ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #43 : Special Episode#2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      31
      21 ต.ค. 54

    Special

    EPISODE #2

    Ps. เป็นตอนพิเศษที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องปัจจุบันค่ะ

     

     

                หยะ..หยุดเดียวนี้นะเว้ย!!!”

                เสียงขัดขวางดังออกมาจากปากรินที่กำลังตรงไปยังยูคิโอะและผู้หญิงคนแปลกหน้าที่นั่งข้างๆยูคิโอะ ไม่ว่าตอนนี้จะเกิดอะไรที่มันเลวร้ายกว่านี้รินก็ไม่สน เพียงแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ...การห้ามไม่ให้คนที่รักไปจากตนเองเด็ดขาด

                ฝ่ายยูคิโอะและสาวน้อยแปลกหน้านั้นต่างตกใจและชะงัก พร้อมกับหันมามองรินเป็นทางเดียวกันใบหน้าทั้งคู่ต่างซีดเผือกและตกใจไม่แพ้กัน

                พี่..!!?  ยูคิโอะไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่ารินจะมาเห็นพวกเขาสองคนในสภาพที่ไม่พ้นจากคำว่าสวีทจู๋จี๋กัน

                ยูคิโอะ...แก..ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ ถ้าแกคิดไปมีคนอื่นทำไมแกไม่บอกฉัน?

                รินว่าขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นๆ  นัยน์ตาเปี่ยมไปด้วยหยาดน้ำตาใสๆที่เริ่มทำให้การมองเห็นพร่ามัว ส่วนยูคิโอะเองนั้นปั้นสีหน้าไม่ถูกแต่ก็พยายามที่จะอธิบายอะไรบางอย่างให้พี่รู้

                มันไม่ใช่แบบที่พี่คิดนะครับ!!!...ผมกับฮารุกะซังนั้นก็แค่... ไม่ทันที่ยูคิโอะจะพูดจบ

                หุบปาก!!”

                ฉันไม่อยากจะฟังคำแก้ตัวของแกหรอก...แกคิดเหรอว่าหลักฐานมันเห็นอยู่ตำตาแล้วฉันจะเชื่อน่ะ ..พอกันที รินไม่อยากจะฟังคำอธิบายใดๆของยูคิโอะ เมื่อเอ่ยประโยคนี้จบร่างบางก็เดินจากไปด้วยความเร็วสูง    ยูคิโอะนั้นกัดฟันแน่นที่ไม่สามารถอธิบายความจริงให้พี่ทราบได้

                ขะ..ขอโทษด้วยนะโอคุมูระซัง..ที่ฉันเป็นฝ่ายทำให้พวกคุณเข้าใจผิด หญิงสาวข้างยูคิโอะที่เป็นนักเรียนย้ายมาใหม่ ชื่อ อิจิซาวะ ฮารุกะ เอ่ยขอโทษด้วยน้ำเสียงจริงใจนี่แสดงถึงว่าเธอไม่ได้โกหก

                ไม่ใช่ความผิดของฮารุกะซังหรอกครับ...เรื่องนี้ผมจะจัดการเอง ยูคิโอะหันไปว่ากับฮารุกะด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน เขายิ้มบางๆให้ฮารุกะก่อนจะเดินตามร่างบางเมื่อครู่ที่วิ่งเลี่ยงจากไป

     

                ยูคิโอะ...ไอไฝหน้าแว่นบ้าเอ๊ย..” 

                รินหยุดวิ่งตรงหลังอาคารเรียนที่ลับตาผู้คนหวังว่าจะได้ระบายอารมณ์ได้เต็มที่ แต่เหมือนกับว่าน้ำตาและความโกรธชังในตัวยูคิโอะนั้นยังไม่มลายหายไปง่ายๆเหมือนกับที่หวังไว้

                ไม่รงไม่เรียนมันแล้วไอโรงเรียนนี้ โดดเลยดีกว่า

                ร่างบางตัดสินใจกลับไปเอากระเป๋าที่ห้องเรียนประจำชั้นแล้วเดินกลับหอ ปกติแล้วรินตั้งใจจะเลิกความคิดที่จะเป็นเด็กเก แต่คราวนี้อะไรก็มาขัดขวางเขาไม่ได้ก็เพราะเรื่องของยูคิโอะนั้นเอง

