ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #28 : EPISODE:27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      33
      11 ส.ค. 54

    EPISODE : 27

     

               

                ตั้งแต่ที่แฝดพี่น้องโอคุมูระมีเรื่องราวกัน พวกเขาก็ต่างก็แยกห้องกันไม่แม้แต่จะหันมาเจอหน้ากันด้วยซ้ำ ถึงแม้พวกเขาจะเมินเฉยต่อกันแต่ในใจจริงนั้นอึดอัดจนแทบจะขาดใจแต่ก็มีศักดิ์ศรีและความคิดที่จะแก้แค้นอีกฝ่ายนั้นกั้นเอาไว้อยู่ ทำให้พวกเขาต่างที่จะเมินเฉยต่อกันและกัน

                ในเช้าวันนี้รินตื่นแต่เช้าลุกจากเตียงมาทำข้าวกล่องสำหรับตัวเองที่จะเอาไว้กินตอนกลางวันถึงแม้ว่าทั้งรินและยูคิโอะนั้นไม่ญาติดีต่อกันแต่ทว่ายูคิโอะก็ยังซื้อวัตถุดิบตุนไว้ในตู้เย็นราวกับให้คนตัวบางได้ทำอาหารไปกินเองเหมือนปกติ  รินนั้นทำข้าวกล่องให้ตัวเองอยู่ดีๆเขาก็เผลอทำข้าวกล่องสำหรับยูคิโอะไปด้วยซะสนิทเพราะความเคยชินนั้นเอง

                นี่ฉันเผลอทำเผื่อมันเหรอเนี่ย!....แต่ว่า..ถ้าเกิดเราไม่ทำมันจะหากินที่ไหนกันละ

                รินเกาหัวตัวเองแกร่กๆไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องทำเผื่อยูคิโอะถ้าไม่ใช่เพราะความเคยชินแล้วห่วงมันเป็นอะไรกันล่ะ  สรุปแล้วรินเองก็ยังห่วงน้องชายที่เป็นปรปักษ์กับเขาอยู่ดีล่ะนะ รินเองก็ใช้โอกาสที่ยูคิโอะยังไม่ตื่นนั้นรีบไปโรงเรียนและทิ้งข้าวกล่องยูคิโอะเอาไว้เผื่อว่ายูคิโอะจะเห็นว่าเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้ายแบบที่หมอนั้นเข้าใจผิดไปบ้างล่ะนะ

                -สถาบันสัตย์กางเขน-

                นักเรียนทุกคนที่อยู่ห้องเดียวกับรินนั้นต่างตั้งใจเรียนต่างจากรินที่เอาหนังสือมากางตรงหน้าตนไว้แล้วหันไปมองหน้าต่างอย่างเหม่อลอย

                ทำไมฉันจะต้องห่วงมันด้วยทั้งๆที่มันทำไม่ดีกับฉันแล้วก็ทำร้ายฉันด้วยคำพูดและการกระทำแต่ฉันก็ยังกลับห่วงมันอยู่ ดูท่าทางว่าฉันคงจะไม่มีทางโกรธน้องตัวเองได้ลงคอสินะ

                มันจะเอาข้าวกล่องเราไปกินรึป่าวนะ?รินมองหน้าต่างพลางกับคิดถามในใจไปด้วย

    จนกระทั่งออดพักกลางวันดังขึ้น นักเรียนในทุกๆคนห้องต่างตรงมุ่งไปยังโรงอาหารบ้าง ไปนั่งคุยกับเพื่อนเป็นกลุ่มอย่างเฮฮาบ้าง ต่างจากรินที่จะต้องออกมาจากห้องเรียนแล้วถือข้าวกล่องจะไปนั่งรับประทานเงียบๆคนเดียวที่ใต้ต้นไม้ต้นเดิมเป็นประจำ  แต่เมื่อสายตาของเขาเจอต้นไม้ต้นโปรดที่มักจะไปนั่งรับประทานอาหารแล้วกลับกลายเป็นว่าเห็นยูคิโอะกับชิเอมินั้นกำลังนั่งคุยกันอย่างยิ้มแย้มและสนุกสนานที่ม้านั่งตรงสวนโรงเรียนที่ไม่มีคนพลุกพล่านเท่าไหร่นัก แต่ตอนที่รินได้ไปเจอโดยไม่ตั้งใจนั้นไม่มีใครนอกจากทั้งคู่ที่กำลังนั่งคุยกันอย่างเพลิดเพลินและตัวรินที่กำลังแอบมองจากพุ่มต้นไม้

                ทำไมเราจะต้องมาแอบดูทั้งสองคนนั้นด้วยล่ะ….’

