ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #62 : EP 5 เหนื่อยล้า 1---50%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      2
      15 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    จนต้องนั่งถอนหายใจกับขาแข้งที่เริ่มจะอ่อนแรง แต่ก็ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องทำให้เสร็จตามตารางงานที่ทำไว้ให้ ห้องของดอนเป็นห้องสุดท้ายของเธอหลังจากที่ทำไปแล้วสี่ห้อง รวมห้องนี้ด้วยเป็นห้าห้อง

    แต่ก็เป็นห้องที่มีขนาดที่ไม่ใหญ่เท่าห้องที่รำพึงทำอยู่ เธอจึงอาสาที่จะรับทำห้องเล็กทั้งหมดเอง ส่วนห้องอีกสามห้องที่ปิดเอาไว้เฉยๆ รำพึงบอกว่าจะทำอาทิตย์ละครั้ง หรือเมื่อมีคนมาพัก เพราะถือว่าเป็นห้องสำรอง ไม่ค่อยมีคนมาพัก เพราะปกติก็ทำเผื่อเอาไว้รับแขกแล้วสามห้อง

     

    คุณเพลงทานข้าวเยอะๆ นะคะ ดูสิตื่นตั้งแต่ตีห้า แล้วยังไม่ได้พักเลย เสร็จนี่ก็ต้องไปซักผ้ารีดผ้าอีก”

    แพงบอกเธอขณะที่นั่งกินอาหารเที่ยงที่เกือบจะบ่ายโมงแล้ว มื้อเที่ยงนี้ทั้งสองคนกินกันตามลำพัง เพราะคนอื่นๆ ต่างก็หอบเอาอาหารไปกินที่ห้องและเอนหลังพักเพราะต่างก็เหนื่อยกับงาน

    ค่ะ เพลงเองก็เพิ่งจะรู้นะคะว่าการทำงานบ้านมันก็หนักเอาการเหมือนกัน”

    เธอรับเมื่อนึกถึงคำของแพงที่บอกไว้เมื่อวาน

    เอ๊ะ! มือคุณเพลงเป็นอะไรคะ ไหนให้ป้าดูหน่อยสิคะ ต๊าย!!! ตายแล้ว โธ่! คุณเพลงของป้า”

    แพงต้องร้องอุทานเมื่อคว้าเอามือหญิงสาวมาดูแล้วก็ร้องลั่นออกมาเพราะมันทั้งแดงและพอง บางจุดก็พองแล้วมีน้ำใสๆ อยู่ด้านใน

    เพลงไม่เป็นไรค่ะป้าแพง อีกหน่อยก็หาย มันคงจะเป็นแค่วันแรกๆ ค่ะ อีกหน่อยถ้าทำไปเรื่อยๆ ก็คงจะชินไปเองค่ะ”

    ใช่ค่ะอีกหน่อยคุณเพลงก็คงจะชิน หรือถ้าไม่ชินก็ต้องทำให้ชินให้ได้ อีกตั้งห้าปีนะคะ ป้าว่ากินข้าวแล้วคุณเพลงต้องหาอะไรมาทานะคะ ป้าจะไปขอยาคุณยุเองค่ะ”

    ขอบคุณค่ะป้าแพง จริงสิคะ เอาเข้าจริงๆ แล้ว มันก็เป็นเวลาที่ไม่น้อยเลยนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ นานแค่ไหน ลำบากแค่ไหน เพลงก็จะทนค่ะ คุณพ่อ กับพี่พียังรอเพลงอยู่ แล้วไหนจะลุงโป่งอีก”

    เธอบอกด้วยความหนักแน่น

    ป้าจะเอาใจช่วยคุณเพลงนะคะ แล้วมีอะไรให้ป้าช่วย คุณเพลงก็บอกป้านะคะ เราก็เหมือนคนบ้านเดียวกัน ป้าเห็นคุณเพลงมาตั้งแต่เกิดค่ะ”

    เอ่อจริงสิคะ!” เพราะเพิ่งนึกขึ้นได้

    “งั้นป้าแพงช่วยสอนเพลงรีดผ้ากับซักผ้าหน่อยได้ไหมคะ เพลงไม่อยากให้รำพึงรู้ว่าเพลงไม่เคยทำค่ะ” เลยร้องขอด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    ได้สิคะ ว่าแต่จะทำได้เหรอคะ มือเป็นอย่างนี้น่ะ” แพงไม่วายกังวล


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×