ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no Exorcist Yaoi FIC] BLUE HEART [Yukio x Rin]

    ลำดับตอนที่ #9 : EPISODE:8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.66K
      104
      8 ก.ค. 54

    Episode : 8

     

         ยามราตรีที่เงียบสงัดและไร้สีแสงใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแต่ความมืดมิดที่เข้ามาครอบคลุมทุกสิ้นทุกอย่างในยามนี้ ผู้คนและนานาสรรพสัตว์ต่างพากันหลับใหลเพราะถึงเวลาที่ต้องพักผ่อน มีเพียงชายคนหนึ่งที่ยังคงไม่หลับใหลในเวลาที่ดึกดื่นเอาป่านนี้

         ซึ่งอยู่ในหอพักที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่สถาบันสัตยกางเขน และอาศัยอยู่ห้อง 602 ที่ใครๆก็รู้ว่าเป็นหอพักของสองหนุ่มฝาแฝดโอคุมูระที่มีแฝดน้องอัจฉริยะด้านการสอบเข้ามาเรียนสถาบันที่ระดับไฮคลาสแห่งนี้

            อย่างที่แน่นอน แฝดคนน้อง โอคุมูระ ยูคิโอะ ยังไม่หลับต่างจากแฝดคนพี่โอคุมูระ ริน ที่นอนกรนบนเตียงอย่างสบายใจ ส่วนคนน้องที่ยังไม่หลับใหลนั้นก็ก้มหน้าก้มตาทำงานในส่วนของตัวเองอย่างสุดความสามารถ

          ตอนนี้ทั้งสองคนต่างมีปัญหาของความรู้สึกและความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่ควรจะเป็น พวกเขาต่างมีความรู้สึก หวั่นไหว กับอีกฝ่ายทั้งๆที่ตลอดมาเป็นในฐานะ พี่น้อง แต่ทว่าไม่รู้เหตุใดทำให้พวกเขากำลังจะแปรสถานะเป็น คนที่ชอบ

           ปัญหานี้ต้องขอหยุดไว้เท่านี้...! ในเมื่อตอนนี้ยูคิโอะกำลังมีปัญหาใหม่ครั้งใหญ่ที่จะต้องทำกับพี่ชายตัวเองให้ได้

           บนโต๊ะของยูคิโอะมีหนังสือเรียนและหนังสือแพทย์เกินที่เด็กวัยอย่างเขาจะเข้าใจได้กองพะเนินตั้งไว้สูงเกินศีรษะของเขาซะอีก โดยเฉพาะตัวการที่ทำให้เขาต้องมานั่งอ่านหนังสือดึกดื่นก็เพราะพี่ชายตัวดีของเขาที่กำลังนอนอย่างสบายใจยังไงล่ะ

            เฮ้อ...จะต้องทำยังไงถึงจะให้พี่เข้าใจการสอนของเราได้นะ...

           ยูคิโอะกุมขมับตัวเองด้วยความตึงเครียด เขาเองก็เป็นคนที่มักจะต้องหาบทเรียนทุกวิถีทางที่จะทำให้พี่ตัวเองที่แสนจะเข้าใจยาก ให้เข้าใจให้ได้ แต่ทว่ากลับไม่เป็นผลสักที ไม่ว่าจะสอบกี่บทพี่ก็ตกซะจนเหมือนกับว่าความรู้ที่เขาพยายามถ่ายทอดไปนั้นไม่มีความหมายใดๆ เหมือนกับสิ่งที่ลอยหายไปมากกว่า จนเขาคิดว่าบางทีเขาจะต้องมีการสอนแบบที่เด็ดขาดซะทีแล้ว

            ยูคิโอะหันไปมองร่างพี่ชายตัวเองที่นอนบนเตียงและนึกความคิดสองสามอย่างได้อย่างน่ากลัว

            ถ้าเกิดพี่ไม่ตั้งใจเรียนเราก็ลงโทษพี่ด้วยการให้อ่านหนังสือให้เราฟังทุกวันเลย…’

            ไม่สิถ้าเกิดพี่สอบตก เราจะต้องให้พี่ทำตามที่เราสั่งทุกอย่าง อันนี้ก็น่าจะได้ผลแฮะ

    พอคิดไปคิดมายูคิโอะเริ่มมีสติได้ว่าเขากำลังมีความคิดที่น่าสะพรึ่งกลัวต่อพี่ชาย แถมถ้าเขาทำจริงๆพี่ชายของเขาไม่ตายคามือรึยังไงกันล่ะนั้น

           ไม่เอาดีกว่าแบบนั้นมันโหดร้ายเกินไป ยูคิโอะถอนหายใจเมื่อมาคิดดูๆแล้วถ้าเกิดเขาได้ลองทำจริงขึ้นมาย่อมเกิดปัญหาต่อไปอย่างแน่นอน