                รินถามตัวเองอย่างไม่เข้าใจ เขากำลังอาลัยอาวรณ์กับยูคิโอะสินะ   ในใจของเขาเจ็บแปลบเมื่อได้เห็นใบหน้าของยูคิโอะที่บึ้งตึงใส่รินตอนนี้กลับเป็นใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุขให้แก่ชิเอมิ

                เมื่อรินสังเกตได้นานนักก็เห็นชิเอมิเป็นคนโน้มริมฝีปากเข้าหาริมฝีปากของยูคิโอะโดยที่ร่างสูงที่โดนจูบนั้นไม่ทันได้ตั้งตัว ใบหน้าของยูคิโอะนั้นตกตะลึงไปเล็กน้อย เมื่อรินได้เห็นทั้งคู่จูบกันเขาก็รู้สึกเหมือนสมองแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ไม่อยากจะพบเห็นสิ่งที่ทำให้เขาเจ็บปวดแบบนั้น

                ตุ้บ…!!!

                ข้าวกล่องรินถูกปล่อยลงจากมือด้วยแรงอันน้อยนิดของรินเมื่อได้พบภาพที่เจ็บปวดสำหรับเขา ทั้งคู่นั้นได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงมาเสียงดังก็รีบผละออกจากกันและมองเห็นรินที่กำลังแอบมองอยู่

                รินเมื่อเริ่มรู้ว่าทั้งคู่นั้นหันมามองทางเขาและคิดว่าเขาแอบมองมาตลอดจึงได้คิดเดินหนีโดยไม่สนว่าจะเกิดต่อจากนั้นก็ตาม เขาไม่มีหน้าที่จะไปมองดูสองคนนั้นมีความสุขได้อีกหรอก

                ฉันนี่มันแย่จริงๆเลยแฮะ..ถ้าชิเอมิกับหมอนั้นมีความสุขฉันก็ไม่น่าจะไปยุ่มย่ามกับความรักของพวกเขาสิ!! โธ่เว้ย!’

                รินรู้สึกแทบจะบ้าคลั่งเมื่อคิดอะไรที่ไม่น่าจะคิดเลยสักนิด ความอิจฉาความโกรธชัง มันทำให้เขาเริ่มรู้สึกสับสน เขาไม่อยากจะคิดอิจฉาและเกลียดชังชิเอมิเลย  ชิเอมิคือคนที่ใสซื่อถ้าเกิดว่าเธอถูกหลอกมันน่าจะเจ็บปวดมากกว่าที่เขาถูกหลอกซะอีก ก็ดีแล้วที่เธอนั้นเป็นฝ่ายที่ยูคิโอะรัก ไม่ใช่ตัวเขา..ของเล่นชั่วคราวที่ตอนนี้ถูกทิ้งและเกลียดชังให้อยู่ในสภาพมอมแมมและลำตัวบิดเบี้ยว

                ถ้าฉันลืมแกได้ก็คงจะดีสินะ

     

                -หลังจากเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์-

      รินกลับเข้ามาในหอพักด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อย ในวันนี้เขาเรียนอะไรก็ไม่มีสติสักอย่าง ทำให้ความรู้ที่ได้มาวันนี้นั้นสูญเปล่ากับเรื่องของยูคิโอะที่คอยมารุ้มเร้าในสมองของเขาตลอดเวลา

                รินตรงดิ่งไปที่ห้องครัวเพื่อที่จะตรวจดูว่ายูคิโอะได้นำข้าวกล่องไปกินหรือไม่ ซึ่งบนโต๊ะของห้องครัวก็ไม่มีสิ่งใดวางอยู่ทำให้รินรู้สึกคิดได้ว่า ยูคิโอะอาจจะเอาไปกินที่โรงเรียนในตอนกลางวัน แค่ยูคิโอะเอาไปกินนั้นก็รู้สึกโล่งอกแล้วว่าร่างสูงนั้นจะได้ไม่ต้องไปซื้ออาหารแพงๆจากโรงอาหารที่สำคัญเขาก็อยากจะให้ยูคิโอะได้รู้ว่าตัวเขาไม่ใช่คนเลวเสมอไปอย่างที่ยูคิโอะคิดหรอก

                ถ้าจะมาดูว่าผมเอาข้าวกล่องไปแล้วน่ะ เสียใจด้วยนะผมเอามันไปเททิ้งที่ถังขยะในตอนเช้าแล้ว

                จู่ๆร่างสูงที่เดินเข้ามาเห็นรินกำลังมองโต๊ะครัวที่ว่างเปล่านั้นพอจะเดาความต้องการของรินบางอย่างได้จึงตอบให้  รินที่ได้ยินคำตอบเฉกเช่นนั้นรีบหันมามองยูคิโอะด้วยใบหน้าโกรธจัด

                แกทำไมแกถึงต้องทิ้งขว้างของกินแบบนั้นกันเล่า!!!”

                ผัวะ!!

