ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #52 : EP 4 ถึงเวลาเรียกคืน 2---100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      3
      8 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ฉัน เอ่อ! ฉันขอโทษแทนพี่พีกับคุณพ่อด้วยค่ะ” เธอบอกเขาด้วยความสำนึกผิดอีกครั้ง

    ฉันบอกแล้วไงว่ามันน้อยไปสำหรับคำคำนี้ เธอกลับไปได้แล้ว ฉันไม่อยากจะเห็นหน้าเธอ”

    เขาลุกพรวดขึ้นไปยืนหันหลังให้ จนคนถูกไล่ไม่รู้จะทำยังไงต้องรีบเดินออกไปจากเรือนกุหลาบด้วยความรู้สึกผิด ดนุพรกลับมานั่งที่เดิม พร้อมๆ กับเอามือกุมศีรษะด้วยความสับสนและเจ็บแค้นระคนกันไป

    แกจะใจอ่อนไม่ได้นะไอ้ดำ พวกมันทำกับคนในครอบครัวแกยังไงบ้าง แกต้องจำเอาไว้

    เสียงเขาพูดอยู่คนเดียว พร้อมกับแววตาที่อ่อนโยนเมื่อสักครู่ก็มีแววตาที่แข็งกร้าวเข้ามาแทนที่

    แล้วภาพของแม่ พี่ชายและน้องสาวที่ต้องทนอยู่ในห้องแถวเก่าๆ ที่ผนังเป็นอิฐก่อและฉาบด้วยปูนส่วนหลังคาก็มุงสังกะสีทั้งหมด รวมกับคนงานครอบครัวอื่นๆ ที่กำพลให้ไปใช้เป็นที่ซุกหัวนอนหลังจากยึดทุกอย่างไปจากแม่ของเขาหมดแล้ว ก็ผุดขึ้นมาในความทรงจำของเขาอีกครั้ง

    ดำ! มาแล้วเหรอลูก ไหนบอกว่าอาทิตย์นี้จะไปทำงานที่ออฟฟิศคุณลุงไพศาลไงลูก” ลัดดาร้องทักลูกชายที่เดินเข้ามาในห้อง

    ก็จะไปอยู่ครับแม่ แต่ผมแวะมาดูแม่กับ ยัยดาก่อน แล้วนี่พี่เด่นยังไม่กลับเหรอครับ”

    เขาถามหาพี่ชายที่ตอนนี้ไปทำงานบัญชีให้กำพลแล้ว หลังจากที่เมื่อก่อนทำงานก่อสร้าง

    ยังเลยลูก แต่อีกหน่อยก็คงจะมามั้ง อ้าว!! นั่นไงมาแล้ว” ลัดดาบอกหลังจากที่เห็นลูกชายคนโตเปิดประตูห้องเข้ามา

    พี่เด่นมาแล้วเหรอ หอบอะไรมาเอยะเชียว เงินเดือนออกแล้วเหรอ!แต่! นี่ก็เพิ่งจะวันที่ยี่สิบห้าเอง แล้วเอาเงินที่ไหนซื้อมาล่ะ” เขาทักพี่ชายเพราะเห็นข้าวของที่เขาหิ้วมาเต็มสองมือ

    เปล่าหรอก พอดีพี่ได้เงินพิเศษจากลูกค้ามา!เป็นไงบ้างดำ กินอะไรมาหรือยัง นี่พี่ได้ข้าวของมาเยอะแยะเลยดูสิ” เขายื่นถุงหิ้วที่ด้านในมีข้าวสารถุงละห้ากิโลสองถุง แล้วก็อาหารกระป๋องอีกหลายอย่างที่บรรจุอยู่อีกถุงหนึ่ง

    โอ้โห!!! ทำไมเด่นซื้อมาเยอะจังล่ะลูก มีขนมด้วย แม่ว่าตั้งแต่เด่นไปทำงานที่ออฟฟิศนี่ ลูกได้เงินพิเศษจากลูกค้าบ่อยจังเลยลูก เดือนที่แล้วก็หอบมาตั้งเยอะ แล้วก็ช่วงที่เด่นบ่นไม่มีเงินด้วย แม่ว่าเราน่ะ เก็บเงินเอาไว้บ้างก็ดีนะลูก เมื่อวานยังเห็นบ่นบอกว่าไม่มีเงินอยู่เลย” ลัดดาบอกลูกชายหลังจากที่ได้เห็นข้าวของแล้ว

    ครับแม่! งั้นวันนี้แม่ผัดปลากระป๋องใส่คะน้าหรือตำลึงให้เด่นกับน้องกินนะแม่นะ” เด่นณรงค์บอกแม่

     


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×