ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #6 : EPISODE:5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.2K
      127
      21 มิ.ย. 54

    EPISODE : 5

     

          หลังจากวันที่สองพี่น้องฝาแฝดได้ไปปราบกูล กว่าที่ยูคิโอะจะหายปวดกระดูกไปทั่วร่างจากการโดนทำร้ายนั้นก็ใช้เวลาหายเกือบสัปดาห์โดยมีพี่ชายผู้แสนดี ริน คอยช่วยปฐมพยาบาลโดยป้อนอาหารโดยไม่ขาดปากหรือชนิดโดดเรียนมาดูแลน้องรักคนนี้อีกด้วย

         จนในที่สุดยูคิโอะก็ได้มาสอนหนังสือที่โรงเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์ตามปกติ

          ภายในห้องเรียนที่มีนักเรียนจำนวนไม่มากนักต่างก็เงียบสงบเป็นเสียงเดียวกันเมื่อยูคิโอะขีดเขียนชอล์กลงกระดานด้วยความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้เรื่องเภสัชให้แก่นักเรียน ฝ่ายรินเองก็ตั้งใจเรียนเต็มที่โดยไม่ลืมที่จะใช้กิ๊บหนีบผมอีกด้วย

          ขออภัยครับ..อาจาร์ยโอคุมูระ…!!” จู่ๆเสียงของสุกุโร่ เรียวจิ หรือมีอีกชื่อว่าบอนดังขึ้นกลางความเงียบงัน และเขาเองก็เป็นฝ่ายลุกขึ้นเพื่อพูดอะไรสักอย่างกับอาจารย์โอคุมูระ ยูคิโอะที่กำลังสอนอยู่ด้วยความสุภาพ

       มีอะไรเหรอ สุกุโร่คุง? ยูคิโอะชะงักสิ่งที่เขากำลังกระทำอยู่พร้อมกับหันมาถามนักเรียนผู้ที่เหมือนจะมีธุระอะไรบางอย่างกับตัวเขา  คนอื่นในห้องเองก็หันมามองบอนเป็นสายตาเดียวกันว่าเขากำลังจะทำอะไร

      อาจารย์ลืมรึป่าวครับ วันนี้พวกเราต้องตรวจเช็คร่างกายว่าเหมาะสมกับการต่อสู้พวกกูลซึ่งอาจารย์เนกอสเองก็เป็นฝ่ายบอกผมมาว่าวันนี้ให้พวกเราตรวจเช็คร่างกายในคาบของอาจารย์โอคุมูระครับ บอนชี้แจงให้อาจารย์ที่อายุรุ่นราวเดียวกับเขาทราบ แน่นอนว่ามันเป็นหายนะของรินอันใหญ่หลวงแล้ว

      เวรแล้ว!!! ตรวจร่างกายแล้วถ้ามันเห็นหางเราความหลับก็แตกสิฟะ

      รินเริ่มมีอาการที่เรียกว่าลุกลี้ลุกลน ชิเอมิก็รีบเข้าไปดูอาการแล้วถามในบัลดล

        รินเป็นอะไรเหรอ!!”

       ปะป่าวหรอกพอดีฉันไม่ค่อยชอบตรวจร่างกายน่ะเพราะว่าหุ่นฉันมันอ้วนรินหาวิธีที่จะพยายามกลบเกลื่อนให้ได้มากที่สุด พอบอนได้ยินแบบนั้นเข้าก็รีบแทรกเพราะเห็นท่าว่ารินจะมีแววหนีการตรวจ

       เห๊อะ..!! แกกลัวร่างกายไม่เหมาะสมสินะขี้ขลาดจริงๆ

          แกว่ายังไงนะ!! ฉันไม่ได้มีร่างกายที่ไม่เหมาะสมน่ะเฟ้ย!!” รินลุกขึ้นมาโต้เถียงกับบอนเมื่อประโยคดูถูกของบอนจบลง

         ถ้ายังงั้นแกก็ไปตรวจร่างกายให้เห็นกับตาเลยสิ

          ได้..!! อุ๊บ!!” ขณะที่รินกำลังรับคำท้าด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ยูคิโอะที่เป็นคนมาห้ามทัพตลอดก็ตะครุบปากของพี่ชายตัวดีของตนไว้ไม่ให้พูดอะไรมากไปกว่านี้อีก ส่วนรินก็พยายามแกะมือน้องชายตัวเองออกจากปากและไม่เข้าใจว่าทำไมยูคิโอะต้องมาห้ามเขารับคำท้าด้วย

        ขอโทษนะสุกุโร่คุง แฮะๆพอดีว่าโอคุมูระคุงมีเรื่องสำคัญที่จะต้องคุยกับผมน่ะ เชิญสุกุโร่คุงแล้วทุกคนไปตรวจร่างกายกับอาจารย์เนกอสที่ห้องถัดไปเลยนะ ยูคิโอะโกหกได้หน้าแนบเนียนพร้อมกับหาโอกาสจังหวะนี้ให้ทุกคนออกไปข้างนอกเพื่อที่เขากับพี่จะได้คุยเรื่องความลับที่พี่เป็นบุตรซาตาน

          เมื่อทุกคนออกจากห้องไปแล้ว….