                รินโมโหยูคิโอะจนกระทั่งเผลอใช้กำปั้นขวาชกเข้าที่หน้ายูคิโอะจนสะบัดหันไปตามแรงที่ถูกชกเต็มที่ รินนั้นทั้งเจ็บปวดที่ข้าวกล่องที่ตัวเองอุตส่าห์ทำมากลับเป็นสิ่งที่อยู่ในขยะและไร้ค่าเหมือนของที่ไม่มีความดีเลย

                จะให้ผมตอบเหรอหึอาหารขยะที่มาจากคนปรุงที่ยิ่งกว่าขยะแล้วคนอย่างผมไม่มีวันได้กินหรอกนะ

                อาหารขยะยังงั้นเหรอ…!!!” รินกระแทกเสียงทวนอย่างไม่พอใจ ทั้งใบหน้าและริมฝีปากต่างยับยี่ไปด้วยแรงโทสะที่หลงเหลืออยู่ หางของเขาตั้งชันด้วยความโมโหที่ถูกเหยียบย่ำดูถูกดูแคลนของกินที่ตัวเองทุ่มเททำมากับมือและใส่ความห่วงใยกลัวว่าคนร่างสูงจะไม่มีข้าวกินและเพื่อประหยัดเงินแต่ไม่เลย..กลับกลายเป็นว่าร่างสูงกลับทิ้งขว้างอย่างไม่ไยดีหน้าตาเฉย

                ใช่..ไม่ได้ยินที่ผมพูดเหรอครับ? อาหารขยะ..ที่ทำมาจากมือของสวะน่ะ..”

                “………………..” รินนิ่งเงียบ

                แล้ววันนี้ในตอนกลางวันน่ะ อย่าคิดว่าผมกับชิเอมิซังจะไม่ได้เห็นคุณแอบมองหรอกนะคนอย่างคุณมันไร้มารยาทจริงๆที่มาแอบดูคนอื่นเขาทำอะไรกัน ว่างมากรึยังไงครับ? มีเวลาก็หัดไปเอาความรู้เข้าสมองซะบ้างนะครับ ไม่ใช่ยุ่งเรื่องของคนอื่นเขา..นี่ถือว่าผมเตือนด้วยความหวังดีแล้วนะครับ โอคุมูระ ริน

                ใบหน้ายูคิโอะปั้นสีหน้าเรียบแต่แอบแฝงแววตาดูถูกอย่างล้นเหลือ รินที่ถูกดูแคลนนั้นก้มหน้านิ่งได้แต่รับคำด่าที่ปวดแสบปวดร้อนราวกับไฟเผา ทำไมเขาจะต้องถูกหมอนี้ด่าเพียงฝ่ายเดียวกันล่ะ!!

                หุบปากได้แล้ว!!!” รินทนไม่ไหวในที่สุด ไม่อยากที่จะยินคำสอดเสียดที่ทิ่มแทงเข้ามาในใจตัวเองอย่างไม่ได้หยุดพักถ้ายูคิโอะต้องการจะให้เขาตายตรงนี้ก็ฆ่าเขาเลยสิ ทำไมต้องมาทรมานเขาด้วยคำพูดที่ร้ายกาจแบบนี้ด้วย

                คนโง่แบบคุณก็เจ็บเป็นสินะครับ..ผมไม่รู้มาก่อนน่ะ..ต้องขอโทษจริงๆครับ

                ผลักะ!!!

                พอยูคิโอะเอ่ยจบเขาก็ใช้มือแกร่งดึงร่างบางให้นอนลงบนโต๊ะครัวก่อนที่ร่างสูงของเขาจะทาบทับเพื่อตรึงไม่ให้ไปไหน

                สายตาของรินนั้นดูหม่นหมองและไม่คิดจะต่อต้านอย่างใดแล้ว เขาเหนื่อยที่จะต้องมามีเรื่องกับน้องชายที่กลายเป็นไอเลวไปเสียแล้ว

                ถ้าจะนิ่งเฉยน่ะเอาให้ตลอดรอดฝั่งแล้วกันนะครับ..”

     

         กลับมาอัพๆๆแล้วค่ะ ดราม่ากระจายอีกแล้ว ซิกๆ ตอนต่อไป NC นะค่า ^///^ พรุ่งนี้ก็วันแม่แล้วสินะคะ อย่าลืมไปบอกรักท่านให้ชื่นใจ ที่สำคัญทุกๆวันก็คือวันแม่เราก็ต้องทำดีกับแม่นะคะ (แต่ดูเหมือนไรท์เตอร์ไม่ค่อยจะทำให้แม่สุขใจบ้างเลย ไปโรงเรียนก็สาย การบ้านก็ไม่ค่อยจะส่ง TT^TT แต่คิดว่าจะปรับปรุงตัวค่ะ!!)

             ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×