ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #88 : EP 6 แค้นมิเคยคลาย 3---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      3
      13 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ร่างสูง เพรียวของเขาเอนหลังพักกับเก้าอี้นุ่มตัวใหญ่ เปลือกตาถูกปิดลงอย่างช้าๆ ด้วยเรื่องที่ต้องขบคิดต่างๆ นานา วกไปวนมา นาฬิกาในห้องบอกเวลาตีสามกว่าๆ แล้ว แต่เขายังไม่รู้สึกง่วงแม้แต่น้อย แล้วเหล้าในมือก็ถูกยกดื่มแก้วแล้วแก้วเล่า จนเขาหลับฟุบลงไปกับเก้าอี้ตัวนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

     

    เวลาตีห้าครึ่ง แพงเข้ามาในห้องครัว ก็แปลกใจกับอาหารที่ตักใส่ถ้วยไว้ให้ระพีพรรณ ยังคงวางอยู่ที่เดิม เพราะเธอเป็นคนบอกเอาไว้ว่า จะสอนการบ้านดอนเสร็จ แล้วจะมากินข้าวทีหลัง

    อ้าว!รำพึงมาแล้วเหรอ เมื่อคืนคุณเพลงไม่ได้มากินข้าวเหรอ ป้าตักกับข้าวไว้ให้ยังอยู่เหมือนเดิมเลย”

    แพงรีบถามเมื่อเห็นรำพึงเดินเข้าครัวมา

    ไม่รู้เหมือนกันป้า สงสัยพี่เพลงไม่หิวมั้ง อีกหน่อยก็คงจะมาแล้วละมั้ง ปกติตอนนี้พี่เพลงน่าจะมาครัวแล้วนี่”

    รำพึงตอบพลางรีบไปช่วยแพงจัดเตรียมอาหารเช้าตามตารางที่วางเอาไว้

    นั่นน่ะสิ ปกติก็จะมาแล้ว ทำไมวันนี้ไม่มา เมื่อคืนก็ไม่เห็นที่ห้องเลย” แพงรำพันอยู่คนเดียว

    อะไรนะป้า” รำพึงถามเพราะได้ยินไม่ชัด

    “ไม่มีอะไรหรอก เอ้า! ปอกกุ้งเลยรำพึง วันนี้ข้าวต้มกุ้ง” แพงบอกรำพึง

    ป้าแพง! คุณท่านให้มาบอกว่าให้ทำอาหารเช้าเผื่อคุณพิสิทธิ์ด้วย อีกเดี๋ยวจะมา” แตนเดินเข้ามาในครัว

    “ทำไมคุณพิสิทธิ์มาแต่เช้าจังล่ะ ปกติไม่เคยมานี่นา” รำพึงถามด้วยความสงสัย

    สงสัยจะมาช่วยแม่นั่นมั้ง ป่านนี้แล้วคุณดำยังไม่ให้เข้าบ้านอีก คุณดำก็เมาอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว อะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ ตั้งแต่แม่นี่เข้าบ้าน มีแต่เรื่องกวนใจคุณดำไม่เว้นแต่ละวัน น่าจะไล่ๆ ไปให้พ้นเลย” แตนบ่นงึมงำ

    แกว่าอะไรนังแตน ใครเป็นอะไรห๊า !แล้วทำไมคุณดำถึงเมา”

    แพงถามเพราะความอยากรู้ ทั้งๆ ไม่ค่อยอยากจะเสวนากับแตนสักเท่าไหร่เลย

    อ้าวป้า! ถามอย่างนี้แสดงว่าไม่รู้เรื่องกับเขาล่ะสิท่า”

    แตนถามพร้อมทั้งแสดงท่าทางของคนที่อวดรู้ แล้วก็ไปนั่งลงที่เก้าอี้


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×