ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #25 : EPISODE:24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.97K
      45
      7 ส.ค. 54

    EPISODE:24

     

     

                    ร่างบางยืนจดจ้องมองท้องฟ้าสีส้มระเรื่อด้วยสายตาหม่นหมองบริเวณใกล้ชายหาดทะเล สีหน้าของเขาดูซีดเซียวจากเรื่องร้ายๆที่ถาโถมเข้ามาเมื่อครู่ เขารู้สึกเหมือนถูกลอบทำร้ายข้างหลังเพราะคิดว่าคนที่เขารักนั้นแท้ที่จริงแล้วก็หลอกเขานั้นเอง

                ฉันกับยูคิจังเป็นแฟนกันน่ะ น้ำเสียงของหญิงสาวที่เอ่ยปากบอกเขาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและบริสุทธิ์กลับคืนเข้ามาในสมองทั้งๆที่กำลังลืมเลือนเสียให้ได้

                แล้วเราก็เป็นแฟนกันนานแล้วน่ะคำต่อไปจากปากของหล่อนทำให้เขารู้สึกหัวใจที่ถูกทุบอีกคราจนแตกเป็นเสี่ยงๆ ที่เขารู้สึกแย่และเสียใจก็เพราะว่าร่างสูงนั้นกลับทรยศหักหลังความรู้สึกที่เขามีมาไปแล้ว เขาไม่อยากจะเชื่อว่ายูคิโอะจะเป็นคนที่ร้ายกาจแต่มันเชื่อไปแล้วจะให้เขาหลอกตัวเองว่ามันเป็นเรื่องล้อเล่นจะเป็นไปได้ยังไงกันล่ะ

                โอคุมูระ…”

                เสียงเรียกที่ไม่ดังมากนักดังขึ้น รินที่กำลังจดจ้องมองทิวทัศน์ที่สวยงามแต่ก็เคลือบแคลงความเศร้าและกังวลก็ต้องหันมามองผู้ที่กำลังเรียกเขา สุกุโร่ เรียวจิ นั้นเอง ใบหน้าของบอนนั้นไม่ได้มีความร่าเริงใดๆ เขาเองก็แสดงสีหน้าห่วงเพื่อนของตนเองคนนี้เช่นเดียวกัน

                มีอะไร…” รินหันมาถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

                แกเป็นอะไรวะตั้งแต่ที่แกชนฉันตะกี้แล้วฉันรู้ว่าแกมีเรื่องไม่สบายใจ..”

                ไม่เกี่ยวกับแกสักหน่อย รินเอ่ยปัดๆอย่างไม่ใส่ใจ แต่คำตอบของรินแทนที่จะทำให้บอนนั้นละความสนใจกลับกลายเป็นว่า

                ผัวะ!!!

                กลายเป็นว่าคำพูดของรินที่ตั้งใจจะให้บอนเลี่ยงถามตัวเองต่อไปนั้นเป็นคำที่เชื้อเชิญหมัดของบอนให้มาประทับบนใบหน้าด้านขวาของรินเต็มแรง จนใบหน้าของรินหันไปตามแรงหมัดแล้วก็ตามมาด้วยล้มลงไปนั่งกับพื้นด้วยความตกตะลึง

                เจ็บนะเว้ย..ทำบ้าอะไรของแก!!”

                แกชอบแก้ปัญหาด้วยตัวคนเดียวแบบนี้..!! แกคิดว่าแกจะทำตัวเป็นปัญหาแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่ โอคุมูระ!! แกคิดว่ามีเพื่อนไว้ทำอะไรวะ!” บอนตระโกนก่นด่าใส่เขาเต็มเสียง ใบหน้านั้นแสดงสีหน้าโกรธเกรี้ยวเต็มแรง ไม่อยากจะนึกเลยว่าคนตัวเล็กที่เขาอัดให้มีสตินั้นจะมีความคิดที่ชอบแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองไม่เคยที่จะพึ่งพาใคร มันทำให้เขารู้สึกว่ารินนั้นไม่เชื่อใจเขาเลยสักนิด

                อย่างแกจะเข้าใจอะไรเล่า..!!” รินจับแก้มด้านที่ถูกชกด้วยความเจ็บปวด ใบหน้าของเขาเริ่มชาหลังจากถูกชกโดยที่ไม่ทันตั้งตัวจากเพื่อนอารมณ์ร้อน

                เพราะไม่เข้าใจถึงได้ถามยังไงเล่าไอบ้า!! แกก็ยอมบอกมาสิวะ

                “……….” รินนั่งนิ่งเงียบมือนั้นสั่นชาไปด้วยความโกรธที่จู่ๆก็ถูกต่อยแทนที่จะถูกเพิกเฉย ความรู้สึกนึกคิดเรื่องราวเศร้าๆย้อนกลับมาคิดอีกครั้งทั้งที่คิดว่าจะลืมเลือนไปจากสมองได้แล้ว

                ฉันน่ะถูกคนรักทรยศยังไงล่ะ…” รินเอ่ยเบาๆ

                ห๊าคนรักของแก….ใครวะ?บอนเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่ารินเองก็มีคนรักซึ่งรินก็ไม่อยากจะเปิดเผยนัก

                เอาเถอะน่า..สรุปว่าฉันถูกคนที่ฉันรักหักหลังไปมีคนอื่นตั้งแต่แรกก็แล้วกันน่ะฉันควรจะทำยังไงดี? รินลุกขึ้นจากพื้นทรายแล้วค่อยๆถามคำถามที่กลัดกลุ้มใจให้บอนช่วยคิดแก้ให้

