทนยูคิโอะที่ดันมานอนป่วย

                ผมนอนหลับไปกี่ชั่วโมงแล้วล่ะ?

                “4 ชั่วโมง

                แล้วนี่ฉันเอาข้าวมาให้ กะว่าจะป้อนให้แกกิน อาหารเช้าชั้นหรูเลยนะเฟ้ย ^^” รินหยิบจานอาหารข้างตัวที่มีข้าวตักเต็มถ้วยให้ยูคิโอะดู เป็นข้าวหน้าปลาไหลสูตรของโรงแรมโอกินาว่านี้ แถมดูท่าทางรินตั้งใจจะมาป้อนให้ยูคิโอะกินสุดกำลังอีกต่างหาก

                ไม่ดีกว่านะครับ..ผมไม่หิว

                จะบ้ารึไงคนป่วยมันต้องกินเยอะๆแล้วก็กินยา นอนหลับพักผ่อนจะได้หายไวๆไงเล่า ไอไฝหน้าแว่นเอ๊ย!!”

                รินไม่พอใจเลยที่ยูคิโอะไม่สนใจกินอาหารแม้กระทั่งยามตัวเองนอนไม่สบายแบบนี้ ตัวรินเองก็เลยอดที่จะอารมณ์เสียกับการกระทำของยูคิโอะไม่ได้

                แต่ผมไม่หิวจริงๆนี่นา

                หยุดพล่ามแล้วกินที่ฉันป้อนซะ!!” รินคีบข้าวด้วยตะเกียบยื่นส่งมาให้กับยูคิโอะ แต่ยูคิโอะนั้นไม่รู้สึกหิวจริๆแต่เพราะว่าเจอรินใบหน้าโหดและไม่ยอมรามือนั้นก็ทำให้ตัวเขาอ้าปากรับอาหารที่พี่ตัวเองป้อนให้สำเร็จ

                อ้าม…” ยูคิโอะยอมอ้าปากรับข้าวที่พี่ตนกินให้โดยดี ก็รู้ว่ามันก็อร่อยมากเลยล่ะ

                อร่อยใช่ไหมล่ะ ขนาดฉันไม่ค่อยได้กินอาหารมานักต่อนักหรอกแต่ฉันว่ามันก็อร่อยมากเลยล่ะ รินก็กินในส่วนของตัวเองบ้างเล็กน้อยแต่ส่วนใหญ่จะป้อนให้กับยูคิโอะที่แทบไม่มีแรงแม้แต่จะยันตัวลุกขึ้นมารับอาหารที่ถูกป้อนจากพี่ชายตัวเอง

              -หลังจากกินเสร็จ-

                นี่ถือเป็นช่วงที่ยูคิโอะจะต้องกินยาหลังอาหาร รินเองก็เตรียมไว้เรียบร้อย ไม่มีสิ่งไหนที่เขาทำให้  น้องชายแล้วมีจุดผิดพลาดและบกพร่องอย่างแน่นอน

                ยูคิโอะกินยาลดไข้ซะ..”รินหยิบยาเม็ดสีขาวหนึ่งเม็ดที่เชื่อว่าเป็นยาลบไข้พร้อมกับแก้วน้ำเปล่าที่รินน้ำมาเต็มแก้วให้กับยูคิโอะ  ยูคิโอะเห็นยาและน้ำในมือก็เริ่มคิดส่วนที่จะแกล้งรินได้แล้ว

                พี่ครับผมไม่ชอบกินยาเม็ดน่ะ

                ห๊ะห๊า!? รินทำเสียงสงสัยในทันที  เป็นไปไม่ได้ที่ยูคิโอะจะไม่กินยาเม็ด แถมนี่เป็นยาลดที่จำเป็นด้วย ถ้าเป็นยาน้ำก็อาจจะทำให้โรคภัยนั้นหายช้ากว่ายาเม็ดสักพัก

                พี่ครับช่วยป้อนทางปากผมหน่อย ยูคิโอะหมายจะแกล้งรินให้ได้สุขสำราญ สำหรับยูคิโอะแล้วไม่เชื่อหรอกที่รินจะทำ แต่ทุกอย่างมันเหนือความคาดหมาย

                พี่จะเอาไปไหนน่ะครับ!!” จู่ๆยาเม็ดในมือของยูคิโอะแล้วแก้วน้ำก็ถูกดึงไปอย่างง่ายดายโดยรินจากนั้นรินก็เอายาใส่ปากแล้วตามด้วยน้ำ

                อะอุ้บ..!!” จู่ๆริมฝีปากบางก็ถาโถมป้อนยาโดยที่ยูคิโอะไม่ตั้งตัวสักนิด ทั้งความตกตะลึงและความเหนือคาดการณ์ทำให้เขาทำอะไรไม่ถูก

                            นี่พี่ทำจริงๆด้วยสินะเนี่ย!!’

    สวัสดีค่ะ วันนี้มาอัพไวเช่นเคยนะคะ ตอนนี้หวังว่าคงจะถูกใจรีดเดอร์นะคะ ^///^

    ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์และอ่านนะคะ(อ่านเยอะกว่าคอมเมนท์)!OTL

    ไรท์เตอร์คนนี้จะอัพให้ไวทันใจแน่นอนค่ะ!!

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×