ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #92 : EP 7 ไม่ได้อยากให้จากไป 1---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      2
      20 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ไม่ได้อยากให้จากไป

     

    ว่าไง! ไอ้เสือ! ตื่นขึ้นมาได้แล้วเหรอแก”

    พิสิทธิ์ทักทันที ที่เดินเข้ามาในบ้าน พร้อมๆ กับเข็นรถให้ลัดดา หลังจากที่พากันออกไปชมนกชมไม้ในบรรยากาศยามสายๆ ตั้งแต่อาหารเช้าเสร็จไป

    แกมาตั้งแต่เมื่อไหร่”

    ก็มาทันที่จะได้รู้ความใจดำของแกไง! ทำไมแกทำอย่างนี้ล่ะ” เขาอดต่อว่าเพื่อนไม่ได้

    อะไร!ฉันไปทำอะไร” เขาพูดเฉไฉออกไป ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าเพื่อนหมายถึงอะไร

    แล้วแกจะไปไหนน่ะ”

    พิสิทธิ์ส่งสีหน้าสงสัยไปหาเพื่อนตัวแสบ ที่ไม่ว่ายังไงก็มักจะหาทางเล่นงานสายเลือดศัตรูได้ไม่มีเบื่อ

    ก็จะไปอาบน้ำน่ะสิ เหม็นจะตายอยู่แล้ว”

    เขาหันมาตอบเพื่อน แล้วก็เดินขึ้นบันไดไปในที่สุด ทิ้งให้พิสิทธิ์กับลัดดาหันมามองตากัน ด้วยความหมั่นใส้เขาเต็มที และทันทีที่เข้ามาถึงห้อง ดนุพรรีบตรงไปที่ระเบียง เพื่อมองหาว่า คนที่เขาลงโทษเมื่อคืนยังอยู่สบายดีหรือเปล่า แล้วเขาก็เห็นระพีพรรณนั่งเลือกพันธุ์ไม้อยู่ในเรือนเพาะชำ มันสร้างความโล่งอกให้เขาไม่น้อย

    อดทนดีนะแม่คุณ! ดี! มันยังไม่จบแค่นี้หรอก พ่อเธอจะต้องได้รับรู้ ว่าลูกของมันกำลังตกอยู่ในสภาพยังไง”

    เขาไม่วายที่จะค่อนขอดเธอ แล้วก็รีบเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ด้วยความอารมณ์ดีระคนกันไป เพราะสิ่งที่เขากลัว ก็คือ ร่างกายระพีพรรณจะทนหนาวไม่ไหว จนถึงขั้นไม่สบายก็เป็นได้

    ยาแก้ปวดและลดไข้ถูกกินเข้าไปเป็นครั้งที่สอง หลังจากอาหารกลางวันของระพีพรรณเสร็จสิ้นลง ก่อนที่จะกลับไปช่วยสมพรทำสวนต่อ แพงรู้สึกห่วงใยระพีพรรณไม่น้อย แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ก็ได้แต่เอาใจช่วย ให้ภารกิจของเธอจบสิ้นลงโดยเร็วนั่นเอง

    พี่เพลงปลูกอะไรอยู่ครับ”

    ดอนเดินเข้าไปหาเธอในเรือนเพาะชำในเวลาบ่ายแก่ๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของเด็กคนนี้ ที่จะเข้ามาขลุกอยู่กับเธอในทุกๆ วันเสาร์ ที่เธอจะต้องเข้ามาทำสวนช่วยสมพร

    พี่เพลงกำลังจะเพาะมะละกออยู่ค่ะ! คุณดอนอยากดูมั้ยคะ”

    ระพีพรรณบอกเด็กน้อย ตั้งแต่ที่เธอได้เข้ามาทำสวนกับสมพร ทำให้ได้ความรู้หลายๆ อย่างเกี่ยวกับต้นไม้ ที่เธอแทบจะไม่เคยได้แตะเลยด้วยซ้ำ แต่ส่วนใหญ่สมพรจะปลูกไม้ประดับมากกว่าไม้ผล พักหลังๆ ที่เธอเข้ามาช่วย เธอจึงชวนสมพร เพาะปลูกพืชผักสวนครัวหลายอย่างเข้าไป

    เพื่อที่จะได้ให้แพงเก็บไปประกอบอาหารด้วย ซึ่งสมพรก็เห็นด้วย และพาเธอทำแปลงผักหลายๆ อย่างในเนื้อที่ว่างๆ ใกล้ๆ เรือนเพาะชำ ไม่ว่าจะเป็นข่า ตะไคร้ ใบกะเพรา โหรพา ผักกาดต่างๆ โดยมีเด็กน้อยเข้ามาผสมโรงด้วย 


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×