                อีกมุมมองหนึ่งนั้น

                ชิเอมิซัง..ผมขอคบได้ไหมครับ? สีหน้าของยูคิโอะแปดเปื้อนไปด้วยอารมณ์เสียใจสุดขีดที่เขาเอ่ยคำที่เจ็บปวดต่อตนเองแบนี้ก็เพราะเขาอยากจะลืมคนที่ชื่อว่า โอคุมูระ ริน ให้ได้ เขาไม่อยากจะเจ็บปวดกับบุคคลชื่อนี้อีกต่อไปแล้ว ทั้งๆที่เขาคิดว่าพี่ไม่เคยจะทำร้ายเขาสักนิดแต่ทว่ากลับกัน พี่ต่างหากที่ทำร้ายเขาได้เช่นเดียวกัน  ความรู้สึกที่ดีนั้นมันมลายหายไปหมดสิ้นแล้ว

                ใบหน้าชิเอมินั้นยิ้มแสยะออกมา เธอรู้สึกดีใจกับผลที่เธอคาดหวังไว้ซึ่งมันก็สำเร็จไปตามแผน เธอรู้มาตลอดว่าฝาแฝดพี่น้องโอคุมูระน่าจะมีความสัมพันธ์ที่เกินเลย และเธอเองก็ไม่อยากให้ใครมาก้าวก่ายยูคิโอะไปมากกว่าเธอซึ่งตัวเธอเองก็จะใช้โอกาสนี้ทำให้ทั้งคู่แตกแยกเกลียดชังกันแล้วเธอก็จะเป็นคนทำให้ยูคิโอะมาเป็นของเธอเอง ต้องขอบคุณนิสัยอันดีงามของเธอที่ทำให้ทั้งคู่นั้นหลงเชื่อเธอสนิทใจ

                ยะ..ยูคิจัง..จะดีเหรอที่มาคบฉันน่ะชิเอมิพูดตะกุกตะกักใบหน้าเปลี่ยนจากแสยะยิ้มมาเป็นใบหน้าแดงจัดของสาวรุ่นที่กำลังมีความรัก ยูคิโอะเองทำสีหน้าเรียบนิ่งและจริงจัง เขาได้ตอบให้ชัดเจนอีกว่า

                ครับ..ผมคิดถูกแล้วไม่มีใครที่จะดีไปกว่าชิเอมิซังอีกแล้วล่ะครับ ยูคิโอะดันแว่นให้พอดีกับสายตา

                ฉันเองก็ชอบยูคิจังนะชอบมากเลยๆล่ะจากนั้นชิเอมิก็เข้าไปกอดร่างยูคิโอะเต็มแรง เธอเองก็อยากให้ยูคิโอะหันมาสนใจเธอบ้างแล้วในที่สุดความฝันของเธอก็เป็นจริง  ยูคิโอะกอดร่างบางนั้นตอบด้วยความเงียบงัน ใบหน้าเฉยเมยราวกับว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ไม่ได้ทำเพื่อใครเลย

                ถ้าพี่ทำร้ายผมได้..ผมก็จะทำร้ายพี่เหมือนกัน…’

                นี่ยูคิจัง เราว่าไปหารินกันดีกว่าไหมจะได้ให้ยูคิได้เห็นเต็มตาเลยว่ารินน่ะรู้สึกยังไง

                ครับ..ก็ดีสิครับ..ผมก็อยากจะเห็นโอคุมูระ รินเหมือนกันว่าเขาจะรู้สึกยังไงว่าของเล่นตัวเองนั้นน่ะ..คิดที่จะไม่เชื่อฟังเขาอีกต่อไปแล้ว ยูคิโอะเอ่ยน้ำเสียงที่นิ่งเฉยที่สุดเท่าที่ชิเอมิเคยฟังมา นี่สินะอารมณ์โกรธของยูคิโอะในยามนิ่งน่ะ แค่ชิเอมิคิดว่ายูคิโอะเกลียดรินแล้วทำร้ายรินก็รู้สึกสนุกแล้ว

                งั้นเราก็ไปที่ชายหาดดีกว่านะ เห็นว่ารินเดินไปตรงนั้นน่ะ ชิเอมิก่อนหน้าที่จะเข้าห้องไปดูอาการยูคิโอะนั้นเห็นรินกำลังเดินไร้เรี่ยวแรงไปทางทิศตะวันออกที่มีชายหาดแถมยังมีสุกุโร่ เรียวจิเดินตามไปดูอาการด้วย

                แบบนี้ล่ะ กำไรสองต่อเลย ชิเอมิยิ้มเยาะให้กับความคิดอันเลิศเลอของเธอ

                ครับ..”จากนั้นยูคิโอะก็ออกจากห้องไปโดยไม่รอร่างบางที่เดินตามหลัง แต่ชิเอมิก็วิ่งตามร่างสูงทันแล้วควงแขนยูคิโอะ แต่ยูคิโอะนั้นไม่ได้ว่าอะไรสักคำกลับให้หล่อนควงต่อไปเหมือนเป็นเรื่องปกติ

                ผมจะต้องทำให้พี่เจ็บสาหัสกว่าที่ผมเจ็บอย่างแน่นอน..พี่จะไม่มีวันได้ยินผมเรียกพี่ว่า พี่อีกต่อไป

     

    หึหึมาอัพอีกแล้วเช่นเคย วันนี้ไรท์เตอร์นอนป่วยทั้งวันเลย พออาการดีขึ้นก็เลยมาอัพค่ะ รู้สึกว่าตอนที่แล้วจะมีคนด่าชิเอมิไม่น้อย(ฮา) สงสารชิเอมิจริงๆ ตอนต่อไปได้มีการโต้วาทีกันอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×