ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #33 : EPISODE:32

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.1K
      41
      17 ส.ค. 54

    EPISODE : 32

     

     

                เอาคืนมานะ เอาคืนมา!!!”  ร่างเด็กชายตัวน้อยเอ่ยด้วยน้ำเสียงแกมสะอื้นดังลั่น ใบหน้าของเด็กน้อยตัวนี้เริ่มมีน้ำตาไหลเปรอะเปลื้อนแว่นตากรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่เด็กน้อยตัวนี้ต้องตระโกนออกมานั้นก็เพราะเพื่อนร่วมห้องเดียวกันในชั้นอนุบาลดึงหนังสือภาพร่างกายของมนุษย์ที่บิดาเป็นผู้ซื้อให้ เพราะเพียงอยากจะแกล้งเด็กน้อยผู้น่าหมั้นไส้แบบนี้

                ไม่คืนหรอกไอแว่น! ถ้าอยากได้ก็ร้องไห้เลยสิ ร้องไห้หาพี่แกเลย เด็กนิสัยไม่ดีหัวโจกของห้องที่เอาหนังสือของเด็กชายผู้สวมแว่น หรือ โอคุมูระ ยูคิโอะ กล่าวท้าให้ยูคิโอะนั้นร้องไห้ออกมาและร้องเรียกหาพี่ชายที่ยูคิโอะชื่นชมและคอยปกป้องเสมอมา

                เอาคืนมา!! ขอร้องละครับ…!” ยูคิโอะไม่อยากที่จะต้องร้องเรียกความช่วยเหลือจากพี่เพราะเขาเองก็อยากจะเข้มแข็งให้ได้แบบพี่ หรือ โอคุมูระ ริน บ้างไม่ใช่ว่าเขาจะต้องร้องไห้เมื่อมีปัญหาและให้พี่ชายคอยแก้และจัดการให้

                ร่างยูคิโอะตัวน้อยเกาะขาเด็กหัวโจกของห้องที่ไม่ยอมคืนหนังสือให้ เป็นหนังสือที่ล้ำค่าสำหรับยูคิโอะ เพราะพ่อเป็นคนซื้อให้ และยังเป็นหนังสือที่ยูคิโอะรักมากที่สุด

                น่ารำคาญชะมัด!!” เมื่อเห็นยูคิโอะตามมารังควานไม่เลิกเด็กหัวโจกตนนั้นจึงเอ่ยออกมาอย่างไม่สบอารมณ์และสะบัดขาตัวเองให้ยูคิโอะหลุดออกจากการรั้งขาเขาไว้  ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คาดยูคิโอะกระเด็นออกมาจากขาของเด็กคนนั้น แต่ก็ยังไม่ยอมที่จะเลิกรา

                เอาคืนมานะครับ!! นั้นมันสำคัญต่อผมมาก..!! ขอแค่เอาคืนมาจะทำอะไรผมก็ได้!”

                อยากได้มันมากใช่ไหม ห๊า? ไอแว่น!” เด็กหัวโจกพร้อมกับพวกต่างมองหน้ากันเหมือนรู้ว่าจะต้องทำอะไร  แม้ว่าจะเป็นแค่เด็กอายุ เจ็ดขวบแต่ว่ามีจิตใจที่ย่ำแย่กว่าเจ็ดขวบยิ่งนัก

                ฉันจะคืนให้แกก็ได้!”

                จะจริงเหรอครับ!? ขอบคุณมากครับยูคิโอะเงยหน้าจากพื้นพร้อมกับทวนคำพูดด้วยประกายตาสุกใสด้วยความดีใจที่จะได้หนังสือคืน

                แต่แกไม่ได้คืนไปดีๆแน่…!! เอาเลยพวก!”

                พอหัวโจกส่งสัญญาณไป ร่างเด็กเจ็ดขวบในแก๊งค์เด็กแย่ของห้องราวๆ สามคนก็จัดการรุมกระทืบร่างยูคิโอะเพียงตัวคนเดียว 

                ตุ้บ!! ตึ๊บ!!!

