ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #74 : EP 5 เหนื่อยล้า 4---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.71K
      2
      27 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    คุณดำจะให้ผมทำอะไรหรือเปล่าครับ”

    สมพรเพิ่งจะเห็นเจ้านาย จึงรีบวิ่งมาหาเพราะไม่แน่ใจว่าจะให้ปลูกอะไรเป็นพิเศษหรือไม่

    ไม่มีหรอก แล้วที่กรอกดินนี่จะปลูกต้นอะไรล่ะ เห็นกรอกไว้เยอะแยะเลย” เขาหันไปหาสมพร

    อ๋อ! จะเอาไว้ปลูกดอกบานชื่นครับ”

    “แล้วจะเอาไว้ไปลงที่ไหนล่ะ”

    เขาถามไปอย่างนั้น เพราะที่เขามาที่นี่ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูหรือถามเรื่องนี้เลย

    ผมกะว่าพอมันโตแล้วก็จะเอาไปลงแปลงหน้าเรือนมะลิครับคุณดำ คุณท่านเคยถามหาว่าไม่เห็นดอกบานชื่นมานานแล้ว ผมก็เลยจะเอาไปปลูกไว้ให้คุณท่านครับ”

    “เหรอ ไม่มีอะไรหรอก ฉันแค่ลงมาดูแค่นั้นเอง สมพรจะไปทำอะไรก็ไปเถอะ ฉันจะไปแล้ว”

    อ้อ! ระพีพรรณอย่าลืมเก็บแรงเอาไว้ไปช่วยสมพงศ์ล้างรถตอนเย็นด้วยนะ” เขาไม่วายหันกลับมาหาคนที่เอาแต่ปิดปากเงียบ จนทำให้สมพรที่ยังคงนั่งอยู่ข้างๆ ระพีพรรณอดสงสารแทนไม่ได้

    เพลงพักก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวตอนเย็นก็หมดแรงพอดีเลย” สมพรบอกเมื่อร่างเจ้านายหนุ่มหายไปจากเรือนเพาะชำแล้ว

    ไม่เป็นไรหรอกสมพร เพลงก็ไม่เหนื่อยอะไรมากหรอกนั่งทำงานในร่ม ความจริงเหนื่อยน้อยกว่าวันอื่นๆ ด้วยซ้ำนะ ไม่ต้องคอยวิ่งไปทำอันโน้นอันนี้”

    เธอบอกตามความเป็นจริง

    เพลง! ทางนี้จ้ะ!”

    โสภายืนโบกมือให้เธอที่เพิ่งก้าวพ้นออกจากประตูบ้านของดนุพร ในเวลาสามทุ่มของคืนวันเสาร์หลังจากเสร็จงานไปแล้วหนึ่งอาทิตย์ ซึ่งเธอคิดว่ามันช่างเป็นระยะเวลาที่ยาวที่สุดในชีวิตของเธอเลยทีเดียว หญิงสาวหันไปหาเจ้าของเสียงและส่งยิ้มให้ด้วยความดีใจ และแปลกใจอยู่ในที

    พี่โสภา! สวัสดีค่ะ แล้วพี่รู้ได้ยังไงคะว่าเพลงจะออกมาเวลานี้”

    เมื่อเดินมาหา และก็ยิ้มทักทายภคินที่เพิ่งจะก้าวขาออกมาจากรถตรงที่นั่งคนขับ ทันทีที่เห็นเธอเดินมาถึง

    พี่ก็เดาเอาน่ะสิว่าเพลงจะต้องอยากจะกลับบ้าน เป็นยังไงบ้างทำงาน นายดำหน้าดุคนนั้น ใช้งานเพลงหนักไหม”

    โสภาถามขณะที่ทั้งสองเดินไปขึ้นรถตรงเบาะหลัง และก็ถูกขับออกไปโดยภคิน

    นี่ไงคะ”

    ระพีพรรณยื่นตารางการทำงานให้โสภาดูแทนคำตอบ


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×