ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 2 เจ้านายใจดี 3---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.73K
      44
      13 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    และอีกหนึ่งไว้รับข่าวสารภายในของบริษัททั้งจากออฟฟิศใหญ่ จากบริษัทลูก เพื่อไม่ให้ตกข่าว และมีทีมงานจัดทำข่าวพวกนี้ไว้โดยเฉพาะ เนื้อหาข่าวส่วนใหญ่ ก็จะเป็นเรื่องราวของพนักงาน ทั้งดีและแย่

    จะมีภาพพร้อมคำบรรยายไว้ให้เรียบร้อย ห้องทำงานของพ่อทั้งในบริษัททั้งที่บ้านก็จะมีข่าวพวกนี้เหมือนกัน เพราะพ่อสอนมาตั้งแต่จำความได้ ว่าต้องให้ความสำคัญกับพนักงานมากๆ ถ้าเราอิ่มท้องลูกน้องต้องอิ่มตาม จะเห็นแต่ตัวสบายคนเดียวไม่ได้

    ในเมื่อพวกเขาทำให้เราสบาย เราก็ต้องคอยช่วยเหลือเขาเป็นการตอบแทน พนักงานในบริษัทจึงไม่ค่อยมีใครลาออกไปทำงานที่อื่น นับตั้งแต่สมัยคุณปู่ไล่มาสมัยคุณพ่อ รวมทั้งรุ่นของของเขาด้วย

    กระนั้น เขาก็ใช่ว่าจะรู้เรื่องราวของผู้คนในบริษัทได้มากมายนัก เพราะงานล้นหัว เลยต้องมีทั้งเลขา ทั้งผู้ช่วยเลขา และเนติ ผู้เป็นเสมือนมือขวาคอยช่วย คอยเป็นหูเป็นตาให้อีกแรง

    บางครั้งน้องสาวทั้งสองที่ทำงานอยู่คนละฝ่าย มาบอกข่าวความเคลื่อนไหวให้รู้ก็มี ส่วนน้องชายนั้น รับผิดชอบด้านกฎหมายทั้งในบริษัทและรับงานนอก เลยไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่

    “วันนี้มีอะไรบ้าง จากทั้งสองคน”

    แม้ตาจะจ้องเอกสาร ที่ต้องอ่านก่อนจรดปลายปากกาลงลายมือชื่อต่อจากพ่อ แต่หูของเขาก็มีความสามารถพิเศษ แยกฟังรายงานด้วยปากเปล่าของเลขากับผู้ช่วยได้

    “คุณเนก่อนแล้วกันค่ะ เดี๋ยวอรจะออกไปเอาชามาให้คุณเกียร์รอนะคะ”

    “มีอะไรบ้างว่ามาเลยเน”

    “ผมทำรีพอร์ต[1]ทริปยุโรปเสร็จแล้วครับ ถ้าคุณเกียร์อ่านแล้ว ผมจะเดินหน้าติดต่อกลับไปหาแต่ละคน ได้เรื่องยังไงจะทำรีพอร์ตมาให้ดูอีกครั้งนะครับ....” รายงานเรื่องนั้นเรื่องนี้จากผู้ช่วยยาวเป็นหางว่าว

    “เสร็จรีพอร์ตแล้ว เนเตรียมไปดูออฟฟิศที่พม่าให้ทีนะ บ่ายๆ จะประชุมเรื่องพิจารณาคนไปประจำที่นั่น วันก่อนผมคุยกับพี่ชาติไว้แล้ว ว่าจะเป็นใคร วันนี้เอาเข้าที่ประชุมใหญ่ฟังความเห็นของคนอื่นอีกรอบ...”

    ส่วนเขาก็มอบงานให้ยาวยืดกลับไปเช่นกัน จากนั้นก็เป็นคิวของเลขาใหญ่ ที่ช่วยเขาได้มากและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนงานเล็กๆ น้อยๆ ของเขาไม่ให้สะดุด

    “คุณเกียร์ให้อรเตือนว่า อาทิตย์นี้จะนัดคุณนิรดาไปทานข้าว ไม่ทราบจะให้จัดตารางลงวันไหนคะ”

    เจ้านายหนุ่มหยุดมือที่เซ็นเอกสารไว้ชั่วครู่ แล้วมีภาพของสาวสวยหุ่นนางแบบ ลูกสาวผู้กำกับแล่นเข้ามาในหัว คะแนนในรายชื่อสาวๆ ของเขานั้น คนนี้อยู่ในระดับกลางๆ แต่เขาก็ยังไม่อยากทิ้ง เพราะชอบใจในอัธยาศัยไม่น้อย

    “อืม! เย็นวันพุธ หรือไม่ก็วันเสาร์เบื้องต้นก่อนครับ คุณอรเตือนให้ผมโทรไปนัดตอนบ่ายนี้ก็แล้วกันนะครับ”

    “ค่ะ แล้วก็มี...”

    เลขาทำให้งานของเขาประดังเข้ามามากมายในเช้าวันจันทร์ หลังจากไม่ได้เข้าออฟฟิศนานร่วมสองอาทิตย์ กับการตระเวนไปเยี่ยมลูกค้าในยุโรปมา จนแทบไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว ให้ได้คิดอะไรหรือคิดถึงใครเลยด้วยซ้ำ



    [1] Report = รายงาน

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×