ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #89 : EP 6 แค้นมิเคยคลาย 4---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.7K
      2
      20 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    มีอะไร เรื่องอะไรนังแตน ไหนบอกฉันมาหน่อยซิ” แพงชักจะรำคาญ

    ก็ไม่มีอะไรหรอกป้า! แค่แม่นั่น ถูกคุณดำไล่ให้ไปซื้อเหล้าให้ตั้งแต่เมื่อคืน แล้วก็ให้นั่งตากฝนอยู่หน้าบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ไม่ยอมให้เข้าบ้าน จนกว่าคุณดำจะสั่งน่ะสิ แต่โชคร้ายหน่อยที่คุณดำเมาหลับอยู่ แม่นั่นก็เลยยังคงนั่งหงอยอยู่หน้าบ้านไง น่าสงส๊าน น่าสงสาร”

    แตนเล่าไปก็ทำหน้าสะใจไปด้วย

    อะไรนะ แกหมายถึงพี่เพลงน่ะเหรอนังแตน” รำพึงถามด้วยความตกใจ

    “ก็จะมีใครซะอีกล่ะ” แตนบอกด้วยความสะใจ

    “ตายแล้ว! จะทำยังไงดีล่ะนี่” แพงมีสีหน้ากังวลจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อรู้เรื่องเข้า

    จะทำอะไรได้ ก็คุณดำสั่งห้ามไม่ให้ใครเปิดประตูรับแม่นั่น ถ้าใครขัดคำสั่ง คุณดำจะไล่ออก ขนาดคุณท่านยังไม่กล้าขัดเลย! อะไรกันพวกก้นครัว อยู่บ้านเดียวกันแท้ๆ ไม่รู้เรื่องอะไร ไปดีกว่า”

    แตนทำท่าทางเยาะเย้ยแล้วก็จากไป

    ทำยังไงดีล่ะป้า หนูสงสารพี่เพลงจังเลย ทำไมคุณดำทำแบบนี้ล่ะ”

    รำพึงมีอาการกังวล

    “จะทำอะไรได้ล่ะ ก็คนเขามีอำนาจนี่ จะสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ เอ้า!รีบๆ ทำเข้า เดี๋ยวก็จะถึงเวลาอาหารเช้าแล้ว”

    แพงพูดด้วยความโมโหปนห่วงใยระพีพรรณ แต่ก็จนด้วยปัญญาจะช่วยได้

     

    รถหรูจอดกึกทันที หลังจากขับผ่านรั้วบ้านเพื่อนรักมา พิสิทธิ์รีบลงมาจากรถทันที และรีบตรงไปหาผู้ที่หลับคอพับอยู่ในท่านั่ง เอาหลังพิงกำแพงซุ้มอยู่อย่างนั้น สภาพของระพีพรรณสร้างความสงสัยให้เขาไม่น้อย ที่พอขับรถเข้ามาแล้ว ก็เห็นระพีพรรณนั่งหลับอยู่

    นี่กระมังคือสาเหตุที่ลัดดาโทรศัพท์ชวนเขามากินข้าวที่บ้านด้วยตั้งแต่ไก่โห่ บอกว่าธุระด่วน ซึ่งตอนแรกเมื่อรับโทรศัพท์เขาก็แปลกใจอยู่มาก เพราะลัดดาไม่เคยจะโทรไปชวนเขามากินอาหารเช้าด้วยสักครั้ง หากจะชวนก็จะเป็นมื้อเย็น หรือมื้อเที่ยงในวันหยุดมากกว่า

    คุณเพลงๆ คุณเพลงครับ”

    เขาตรงไปเขย่าแขนเธอ

    คุณเพลงๆ ทำไมคุณเพลงมานั่งหลับอยู่ตรงนี้ครับ”

    เขาเขย่าแขนเธออีก เพราะไม่เห็นปฏิกิริยาตอบสนองจากระพีพรรณ เขารีบเอามือไปแตะดูที่หน้าผาก เพื่อเช็กว่ามีไข้หรือไม่ พบว่าตัวระพีพรรณรุมๆ


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×