ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #84 : EP 6 แค้นมิเคยคลาย 2---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      1
      11 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ไปซื้อเหล้ามาให้ฉันหน่อย เอายี่ห้อนี้นะ เร็วๆ เข้า” เขาสั่ง ทั้งๆ ที่เหล้ายังมีเหลืออีกหลายขวดที่ตั้งเรียงรายอยู่ที่บาร์

    แต่ฝนกำลังตกหนักนะคะ ดิฉันจะไปยังไง”

    เธอแย้งเพราะรู้ว่าเขาไม่ได้ต้องการเหล้าอย่างที่บอกเธอไป

    ทำได้ไหมล่ะ ถ้าทำไม่ได้ก็หอบข้าวของกลับบ้านไปเลยไป นี่เงินเอาไป และก็ไปคนเดียวนะ อย่าให้ใครขับรถไปให้ รีบไปรีบมาด้วยฉันจะรอ เอ้า!”

     เขาล้วงมือหยิบธนบัตรสีเทามาสองสามใบ แล้วก็โยนใส่หน้าเธอด้วยความเกลียดชัง

    ไปสิ! ยังจะมามองหน้าฉันอีก ไปให้พ้นๆ ไป๊!

    เขาด่าและไล่จนระพีพรรณต้องฝืนใจหยิบเอาเงินที่เขาปาใส่หน้าแล้วค่อยๆ ลุกขึ้น

    ไอ้พวกขี้โกง ฉันเกลียดแก” ดนุพรด่าและปาแก้วเหล้าในมือตามหลังระพีพรรณที่กำลังจะเดินไป

    ถ้าไม่ได้เหล้าอย่ากลับมาให้ฉันเห็นหน้านะ ไป!”

    เขาไม่วายด่าตามเมื่อร่างระพีพรรณหายลับไปแล้ว ลัดดา นิตยา และแตนมองหน้ากันด้วยสีหน้าที่หวาดกลัวในอารมณ์ที่แปรปรวนของเขา

    ดำพอเถอะลูก มันดึกมากแล้ว ฝนก็ตกหนักด้วย มันอันตราย ผู้หญิงตัวคนเดียวจะไปได้ยังไงกัน” ลัดดาห้ามปรามเขา แต่สีหน้าก็หวาดๆ กับอารมณ์เขาไม่น้อย

    ช่างมันสิแม่ แม่จำไม่ได้เหรอว่าพ่อมันทำยังไงกับเราไว้”

    เขาบอกด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น พร้อมๆ กับลุกเดินไปที่ประตูก็เห็นระพีพรรณเดินกางร่มไปตามถนนที่ลาดจากตัวบ้านไปหาประตูรั้ว

    นิด ไปโทรสั่ง รปภ. ว่าถ้าแม่นั่นออกไปจากรั้วบ้านแล้ว ให้ปิดประตู และถ้าแม่นั่นกลับห้ามเปิดรับเด็ดขาด ให้มันนอนตากฝนอยู่ตรงนั้นทั้งคืน ใครขัดขืนคำสั่ง ฉันจะไล่ออก”

    เขาหันมาสั่งนิตยาเสียงแข็ง พร้อมกับดวงตาที่ดุดัน และเกลียดชังผู้ที่เขาพูดถึงเป็นที่สุด นิตยาได้แต่มึนงงกับคำสั่งเขา เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้ยินมาก่อน

    ไปสิ ฉันสั่งไม่ได้ยินรึไง หรือจะให้ฉันไล่เธอออกก่อน จำไว้นะ ใครเปิดประตูให้แม่นั่น ฉันจะไล่ออกทันที”

    สิ้นเสียงสั่งการ เขาก็พาร่างที่สูงโปร่งเดินขึ้นบันไดไปดื้อๆ โดยไม่สนใจแม่และคนอื่นๆ แม้แต่น้อย

    เอายังไงคะคุณป้า”

    นิตยาถามด้วยความสับสน ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยประทับใจนัก ที่มีระพีพรรณเข้ามาอยู่ในบ้าน คอยแข่งบารมีความสวยงามกับตัวเอง แต่เธอก็ไม่ได้ปรารถนาให้ระพีพรรณจะต้องเผชิญชะตากรรมที่ค่อนข้างโหดร้ายแบบนี้เลย

    ไปทำตามตาดำสั่ง ก็ดีเหมือนกัน พ่อมันจะได้รู้สักทีว่าการร่อนเร่กลางสายฝนมันเป็นยังไง”

    ลัดดาบอกในที่สุด และก็เข็นรถเข็นเข้าห้องนอนไป โดยมีแตนตามไปติดๆ

     


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×