                และแล้วรินก็มาถึงหอพักและหลังจากที่เปิดห้องนอนหวังว่าจะงีบหลับสักหน่อยแต่สิ่งที่ทำให้เขาต้องเลิกคิดที่จะนอนก็คือ   เห็นร่างสูงกำลังยืนดักหน้าประตูภายในห้องนอนราวกับรู้ว่าร่างบางจะเข้ามา

                พี่ครับ...ฟังผมอธิบายก่อน ยูคิโอะดึงร่างรินมาแนบชิดกับตนเองและพยายามจะอธิบายได้แต่ทว่ารินกลับขัดขืนและใช้กำลังทำให้ยูคิโอะยอมปล่อยมือจากกายตนเอง

                ปละ..ปล่อยสิเว้ย...ก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ฟังคำแก้ตัวของแก!!” รินต้องใช้เล็บจิกที่ไหล่ยูคิโอะก็แล้ว ทุบหลังก็แล้วแต่ยูคิโอะก็ไม่ยอมรามือไปง่ายๆ

                โธ่!! พี่ไม่ฟังผมเลยว่าผมจะบอกพี่อะไร..มันไม่ใช่แบบที่พี่คิด ผมไม่มีใครนอกจากพี่คนเดียวนะครับ!!” ยูคิโอะกัดฟันทนความเจ็บปวดที่รินกระทำลงบนร่างกายกับตัวเขาแต่ยังไงก็ตามก็ไม่คิดจะปล่อยให้หลุดออกจากการพันธนาการไปได้เด็ดขาด

                ไม่ต้องมาโกหกไอไฝหน้าแว่น!!” ในที่สุดรินก็ใช้ไม้ตายสุดท้ายกัดเข้าที่หูของยูคิโอะเต็มแรง

                โอ๊ย!!! พี่มันเจ็บนะ!!” ยูคิโอะเผลอปล่อยมือจากกายของรินมาจับหูข้างที่ตนเองถูกพี่กัด เท่านี้รินก็หนีออกจากห้องไปแล้วขึ้นไปห้องพักชั้นบนหวังว่าจะไม่ต้องมาเจอหน้ากับยูคิโอะ

                พี่...ทำไมไม่ฟังกันเลย ยูคิโอะจับหูพลางว่าขึ้นเบาๆ ทั้งๆที่เขาพยายามจะบอกอะไรสำคัญๆกับพี่แต่ทว่าพี่กลับไม่ฟังเขาสักนิด หาว่าเขาจะใช้ข้ออ้างที่แท้จริงแล้วผู้หญิงคนนั้นที่ชื่อฮารุกะไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรกับเขาเลย แต่ทว่าพวกเขามีอะไรบางอย่างที่ต้องปรึกษากัน

                เฮ้อ...ไว้มีโอกาสกว่านี้ค่อยบอกพี่แล้วกัน ยูคิโอะถอนหายใจออกมาช้าๆ จากนั้นก็ยกแขนขวามาดูนาฬิกาข้อมือ.. ให้ตายสินี่เขาโดดเรียนเหรอเนี่ย  เพราะรินแหละที่ทำให้เขาต้องโดดเรียน แต่ไม่เป็นไรเขาไว้จัดการอ่านเองก็แล้วกัน

               

                -กลางคืน-

     

                ในตอนนี้ยูคิโอะเข้านอนเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นไฟในห้องนอนของยูคิโอะจึงดับลงเหลือเพียงแต่ห้องนอนของรินที่ย้ายไปอยู่ข้างบนเท่านั้นที่ยังเปิดแสงอยู่ ที่รินยังไม่นอนอยู่แม้ว่าเข็มสั้นจะชี้เลข 1 แล้วก็เพราะว่าตนเองดันไปคิดเรื่องของยูคิโอะอยู่จนไม่อาจจะหลับได้

                ทำไมยูคิโอะถึงพยายามให้เราฟังคำแก้ตัวของมันเหมือนจะเป็นจะตายด้วย?

                ผู้หญิงคนนั้นถ้าไม่ใช่คนรักของยูคิโอะแล้วเป็นใคร?

                จริงรึป่าวนะที่ยูคิโอะยังมีแค่เราคนเดียว 

                รินนอนโดยยังไม่วายลืมตาคิดเรื่องนี้วนเวียนไปมา มีอะไรกำลังบอกได้ว่าเรื่องนี้รินจะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าสิ่งที่ยูคิโอะพูดเป็นจริงรึเปล่า...