         เฮ้ย!ยูคิโอะแกทำบ้าอะไรของแก มันท้าฉันนะเว้ย!” รินไม่พอใจที่ถูกน้องชายมาขัดขวางความต้องการของตัวเอง

        นี่พี่อยากจะให้ความลับแตกรึไงกันครับ..? ยังไงซะพี่ไปตรวจร่างกายเดียวเขาก็เห็นหางของพี่ เดียวก็เดือดร้อนไปต่างๆนาๆหรอกครับ

         จะ..จริงด้วยสินะ แฮะๆ

        รินหัวเราะกลบเกลื่อนความผิดของตัวเอง ดีนะที่มีน้องชายที่รู้วิธีแก้ไขเฉพาะหน้าบวกกับมีปัญญาพาให้เขารอดเรื่องซวยๆไปได้

        ยังมาหัวเราะอีกนะครับ..พี่เนี่ยต้องทำให้ผมเดือดร้อนประจำเลยนี่สิงั้นพี่ตามมา ผมจะตรวจร่างกายให้พี่แทนอาจารย์เนกอสล่ะกัน ฝ่ายนั้นยิ่งไม่ชอบขี้หน้าพี่อยู่ด้วย

          ยูคิโอะไม่ว่าอะไรต่อมากนักเขาก็ได้เดินนำหน้าพี่ชายตัวเองไปอีกห้องตรวจร่างกายอีกห้องที่ไม่มีพวกเพื่อนในห้องใช้กัน ถึงยูคิโอะจะเป็นเด็กอายุเท่ากันกับรินแต่ว่าเขาก็เป็นถึงเอกซ์โซซิสท์อัจริยะ ในสายดรากูน(ปืน)กับด็อกเตอร์(แพทย์)สองอย่างเลยอีกด้วย ดังนั้นการตรวจร่างกายมันก็เป็นเรื่องขี้ประติ๋วที่เขาต้องทำให้พี่ชายตัวเองเพราะไม่อยากให้คนอื่นรู้ความลับว่าพี่ตัวเองเป็นถึงบุตรซาตานที่มีสิทธิ์จะถูกพวกเอกซ์โซซิสท์ฆ่าตายในสักวันก็เป็นได้

         เดินช้าๆหน่อยได้ไหมจะรีบไปไหนวะ รินที่เดินตามยูคิโอะไม่ทันบ่นอุบอิบออกมาเบาๆแต่ถึงแบบนั้นก็เบาพอที่จะให้น้องชายตัวเองรู้ว่าพี่ชายตัวเองกำลังไม่พอใจอะไร เขาจึงหันมาทางพี่ชายของตนแล้วจับมือของพี่ให้ไปเดินตามเขาช้าๆ

       เดินตามผมทันแล้วใช่ไหมยูคิโอะเดินจับมือรินเดินไปพร้อมกับถามด้วยสีหน้านิ่ง

        ก็นะนี่แกประชดฉันรึยังไง!”

     

    -ห้องพยาบาลภายในโรงเรียนกวดวิชาเอกซ์โซซิสท์-

         รินกับยูคิโอะเข้ามาในห้องพยาบาลด้วยอารมณ์เงียบเชียบเหมือนกับภายในห้องที่ไม่มีใครอยู่ที่ราวกับเหมือนพวกเขาทั้งสองที่กำลังเงียบ

         ภายในห้องสีขาวโพลน มีตู้ยามากมายที่ไม่ว่าจะเป็นยาทั่วๆไปที่แก้ไข้ ลดน้ำมูก จนไปถึงยาที่ใช้แก้บาดผลทำร้ายจากพวกกูล ที่สำคัญขาดไม่ได้ก็คือเตียงที่อยู่ข้างหน้าต่างเพียงเตียงหนึ่ง

         พี่ครับถอดเสื้อ ยูคิโอะดันแว่นขึ้นพร้อมใช้คำสั่งแก่พี่ชายตัวเองที่กำลังมองของในห้องพยาบาลไปทั่ว คำสั่งนี้ทำให้รินถึงกับชักกระตุกและเริ่มโวยวาย