                แม้ว่ายูคิโอะจะต้องเจอกระทืบจนเจ็บแทบจะร้องไห้ก็ตามแต่เขาก็จะไม่ร้องออกมา เขาจะเข้มแข็งเหมือนรินซึ่งเป็นพี่ชายให้ได้

                อะไรของมัน! ปกติมันน่าจะร้องไห้กลับเรียกหาพี่ไม่ใช่รึไงวะ น่าเบื่อจริงๆๆ!” พอจัดการร่างยูคิโอะไปได้ก็ชักจะเบื่อพวกเขาเลยโยนหนังสือคืนให้กับยูคิโอะแล้วเดินจากไปเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ว่าเด็กคนอื่นๆในห้องจะเห็นเหตุการณ์อันน่าโหดร้ายแบบนี้แต่ก็ไม่มีใครคิดไปช่วยยูคิโอะเพราะกลัวแก๊งค์เมื่อครู่นี้   โดยคุณครูเองเมื่อเข้าห้องมาหลังจากไปประชุมการเรียนการสอน

                อะโอคุมูระคุง!! เกิดอะไรขึ้นจ้ะ อาจารย์สาวรีบวิ่งไปดูอาการของยูคิโอะตัวน้อยที่กำลังนอนราบกับพื้นด้วยสภาพบาดเจ็บไปทั้งตัว แต่ว่ามือของเขาก็จับหนังสือที่ได้คืนมาแน่นและห่วงยิ่งกว่าร่างตัวเองที่กำลังจะเป็นจะตายและน่าห่วงมากกว่าสิ่งของในมือเสียอีก

                พวกนั้นแกล้งเธออีกแล้วเหรอให้ตายสิ!”

                ป่าวหรอกฮะ ไม่มีอะไร ยูคิโอะว่าขึ้นพลางหยิบหนังสือกอดในอกแน่นราวกับเป็นสิ่งที่จากเขาไปนาน คุณครูเองก็ยังค้างคาอยู่ที่ยูคิโอะนั้นกลับบอกว่าไม่มีอะไร และยังรู้สึกว่าไม่ร้องไห้เหมือนดังเดิม

                -หลังจากนั้น-

                ยูคิโอะก็เดินกลับบ้านซึ่งเป็นโบสถ์ที่ตั้งไม่ห่างจากโรงเรียนอนุบาลมากนัก ในมือเขาถือหนังสือแน่น สภาพร่างกายดูสกปรกมอมแมม แว่นตาก็มีรอยขีดข่วนและเหมือนจะแตกอยู่ร่อมร่อ

                เมื่อยูคิโอะเปิดประตูเข้าไปในโบสถ์

                กลับมาแล้วครับ

                โอ้ว่าไงยูคิโอะกลับมาแล้วเหรอ! แล้วนั้นไปเจออะไรมาทำไมเนื้อตัวสกปรกแบบนั้น รินที่กลับบ้านมาไม่นานนัก เมื่อทักน้องชายตัวเองจู่ๆอารมณ์ก็แปรเป็นความตกใจที่เห็นน้องชายตัวเองเต็มไปด้วยแผล

                ไม่มีอะไรหรอกฮะ..ผมก็แค่หกล้ม ยูคิโอะตอบเลี่ยงๆไม่สบตารินเพราะกลัวว่ารินจะเห็นแววตาอันขี้ขลาดของเขา ที่จริงเขาไม่อยากบอกว่าเจอทำร้ายมา

                ไม่เชื่ออะ..แกถูกพวกนั้นรังแกมาอีกแล้วใช่ไหม!! เดียวฉันจะไปแก้แค้นให้เอง รินรู้ว่ายูคิโอะโกหก เขารู้ว่ายูคิโอะไม่มีทางหกล้มได้บาดเจ็บทั่วร่างแบบนี้หรอก รินพอจะรู้ว่าใครแกล้ง ก็คือหัวหน้าโจกนักเลงตัวเล็กประจำห้องยูคิโอะนั้นเองที่ชอบมาแกล้งยยูคิโอะเสมอ

                ไม่ใช่นะครับ..ผมหกล้มจริงๆผมไม่เป็นอะไรหรอกฮะ ผมไปก่อนนะ ผมต้องไปอ่านหนังสือภาพเล่มนี้ก่อนยูคิโอะรีบเดินเข้าไปในบ้านปล่อยให้รินตัวน้อยที่อายุเดียวกันกับยูคิโอะแต่มีศักดิ์เป็นพี่ให้คิดห่วงยูคิโอะไว้

                แปลกแฮะ..ปกติยูคิโอะมันจะต้องร้องไห้..”