                ถ้าจะไปขอมันฟังตอนนี้จะทันไหมเนี่ย...เอาวะ..ไปขอให้มันบอกก็บอก รินทนไม่ไหวกับความขุ่นเคืองในใจตนเอง จึงลุกจากที่นอนแล้วลงไปห้องนอนที่มืดสนิทและยูคิโอะก็หลับไปเรียบร้อยแล้ว

                แอ๊ด...

    มือบางเข้ามาในช้าๆและก็ต้องรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิมที่ยูคิโอะดันหลับไปซะแล้ว แล้วแบบนี้เขาจะทำยังไง ในเมื่อเขาอยากจะถามยูคิโอะให้หายสงสัยไปเลย

                เฮ้ย...ตื่นสิวะ.. รินเดินเข้าไปยังเตียงของยูคิโอะก่อนจะเขย่าร่างยูคิโอะช้าๆ

                แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาแค่การขยับตัวของยูคิโอะเท่านั้นเอง

                ไอขี้เซา...ตื่นเดียวนี้นะเว้ย..ฉันตั้งใจจะฟังคำแก้ตัวแกแล้ว รินว่าโดยไม่รู้เลยว่าคำนั้นเหมาะสมกับตัวเองมากกว่าน้องชายเสียอีก

                ขณะที่รินกำลังเขย่าร่างยูคิโอะอยู่นั้นเอง   ยูคิโอะก็พึมพำออกมาเป็นคำพูด

                พี่ครับ...ขอโทษครับ...ผมแค่ไม่อยากให้พี่เจ็บ...ผมไม่กล้าทำอะไรพี่มากกว่านี้แล้ว

                พี่คงเจ็บปวดสินะครับเวลาที่ผม...จูบ..พี่....กอดพี่ สิ้นคำพึมพำนั้น รินก็ตัวสั่นขึ้นมาด้วยความโกรธ

                แกกลัวว่าฉันจะเจ็บเวลาที่มีอะไรกับแก แต่ไม่คิดเหรอว่าแกมีคนอื่นแล้วมันจะทำให้ฉันเจ็บกว่าน่ะ ไอไฝหน้าแว่นบ้า!!” รินตะคอกออกมาเสียงดังจนยูคิโอะสะดุ้งจากตื่นและค่อยๆเบิกตาว่าเกิดอะไรขึ้น

                ฉันจะทำให้แกรู้เลยว่าฉันไม่ได้เจ็บที่แกทำแบบนั้น!! ที่สำคัญฉันต้องการด้วย!”

                รินว่าจบก็ขึ้นไปนั่งบนท้องของยูคิโอะ ก่อนจะจัดการถอดกระดุมเสื้อยืดของยูคิโอะ

                พะ...พี่จะทำ..อะไรน่ะครับ? ยูคิโอะที่กำลังจะประมวลผลว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น มึนงงว่าทำไมพี่ตัวเองถึงมาอยู่ตรงนี้แทนที่จะไปนอนได้แล้วที่สำคัญยังมานั่งบนตัวเขา แล้วกำลังจะถอดกระดุมเสื้อของเขาและของพี่

                ..ตื่นจนได้สินะ...ฉันน่ะจะพิสูจน์ให้แกเห็นว่าฉันไม่ได้เจ็บปวดเวลาที่มีอะไรกับแกแล้วที่สำคัญแกก็บอกมาด้วยว่าแกมีเรื่องอะไรจะบอกฉัน!!”

     

     อ๊ายยย มาต่อเนื่องแล้วค่ะรีดเดอร์ที่น่ารัก =///= คงรู้สินะคะว่าตอนต่อไปมีอะไร ฮ่าๆๆ เตรียมเอาทิชชู่และถุงเลือดมาให้ดีนะคะ ^0^  ขอโทษนะคะที่ไรท์เตอร์หายไปนานมากก รอบนี้แต่ที่หายไปนั้นอาจจะเพราะสมองตันบ้าง อากาศทำให้ป่วย ที่สำคัญกลัวน้ำท่วมน่ะค่ะ TT^TT  ยังไงก็ขอบคุณรีดเดอร์ที่มาอ่านและให้กำลังใจนะคะ ไฟท์ติง!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×