ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #80 : EP 6 แค้นมิเคยคลาย 1---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      2
      10 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    แตนไม่ต้อง มานั่นแล้ว”

    เพราะได้ยินเสียงรถที่จอดหน้าบ้าน ไม่นานดอนก็ลงจากรถเดินเข้าบ้านมา โดยมีระพีพรรณหอบกระเป๋านักเรียนตามเข้ามาติดๆ

    คุณย่าสวัสดีครับ คุณพ่อสวัสดีครับ หน้านิดสวัสดีครับ” ดอนเดินเข้ามาไหว้คนทั้งสาม

    แม่เพลงมาหาคุณดำก่อน”

    นิตยารีบร้องเรียกระพีพรรณที่กำลังจะรีบเดินเอากระเป๋านักเรียนของดอนขึ้นไปเก็บไว้ข้างบน เพราะเธอรู้ดีว่าแม่ลูกสองคนนั้น ไม่ปรารถนาที่จะได้เห็นหน้าเธอเท่าไหร่นัก และมันก็ดีสำหรับเธอด้วย ที่ไม่ต้องทนกล้ำกลืนฝืนปั้นหน้า ทนให้ลัดดาและดนุพรพูดถากถาง โดยที่ตัวเองไม่มีสิทธิ์ที่จะตอบโต้ได้เลย

    แตนพาคุณดอนขึ้นไปข้างบนก่อน เอากระเป๋าไปด้วย และก็อาบน้ำให้คุณดอนด้วยเลย เดี๋ยวฉันจะดูคุณป้ารอเอง”

    นิตยาสั่งหลานสาวทันทีที่ระพีพรรณเดินมาถึง และเธอก็นั่งลงที่พื้น เหมือนๆ กับเด็กรับใช้คนอื่น ที่จะต้องนั่งพื้นเวลามารับใช้เจ้านาย ซึ่งเธอเองต้องฝืนความรู้สึกเป็นที่สุดที่จะต้องทำแบบนี้

    มีอะไรคะ”

    เธอมานี่ซิ”

    ดนุพรนั่งไข้วห้างและเรียกให้เธอไปนั่งใกล้ๆ เขา

    ถอดรองเท้าให้หน่อย ถุงเท้าด้วย”

    เขาบอกหน้าตาเฉย สร้างความมึนงงให้นิตยาและลัดดาอีกครั้ง เพราะปกติเขาจะไม่เคยให้ใครยุ่งเรื่องพวกนี้เลย ระพีพรรณเองก็ถึงกับชะงักกับคำสั่งการของเขา และท่าทางที่เหยียดหยามเธอในที

    เร็วสิ ฉันบอกให้ถอดรองเท้าให้ฉันไง ทำได้มั้ย ถ้าทำไม่ได้ ก็ลาออกไปซะ”

    เขาขึ้นเสียงแทบจะตวาด จนระพีพรรณต้องมองหน้าเขาด้วยหัวใจที่เจ็บปวด กับคำสั่งที่เธอไม่เคยคิดว่าเขาจะให้ทำ หญิงสาวค่อยๆ ยื่นมือไปแก้สายรองเท้าออก

    แล้วน้ำตาแห่งความเจ็บปวดมันก็ไหลออกมาเมื่อรองเท้าข้างที่สองถูกถอดออก และมือเธอก็ค่อยๆ บรรจงถอดถุงเท้าออก แล้วก็ค่อยๆ คลานออกมา และหันหลังจากคนทั้งสามไป

    เดี๋ยว!”

    เขาเรียกเธอเอาไว้ แล้วหญิงสาวก็หันหน้ากลับมา เมื่อน้ำตาที่อาบแก้มอยู่ถูกปาดออกไป


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×