         นี่แกจะทำธุระในทันทีอะไรหนักหนาฟ่ะขอดูยาก่อนไม่ได้รึไง ที่แท้จริงแล้วรินอายที่จะให้น้องชายตัวเองเห็นหุ่นที่ไม่ฟิตเท่าแบบน้องของเขาที่ฝึกเป็นเอกซ์โซซิสท์มาอย่างดี แม้ว่าจะตรวจร่างกายแต่เขาเองก็แอบเขินที่จะต้องให้น้องชายมาดูร่างกายอันเตี้ยและดูน่าหัวเราะ

        ไม่ได้ครับผมรู้ว่าพี่กลัวว่าผมจะหัวเราะหรือพี่จะอายเวลาที่พี่ถอดเสื้อให้ผมตรวจใช่ไหม? ตรงเผง!!สมกับยูคิโอะที่มองการณ์ไกล

        มะไม่ใช่สักหน่อยก็แค่ฉัน..ไม่อยากตรวจร่างกายนี่นากลัวว่าจะไม่เหมาะสมกับการเป็นเอกซ์โซซิสท์ รินเริ่มเปลี่ยนข้ออ้างแถมยังไม่สบตายูคิโอะอีกต่างหาก

        พี่นี่ดื้อด้านจริงๆ ยูคิโอะรู้ว่าพี่ตัวเองคิดจะทำอะไร และท่าทางการที่เขาจะยอมให้รินถอดเสื้อคงเป็นไปได้ยาก ยูคิโอะจึงรั้งตัวรินไว้ในอ้อมแขนแน่นแล้วจัดการใช้มือข้างซ้ายที่ไม่ได้รั้งตัวพี่ชายไว้พยายามถอดเสื้อนักเรียนขาวสะอาดของรินเพื่อที่เขาจะได้หมดๆธุระสักที

         หยุดนะเว้ย..ฉันถอดเองได้น่า รินพยายามดิ้นให้หลุดจากการรั้งของน้องชายแต่ว่าไม่เป็นผล

         ถ้าผมปล่อยให้พี่ทำเอง พี่ก็ไม่ยอมถอดอยู่ดี..” ยูคิโอะไม่ทำตามคำสั่งแถมใช้มือดึงเสื้อของพี่ชายจนจะถึงครึ่งตัวแล้ว เผยให้เห็นหางที่ซ่อนออกมาจากเสื้อ

        กะ..ก็ได้ฉันจะยอมถอดเอง รินยอมเชื่อฟังในที่สุด ยูคิโอะเลยปล่อยพี่ชายตัวเองออกจากอ้อมแขนแต่ทว่าไม่รู้ทำไมเขาถึงมีความรู้สึกไม่พอใจกันล่ะ

         อยากจะกอดพี่ไว้ยังงั้นอีก….นี่เราคิดอะไรเนี่ย?

         งั้นยูคิโอะแกหลับตาก่อนไว้ฉันถอดแล้วฉันจะบอกให้แกลืมตานะ รินชี้นิ้วไปทางยูคิโอะที่ยืนอยู่ตรงหน้าตนแถมยังถือเครื่องตรวจร่างกายสุดไฮเทคจากเมเฟสโต ท่านผ.อที่มอบให้มาตรวจร่างกายของนักเรียน

        ก็ได้ครับ…” ยูคิโอะยอมหลับตาตามที่พี่ตัวเองสั่ง แต่ทว่าไปๆมาๆเหมือนพี่ยังไม่พูดสักทีว่าให้ลืมตาได้แล้ว

        พี่ครับพี่ถอดเสร็จรึยัง ยูคิโอะเองก็คิดว่าทำไมไอแค่พี่ถอดเสื้อให้น้องต้องให้เขาหลับตาเหมือนคนไม่คุ้นเคยกันด้วยทั้งๆที่ตอนเด็กออกจะเห็นด้วยกันตลอด

          จนความอดทนของยูคิโอะที่สั่งสมมานานสุดจะอดกลั้นเขาก็ลืมตาก็พบว่าพี่ไม่อยู่ในห้องเสียแล้ว เห็นแบบนี้คงเป็นไปตามที่คิดไว้ว่า พี่ต้องหนี ไปแล้วอย่างแน่นอน ยูคิโอะจึงรู้สึกปลดปล่อยความโมโหออกมาในชนิดที่โหดเงียบ

         พี่….หลอกกันได้ไม่รอดแน่

     

    กลับมาแล้วเจ้าค่า หลังจากมีงานมากมายแต่ก็หาเวลาอู้มาอัพได้สำเร็จ >< ตอนหน้ารินจะเป็นตายร้ายดียังไงไม่รู้นะค่า (แล้วแต่คุณจะคิด) ขอบคุณทุกคอมเมนท์ค่า ช่วยให้กำลังใจไรท์เตอร์ด้อยประสบการณ์คนนี้ด้วยนะคะ ^_^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×