ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #95 : EP 7 ไม่ได้อยากให้จากไป 1---100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      1
      22 พ.ย. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    ทำไม แกหึง หวง หรือห่วงคุณเพลงเหรอ” เขาแกล้งแหย่เล่นๆ กับเพื่อน แต่ก็ได้สายตาที่เขียวปัดกลับมาจากเพื่อนแทน

    แกอย่ามาพูดแบบนี้กับฉันนะไอ้สิทธิ์ กับแม่นั่นฉันมีแต่คำว่าเกลียดให้เท่านั้น” 

    แหม! ค่อยโล่งอกหน่อย เฮ้อ! ฉันว่าฉันอาจจะสละโสดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ก็ได้นะ เพราะฉันเจอสาวสวยแล้วล่ะ” เขาแหย่เพื่อนอีก

    แกชอบแม่นั่นเหรอ” สีหน้าท่าทางเขาดูจะเกลียดชังคนที่พูดถึงยิ่งนัก

    แกว่าเธอน่าชอบหรือเปล่าล่ะ สวย เก่ง ความรู้ก็ดี แกจะว่ายังไงวะถ้าฉันจะเอาเงินห้าสิบล้านมาไถ่สมบัติคุณเพลงแทนน่ะ” เขาแกล้งหยอกกลับเพื่อน

    ฉันไม่ว่าอะไรหรอก แค่แกกับฉันก็ตัดความเป็นเพื่อนกันไปตลอดชีวิตแค่นั้น ถ้าแกเห็นแค่ความงามที่ฉาบฉวยแลกกับความเป็นเพื่อนของเรา ก็เชิญแกไปเอาแม่นั่นทำเมียเถอะ”

    เขาด่าเพื่อนกลับด้วยความโมโห และไม่รู้ทำไมเขาถึงไม่ชอบใจสิ่งที่เพื่อนพูดออกมานัก

    ฉันคงจะเกลียดแม่นั่นจนเข้ากระดูกดำ จนไม่อยากให้คนรอบข้างไปเกี่ยวพันด้วยกระมัง” เขาบอกตัวเองอยู่ในใจ

    แหม! ต้องถึงขนาดนั้นเลยเหรอไอ้ดำ มันจะไม่มากไปหน่อยเหรอ ฉันก็แค่พูดเล่นๆ แต่เอ๊ะ! ถ้าเกิดมันเป็นจริงขึ้นมานี่ ฉันจะทำยังไงล่ะ สงสัยจะต้องเลือกคุณเพลงซะแล้วล่ะมั้ง ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้ เห็นทีไร อยู่ในสภาพไหน ก็ยังดูดีและสวยเสมอเลย ผิดกับคุณนิดของแกนะ รายนี้สวยเพราะแต่งหวะ เห็นแกทีไรหน้างี้นวลผ่องเป็นยองใยตลอดเลย สงสัยแกจะพกแป้งติดตัวตลอดนะ” เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี

    ผมดีใจครับที่คุณเพลงคิดได้อย่างนี้ อีกไม่นานทุกอย่างก็คงจะดีขึ้นครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณเพลง ได้ทุกอย่างกลับคืนเร็วๆ ก็แล้วกัน! คุณเพลงเข้าบ้านเถอะครับ ดึกมากแล้ว ผมก็จะกลับบ้านเหมือนกัน วันนี้ออกมาตั้งแต่เช้า สงสัยคุณพ่อคงจะถามหาแล้ว เอาไว้เจอกันใหม่นะครับ”

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ งั้นเจอกันใหม่นะคะ”

    เธอยิ้มให้เขาก่อนจะลงจากรถ แล้วก็รอจนเขาขับรถออกไปจากบริเวณบ้านไปแล้ว เธอจึงเดินเข้าบ้านไป พร้อมกับอาการของคนที่อ่อนแรง

     


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×