           ขณะนี้เป็นเวลาตีสองสามสิบนาที ยูคิโอะเองก็ยังง่วนกับการสรุปบทเรียนที่จะสอนต่อไปให้ละเอียดพอที่คิดว่าคนหัวไม่ดียังแทรกซึมมันได้ แต่มีอันว่าเขาต้องหยุดชะงักลงเพียงเท่านี้

          ยูคิโอะปิดไฟหน่อยแสบตาเว้ย

         ดูเหมือนว่าการที่เขาเปิดไฟอ่านหนังสือตอนดึกดื่นๆแบบนี้ทำให้รบกวนกับการนอนของรินได้อย่างดี ยูคิโอะเมื่อเห็นว่ามันเป็นการรบกวนพี่ชายของเขา จึงปิดหนังสือแล้วปิดไฟให้ทุกอย่างมืดมิดและกลมกลืนไปกับสีของท้องฟ้าภายนอกตัวอาคาร

         นี่เวลาดึกขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยพรุ่งนี้จะสอนไหวไหมเรา ยูคิโอะว่ากับตัวเอง เขาเองก็ต้องพักผ่อนเพื่อเตรียมสอนพวกเอกซ์โซซิสต์ฝึกหัดและต้องไปเรียนหนังสือทั่วๆไปในวันพรุ่งนี้อีกด้วย เห็นทีว่าเขาเองก็ต้องพักผ่อนเหมือนกับพี่ชายเสียแล้ว

           ยูคิโอะเดินไปที่เตียงของริน แล้วจดจ้องใบหน้าของพี่ชายที่นอนหลับตาพริ้มโดยไม่รู้อะไรทั้งสิ้น

    ใบหน้านั้นช่างดูใสซื่อ บริสุทธิ์และไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลยสักนิด ยูคิโอะเห็นแล้วเขาก็ยิ้มขึ้นมาบางๆ

           ทำไมเราถึงได้คิดอะไรกับพี่เกินเลยแบบนั้นกันนะ…’

           ทำไมถึงเพิ่งมาคิดชอบตอนนี้ล่ะ ทั้งๆที่เราอยู่ด้วยกันมาตลอดแท้ๆ…..’

     ยูคิโอะครุ่นคิดกับตัวเองด้วยความสับสน เขาไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองว่าทำไมถึงได้มาคิดชอบพี่แท้ๆของตนทั้งๆที่พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตลอดแท้ๆ

           ไม่เข้าใจเลยสักนิด….แต่ว่าเราก็ไม่อาจจะหยุดความคิดนี้ได้ มีแต่จะต้องปลดปล่อยมันออกไปสินะ

            ยูคิโอะไม่เคยคิดมาก่อนว่าคนที่หนอนหนังสือและเอาแต่สนใจเรื่องการเป็นเอกซ์โซซิสต์แบบเขาจะมีความรู้สึกที่เรียกว่า รัก และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกแบบนี้ แถมยังมาเป็นความรักที่เกินขอบเขตอีกด้วย

             ใบหน้าของรินเหมือนมีแรงดึงดูดให้ยูคิโอะอยากเข้าไปมองใกล้ๆ  จนกระทั่งมันเกิดสิ่งที่เขาได้เผลอกระทำไปโดยไม่รู้ตัว

          ตอนนี้ริมฝีปากของยูคิโอะได้แตะที่หน้าผากขาวสะอาดของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา พอเขารู้สึกตัวก็รีบถอยหนีจนแทบจะล้มไปกับพื้น

          นี่เราทำบ้าอะไรเนี่ย…” ยูคิโอะแตะริมฝีปากตัวเองอย่างไม่เข้าใจ เขาเริ่มที่จะควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้อีกต่อไปเขาจะต้องทำอะไรที่ล่วงเกินพี่ไปมากกว่านี้แน่ๆ

              ผมขอโทษนะครับพี่ ยูคิโอะเอ่ยออกแม้ว่ารินจะหลับโดยไม่รู้เรื่องก็ตาม

             ยูคิโอะก็เลยคิดล้มตัวลงนอนและพยายามข่มตาให้หลับและลืมเรื่องเมื่อครู่ให้ได้ แต่เหมือนว่าจะยากเอาการ

           พี่นี่เป็นปีศาจจริงๆเลยทำให้ผมรู้สึกรับหวั่นไหวและรับมือยากได้แบบนี้

               ผมจะพยายามคุมพี่ให้ได้ไม่ว่าวิธีใดก็ตาม

     

    กลับมาอัพแล้วเน้อ ^O^ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ วันนี้มาอัพเร็วกว่าเดิมนิดหน่อยเพราะว่าอยากจะปลดปล่อยค่ะ เหนื่อยจากการบ้าน(สะสางเกือบเสร็จ) หวังว่าตอนนี้คงไม่สั้นมากนะคะ และเป็นตอนที่เหมือนระบายความรู้สึกภายในใจของยูคิโอะ ตอนต่อไปอาจจะมีเซอวิส..(คิดว่านะคะ) แต่ขอไปคิดก่อนนะคะ บายเจ้าค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×