               

                -ห้องนอนของรินกับยูคิโอะ-

                ยูคิโอะอ่านหนังสือภาพเรื่องกายของมนุษย์อย่างตั้งใจแม้ว่ามันอาจจะเกินตัวสำหรับเขาแต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ยูคิโอะอ่านแล้วเข้าใจและชอบมาก แถมยังเป็นของขวัญจากบิดาอีกด้วย ดังนั้นนี่ก็เลยเป็นหนังสือรักที่ไม่ว่าอ่านเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเบื่อ

                เราจะทนแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันนะทำไมเราไม่เข้มแข็งแบบพี่นะ ยูคิโอะที่กำลังนั่งมองหนังสือภาพเองก็รำพึงถึงความอ่อนแอออกมาทับถมตัวเอง ไม่ว่าจะพยายามทำเช่นไรก็ไม่สามารถเป็นเหมือนกับรินได้ ไม่มีทางที่เขาจะไต่เต้าเป็นคนที่เข้มแข็งและฝ่าฟันได้ทุกอย่างนี่คือสิ่งที่ยูคิโอะคิด

                ฮึกฮึกผมเจ็บจังฮะ พี่พ่อ

                ยูคิโอะเริ่มรู้สึกว่าใบหน้าน้อยๆของตัวเองเริ่มมีหยาดน้ำตาไหลอาบแก้มลงมา

                มือน้อยๆจึงเช็ดออกอย่างไม่ใส่ใจ และคิดจะเปลี่ยนตัวเองให้เข้มแข็งขึ้น จะไม่ร้องไห้อีกแล้ว จะต้องอดทนและเข้มแข็งแบบพี่ชาย

                แอ๊ด

                ประตูถูกเปิดขึ้น เป็นร่างของรินที่เข้ามา ยูคิโอะรีบปาดน้ำตาให้หายจากใบหน้าตัวเองทันที

                แกไม่ต้องพยายามก็ได้ ฉันได้ยินมาหมดแล้วว่าแกเจอแกล้งจริงๆ เมื่อกี้คุณครูโทรมาบอกพ่อน่ะรินว่าขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่ง

                พี่ครับ….ผมไม่อยากอ่อนแออีกแล้ว

                ยูคิโอะแกน่ะต้องทำได้อยู่แล้วล่ะ…”

                พี่ครับ….”

                เชื่อมั่นในตัวเองสิว่าแกจะต้องทำได้แน่นอน ใบหน้ารินยิ้มกว้างให้กำลังใจกับยูคิโอะ ทำให้ยูคิโอะตัวน้อยเริ่มมีกำลังใจที่จะเข้มแข็งให้เหมือนกับรินมากขึ้น

     

                ยูคิโอะ----!!!!”

                ห๊า…! มะ..มีอะไรเหรอครับ

                ยูคิโอะที่กำลังหลับอยู่บนโต๊ะหนังสือนั้นเมื่อถูกร่างบางเรียกเสียงดังก็สะดุ้งตื่นในบัลดล หลังจากที่ฝันถึงเรื่องตอนเด็กๆที่เป็นเรื่องที่น่าจดจำ

                นี่แกจะสอนฉันทำการบ้านวิชาแกนี่ ไหงหลับไปได้เล่าเจ้าไฝหน้าแว่น!”

                ขะ..ขอโทษครับ พอดีผมเหนื่อยไปหน่อย..งั้นตรงไหนเหรอครับ ที่พี่จะให้ผมสอนน่ะ?ยูคิโอะแอบรู้สึกเสียดายที่ฝันนั้นจบลงแล้ว แต่ทว่าตอนนี้เขาก็คิดว่าตัวเองคงจะเข้มแข็งขึ้นได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่เท่ารินอยู่ดีนั้นแหละ

     

     ติดลมค่ะ เลยมาอัพต่อเนื่องกันเลย หุๆ ตอนนี้เป็นตอนที่ย้อนความของยูคิโอะค่ะ แบบว่าหัวเริ่มตันแล้วน่ะค่ะ (โฮะๆ) ใช้งานหนักมากเลยค่ะจากโรงเรียน TT^TT ยังไงคนที่ติดตามและคอมเมนต์ก็ขอขอบคุณนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×