ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #46 : EP 4 ถึงเวลาเรียกคืน 1---50%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      1
      5 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ก็ไม่มีอะไรนี่ แค่อยากจะให้แม่นั่นทำงานมากๆ และก็ให้ทำตามที่ผมจัดตารางไว้ให้ทุกวันนะ คนที่จะเปลี่ยนแปลงได้ก็มีผมกับคุณแม่เท่านั้น”

    ค่ะคุณดำ มีอะไรอีกหรือเปล่าคะ”

    นิตยาหยุดความสงสัยไว้แค่นั้น

    พยาบาลดูแล ยัยดามาหรือยัง” เขาหันไปหาพยาบาลคนใหม่

    มาแล้วค่ะ นิดเพิ่งจะพาไปเรือนกุหลาบ ดูหน่วยก้านแล้วน่าจะได้นะคะ”

    ดี! แล้วแม่นั่นไปไหน อีกชั่วโมงหนึ่งให้ไปพบผมที่เรือนกุหลาบด้วย” เขาสั่ง

    ยังไม่กลับจากร้านตัดเสื้อค่ะ แต่อีกเดี๋ยวก็คงจะมาแล้ว นิดจะให้ไปหานะคะ ถ้าไม่มีอะไรแล้วนิดขอตัวนะคะ”

    นิตยารีบออกไปจากห้อง ด้วยเกรงกับอารมณ์ของดนุพร ที่ดูไม่ค่อยจะปกติเท่าไหร่เมื่อเอ่ยถึงระพีพรรณ ซึ่งนิตยาเองก็อยากจะรู้เรื่องไม่น้อย เพราะดูทั้งลัดดาและดนุพรแล้ว ไม่ค่อยจะชอบหน้าระพีพรรณเอามากๆ เลย

     

    แสงแดดอ่อนๆ ยามบ่ายแก่ๆ สาดส่องลงมายังพื้นหญ้าที่ขึ้นปกคลุมบริเวณหลังบ้าน ซึ่งคนในบ้านพากันเรียกว่า ‘บ้านใหญ่’ ระพีพรรณเดินไปตามทางเดินที่ลาดยาวออกมาจากตัวบ้านใหญ่ โดยที่สองฟากฝั่งนั้นถูกตกแต่งไปด้วยไม้ดอก ไม้ผลเต็มไปหมด

    พลางก็อดชื่นชมกับคนสวนไม่ได้ ที่ตกแต่งอาณาบริเวณบ้านหลังนี้ให้ดูเขียวชอุ่มไปด้วยไม้นานาพันธุ์ เธอเพิ่งจะประจักษ์ถึงความร่ำรวยที่ดนุพรสร้างขึ้นมาก็วันนี้นี่เอง

    หลังจากที่เมื่อเช้านิตยาให้รำพึงพาไปดูห้องหับต่างๆ ที่บ้านใหญ่ แต่ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากนัก ก็ต้องออกไปร้านตัดยูนิฟอร์ม ที่ตัวเองรู้สึกขัดใจนัก หากจะต้องได้สวมใส่เอาไว้ เพราะด้วยความเคยชินกับเสื้อผ้าฝ้ายที่ใส่สบายๆ ง่ายๆ ไม่ต้องมีอะไรมาก แต่ยังไงเธอก็ต้องทำใจให้ลืมเรื่องทั้งหมดเอาไว้ให้ได้

    ระพีพรรณยืนละล้าละลังกับหนทางที่ตัวเองเดินออกมาจากบ้านใหญ่ เพราะไม่รู้ว่าเรือนกุหลาบที่รำพึงบอกนั้นอยู่ที่ไหน เพราะมีแต่ต้นไม้ขึ้นเต็มไปหมด เลยไม่แน่ใจว่ามาถูกหรือไม่ บวกกับทางซีเมนต์ที่ปูลาดและแยกออกไปหลายๆ แยก

    คงจะทำไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้วีลแชร์ของคุณลัดดานั่นเอง

    เธอคิดเอาไว้ แล้วตัวเองก็ตัดสินใจเดินตรงไปตามทางเล็กๆ ต่อไป ในที่สุดก็มองเห็นเรือนกุหลาบที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้เอาไว้ เดินพ้นจากแนวต้นไม้ได้ไม่นาน ระพีพรรณก็ต้องตะลึงกับความงามของสวน ที่ถูกจัดเอาไว้ก่อนจะถึงตัวเรือนกุหลาบ


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×