ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลดแลกแจกแถม!! PiC::Katekyo Hitman Reborn::

    ลำดับตอนที่ #2 : PrOFiLe:ประวัติวองโกเล่ รุ่นต่างๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.37K
      4
      16 เม.ย. 52



    Vongola Family
    แฟมิลี่ สุดแกร่ง มีประวัติยาวนานผู้ก่อตั้งคือตั้งคือ ทวดของทวดของ Tsuna ชื่อเรียกของหัวหน้าวองโกเล่มีดังนี้ 


    วองโกเล่รุ่นที่หนึ่ง(Primo) อาวุธคือถุงมือ รูปแบบเดียวกับ Tsuna แต่มีสัญลักษณ์ คือ I ท่าไม้ตาย เดือดทะลุจุดศูนย์ บุคคลที่ถูกกล่าวขานว่า เป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดของวองโกเล่ จนได้รับขนานนามว่า บุรุษแห่งนภา วองโกเล่รุ่นแรก ขอแค่เป็นคนที่ถูกใจ จะเป็นใครมาจากไหน ก็ยอมรับได้หมด แฟมิลี่รุ่นแรกมีทั้ง กษัตริย์ ทหาร
    มาเฟียคู่แข่ง ผู้นำลัทธิ

    วองโกเล่รุ่นที่สอง(Secondo) ท่าไม้ตาย เพลิงพิโรธ อาวุธ ยังไม่ปรากฏ
     
    วองโกเล่รุ่นที่สาม(Terzo) อาวุธ มีด 


    วองโกเล่รุ่นที่สี่(Quarto) อาวุธคือ ส้อม 

    วองโกเล่รุ่นที่ห้า(Quinto) อาวุธ กรรไกร

    วองโกเล่รุ่นที่หก(Sesto) อาวุธ  บูมเมอร์แรง
     
    วองโกเล่รุ่นที่เจ็ด(Settimo) อาวุธคือ ปืน ในบรรดาหัวหน้าแก๊ง รุ่นที่ 7 มีพลังไฟ แผ่วที่สุดในบรรดาหัวหน้าแก๊ง 

    วองโกเล่รุ่นที่แปด(Ottavo) อาวุธ หน้าไม้ (เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวของวองโกเล่ที่ได้เป็นบอส) 

    วองโกเล่รุ่นที่เก้า(Nono) อาวุธ ไม้คฑา ผู้ที่ถูกขนานนามว่า เป็นผู้เลือกสรรค์ของพระเจ้า เพราะเป็นผู้ที่ มีสายตาที่มองคนทะลุปรุโปร่ง 
    วองโกเล่รุ่นที่สิบ(Decimo) อาวุธคือ X Glove ถุงมือ ที่มีตัว X หรือ เลข 10 ของโรมัน เป็นเครื่องหมาย โดยในศึกภาคอนาคต X Glove สามารถ รวมพลังกับแหวนแห่งนภา กลายเป็น X Glove Ver.Vongola Ring โดยสัญลักษณ์ของวองโกเล่ จะเข้ามาแทนที่ ตัว X ท่าไม้ตาย เดือดทะลุจุดศูนย์ ,เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง
     

    cedit :
    http://reborntfc.freeforums.org/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×