ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #43 : EP 3 ก้าวใหม่ที่ไม่อยากเดิน 4---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      2
      4 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    คุณดำเหรอคะ เอ! ป้าไม่แน่ใจนะคะ เพราะคุณดำเป็นคนไม่ค่อยจะพูด แต่เวลาดุนะ ใครก็กลัวกันหัวหดค่ะ เวลาคุณดำโกรธคุณเพลงก็ต้องระวังตัวไว้นะคะ อย่าเข้าใกล้เด็ดขาด ถ้าเป็นเรื่องงานแกเข้มงวดมากค่ะ ไม่อย่างนั้นแกจะสร้างตัวได้เร็วเหรอคะ ป้ารู้มาว่าเมื่อก่อนบ้านนี้ฐานะดีค่ะ พอพ่อเสียก็จนลง แล้วก็มารวยอีกทีรุ่นคุณดำนี่ล่ะค่ะ แต่แกมีพี่อีกคนนะคะ ชื่ออะไรก็ไม่รู้ค่ะ ป้าเองก็ไม่เคยเห็นหน้าด้วย เห็นแต่รูปที่ตั้งไว้ในห้องคุณลัดดา กับที่ห้องคุณดำ

    แต่ป้าว่าป้าดูคุ้นหน้าคนในรูปมากๆ เลยนะคะ หน้าเหมือนพ่อเด่นที่เคยไปทำงานกับคุณท่านมากๆ เลยค่ะ แต่ป้าก็ไม่แน่ใจ และคิดว่าคงไม่น่าจะใช่ เพราะพ่อเด่นบ้านเขาจน แต่คุณดำกับคุณลัดดานี่ออกจะร่ำรวย อาจจะเป็นคนหน้าเหมือนกันก็ได้ค่ะ”

    แพงเล่าในสิ่งที่ตัวเองเห็นและรู้มาตอนเป็นลูกจ้างในบ้านกำพลเท่านั้น แต่ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีเพียงกำพลกับโป่งเท่านั้นที่รู้เรื่องโดยละเอียด เพราะกำพลสั่งโป่งให้เก็บทุกอย่างเป็นความลับ

    จริงเหรอคะป้า” เพราะในใจรู้สึกหดหู่อย่างบอกไม่ถูก

    ค่ะคุณเพลง พูดๆ แล้วก็คิดถึงพ่อเด่นเหมือนกันนะคะ ไม่รู้เป็นอะไรจู่ๆ ก็หายออกจากบ้านไป ไม่ลาป้ากับลุงโป่งสักคำเลย นึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไป ไม่มีใครรู้ใครเห็นเลย”

    เหรอคะ”

    “ค่ะ นี่พูดไปแล้วอย่าเอ็ดไปนะคะ ป้าแอบได้ยินคุณดำกับคุณลัดดาคุยกันโดยบังเอิญค่ะ ว่าตอนนี้ลูกชายแกกำลังติดคุกอยู่ค่ะ แต่ข่าวเขาว่าพี่แกไม่ผิดหรอกค่ะ ถูกกลั่นแกล้งก็เลยติดคุกฟรี เห็นเขาบอกว่าคุณดำโกรธและเกลียดพวกที่ทำให้พี่ชายแกติดคุกมาก เรียกได้ว่าจะจองล้างจองผลาญให้ถึงที่สุดเลย ป้าก็รู้แค่นี้ล่ะค่ะ คุณเพลงอย่าเผลอไปบอกใครเชียวนะคะ ไม่งั้นมีหวังได้หอบผ้ากลับบ้านแน่ๆ ค่ะ เพราะคุณดำกับคุณลัดดาปิดเรื่องนี้มิดเชียวค่ะ นี่ถ้าป้าไม่บังเอิญไปได้ยินมานะคะ ป้าก็ไม่รู้หรอกค่ะ”

    แพงเล่าด้วยความไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง แต่มันก็ทำให้ระพีพรรณอดที่จะหดหู่ใจไม่ได้ จนเธอเองก็อดคิดไม่ได้ว่าการที่สองแม่ลูกเกลียดชังเธอนั้น มันก็สมควรแก่เหตุผลไม่น้อย

    ขอบคุณป้าแพงนะคะ ที่เล่าให้เพลงฟัง”

    เธอบอกไปแค่นั้น และก็ไม่ได้ปริปากเล่าหรือให้ความกระจ่างในข้อสงสัยของแพงแม้แต่อย่างใด เพราะเธอคิดว่ายิ่งแพงรู้เรื่องของเธอและครอบครัวนี้น้อยเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะทำให้แพงปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น

     


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×