ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 1 หนุ่มเนี๊ยบ 4---80%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.25K
      46
      9 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    “อืม! ขอบคุณมาก”

    นับวันเขาก็ยิ่งเอ็นดูเด็กในปกครองขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้งานดีไม่แพ้ผู้ใหญ่ จนบางครั้งก็ทำให้คิดถึงตอนเนติมาอยู่บ้านด้วยใหม่ๆ เพราะเป็นเด็กกำพร้าและเป็นเพื่อนกับน้องชายเขาตั้งแต่มัธยม

    พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุตอนจบมัธยมปลายพอดี มีหนี้สินรุงรังและมีแววว่าจะไม่ได้เรียนต่อแน่ๆ ครอบครัวเขาสงสารเลยเอามาอยู่บ้าน ส่งเสียให้เรียน เนติตอบแทนบุญคุณด้วยการคอยดูแลเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้เขา

    ตอนนั้นน้องเขาไปเรียนอยู่อเมริกา ส่วนเขาเพิ่งกลับมาทำงานช่วยพ่อแม่ได้แค่สองปี หลังจากจบปริญญาโทที่อังกฤษกับทำงานหาประสบการณ์สองปี

    แม้ตอนนี้เนติจะย้ายออกไปอยู่คอนโดของตัวเองแล้ว แต่ก็ยังมานอนบ้านเขาบ่อยครั้ง ไหว้วานให้ทำอะไร ก็ไม่เคยเกี่ยงงอน และเดาได้ไม่ยาก ว่าเต้ยก็คงจะเจริญรอยตามเนติอย่างแน่นอน นับว่าข้าวปลาบ้านเขามียางไม่น้อย ที่ให้ใครแล้วก็ไม่เคยได้เรื่องร้ายๆ กลับมา

    พอออกจากห้องน้ำด้วยอาการโล่งโปร่งไม่น้อยแล้ว เขาก็รีบคว้ากางเกงผ้าฝ้ายไลคร่าสีเทา เสื้อยืดแขนยาวสีขาวลายขวางคาดดำมาใส่ด้วยความรีบ เพราะไม่ชอบผิดนัดใครและไม่ชอบให้ใครรอ ป่านนี้ชูชาติก็คงจะกำลังรออยู่แล้วเรียบร้อยก็เป็นได้

    “ผมเพิ่งมาถึงได้ไม่นานเองครับ” เขารู้ดีว่าชูชาติไม่ได้พูดความจริง เพราะรู้จากเต้ย ว่ามารอเขาได้ราวยี่สิบนาทีแล้ว

    ‘โฮ่งๆ ๆ’

    ยังไม่ทันได้ถามชูชาติด้วยซ้ำ เสียงเจ้าไส้กรอกก็ดังมาก่อนตัว ตามด้วยเสียงเจ้าฮ็อทด็อก เจ้าปังปังก็ส่งเสียงเล็กๆ ตามมา แล้วมันก็ถึงตัวเจ้านายช้ากว่าสองหนุ่มตามเคย

    “ว่าไงฮ็อทด็อก ไส้กรอก ปังปัง”

    แม้จะไม่ค่อยสบาย แต่ด้วยความรักที่มีให้เจ้าสามตัว จักรภัทรก็คุกเข่าลังนั่ง แล้วลูบหัวพวกมันไปมาเป็นการทักทาย ชูชาติมองเจ้านายหนุ่ม ปฏิบัติต่อสัตว์เลี้ยงอย่างรักและเอ็นดูแล้วก็ยิ้มบางๆ

    “เห็นเต้ยบอกว่าคุณเกียร์ไม่สบาย เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ”

    “แค่หวัดนิดหน่อยครับ ได้สมุนไพรคุณแม่เข้า ก็ค่อยยังชั่วขึ้นมากแล้วครับ ผมว่าเราไปนั่งคุยข้างนอกดีกว่านะครับ อยากได้อากาศบริสุทธิ์หน่อย ป้ามณกำลังเตรียมมื้อเที่ยงให้ด้วย ท้องอิ่มแล้วเราค่อยว่ากันเรื่องงาน ดีมั้ยครับ”

    ไม่ชวนเปล่า พอทักทายเจ้าสามตัวเสร็จแล้ว เขาก็เดินนำชูชาติในวัยห้าสิบห้าไปทางมินิบาร์ของบ้าน ทะลุประตูกระจกออกไป ก็เห็นสระว่ายน้ำขนาดยี่สิบห้าเมตร มีโต๊ะเก้าอี้ กับเปลนอนจัดเรียงรายไว้ตามข้างสระเป็นแนว 

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×